TOP game vui nhộn để chơi cùng bạn bè giống Play Together

  • 12 Đánh giá

Việc nhiều người phải ở nhà hơn do dịch bệnh khiến những trò chơi có thể kết nối bạn bè, vui chơi cùng nhau được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Ví dụ như Play Together – một game multiplayers, bất ngờ được chú ý và yêu thích vì đồ họa dễ thương và cung cấp khả năng tương tác cao cho mọi người.

Với hàng ngàn trò chơi chất lượng để lựa chọn, hãy khám phá danh sách những game nhiều người chơi với đồ họa dễ thương như Play Together để tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ cùng bạn bè.

Pocket Pioneers

Tương tự như Play Together, nhưng các hoạt động trong Pocket Pioneers có một chút khác biệt, ví dụ như trồng trọt, khai thác,... Chế tạo và nâng cấp công cụ, công thức nấu ăn, chế tạo thiết bị mới để sản xuất ra nhiều tài nguyên hơn và gặt hái phần thưởng tiền xu.

Trò chơi cho phép tương tác với những cư dân xung quanh để chiếm được cảm tình của họ bằng cách giúp họ hoàn thành nhiệm vụ.

Các sự kiện trong game sẽ diễn ra theo mùa, bao gồm cả các cuộc thi đấu xếp hạng người chơi. Mọi người sẽ luôn có những hoạt động thú vị khi tham gia trò chơi.

PK XD – Play with your friends

PX XD cũng mang hơi hướng hiện đại giống như Play Together, nhưng với bối cảnh trong tương lai gần. Chắc hẳn người chơi Play Together sẽ có cảm giác quen thuộc khi tham gia vào thành phố PK XD.

Người chơi sẽ vẫn có một số nhiệm vụ cần giải quyết để kiếm tiền trong game như giao bánh pizza, thu hoạch trái cây, đi học,… Mua sắm, trang trí cho ngôi nhà với nhiều vật phẩm theo chủ đề cũng là một hoạt động thú vị.

Các hoạt động trong PK XD khá giống Play Together trong cả nhiệm vụ và mini-game. Đồ họa ở cả hai trò chơi cũng có nhiều điểm tương đồng. Mọi người có thể kết bạn với những người chơi khác và đồng hành cùng nhau trong game.

Animal Crossing: Pocket Camp

Animal Crossing là một trò chơi cũng rất nổi tiếng mà chắc hẳn ai cũng từng nghe tới. Trong game, người chơi vẫn tham gia nhiều hoạt động như quán cà phê, lễ hội âm nhạc, khu vui chơi, cắm trại,... tương tự như Play Together

Mọi người cần thu thập các vật phẩm theo chủ đề, tham gia các sự kiện trong game. Trang trí nhà, mặc những bộ trang phục thời trang và nuôi thú cưng vô cùng dễ thương. Hoàn thành các yêu cầu của thú cưng và tăng tình cảm của mọi người với chúng. Người chơi có thể rủ bạn bè đến khu cắm trại do chính tay mình xây dựng để tham quan và vui chơi.

Crash Bandicoot On The Run

Một trong những trò chơi được mong đợi nhất năm 2021 là sự trở lại những năm 90 của Marsupial khét tiếng nhất thế giới trong một game độc quyền.

Crash Bandicooot On The Run có cách chơi tương tự Temple Run, Subway Surfer,...
Crash Bandicooot On The Run có cách chơi tương tự Temple Run, Subway Surfers,...

Crash Bandicoot On The Run là game người chạy vô tận (khá giống Temple Run, Subway Surfers,...) mang trở lại nhiều địa điểm và nhân vật đầy tính biểu tượng từ loạt trò chơi Crash Bandicoot. Trò chơi có tới hơn 50 boss và 12 địa điểm khác nhau để người chơi thỏa sức vui chơi và khám phá. Trò chơi mang đến rất nhiều hoạt động chạy, nhảy và trượt khi người chơi cố gắng vượt qua các chướng ngại vật khó khăn để nhận phần thưởng.

Among Us

Có một thời gian Among Us vô cùng phổ biến, chúng ta có thể thấy tất cả mọi người xung quanh đều chơi game này. Điều gì cũng có lý do của nó. Among Us hấp dẫn nhờ một lối chơi quen thuộc có thể thấy ở boardgame như Ma Sói, đó là tìm kẻ mạo danh trong số các thuyền viên trên con tàu vũ trụ. Các thuyền viên chạy xung quanh con tàu, hoàn thành một số nhiệm vụ trong khi cố gắng tránh bị bỏ phiếu loại khỏi tàu hoặc bị giết bởi những kẻ mạo danh.

Among Us từng bất ngờ nổi lên, giống như Play Together ở thời điểm hiện tại
Among Us từng bất ngờ nổi lên, giống như Play Together ở thời điểm hiện tại

Điểm thu hút của Among Us phần lớn đến từ phần thiết kế siêu dễ thương, cùng khả năng tương tác giữa những người chơi, giúp nó xứng đáng lọt vào danh sách này.

Mario Kart Tour

Mario Kart Tour vốn là một trong những trò chơi vui nhộn nhất để chơi cùng bạn bè. Tuy nhiên, nó là game đua xe chỉ có trên Nintendo, và chỉ những ai sở hữu máy này mới chơi được. Chính vì thế, việc mở rộng sang các thiết bị di động giúp trò chơi này dễ tiếp cận hơn rất nhiều.

Với sự kinh điển của mình, bất kỳ thứ gì liên quan đến Mario đều được nhiều người ưa thích
Với sự kinh điển của mình, bất kỳ thứ gì liên quan đến Mario đều được nhiều người ưa thích

Để chơi Mario Kart Tour với bạn bè, mọi người chỉ cần ở gần nhau và bật định vị trên điện thoại. Bằng cách đó, trò chơi có thể thấy các bạn đang ở gần nhau và cho phép chạy đua với nhau.

Mario Kart Tour vừa mang đến sự vui vẻ, kết nối những người bạn, lại vừa có tính cạnh tranh. Đây là một trong những trò chơi di động dành cho nhiều người chơi hay nhất dành cho cả Android và iPhone, vì nó đã được mở rộng trên cả hai nền tảng.

Rec Room

Rec Room là thế giới metaverse, nơi bạn bè từ khắp nơi trên thế giới có thể tụ tập xung quanh. Tại đây có hàng trăm mini game vui nhộn, mang đến trải nghiệm tương tự như Roblox. Với đa dạng thể loại trò chơi, từ game thể thao như golf và bắn cung, đến những phiên bản nhái lại của các tựa game phức tạp như Dark Souls hoặc Five Nights at Freddy's nổi tiếng.

Người chơi cùng bạn bè của mình có rất nhiều thứ để khám phá trong Rec Room, biến nó thành một trong những tựa game tương tự Play Together đáng chơi nhất.

Gartic Phone

Gartic Phone là trò chơi trực tuyến miễn phí để chơi với bạn bè được yêu thích. Tập hợp một nhóm bạn và thiết lập một phòng, chứa tối đa 30 người chơi để bắt đầu trải nghiệm những giờ phút vui vẻ nhưng không kém phần kịch tính.

Trò chơi về cơ bản là sự kết hợp giữa vẽ để diễn giải và cho những người còn lại đoán, với tới 11 chế độ khác nhau để thử nghiệm. Hãy sẵn sàng để viết ra những hình ảnh ngớ ngẩn hài hước và cố gắng sao chép những bức vẽ vui nhộn để bạn bè đoán được.

Sky: Children Of Light

Sky: Children Of Light  là trò chơi dành cho những ai yêu thích game phiêu lưu vui nhộn. Trò chơi độc lập từng đoạt giải thưởng này được xây dựng dựa trên khái niệm phiêu lưu thế giới mở, nơi game thủ có thể khám phá 7 vương quốc tuyệt đẹp trên khắp vương quốc Sky hoạt hình đẹp mắt cùng với bạn bè của mình, kết hợp với âm nhạc đầy mê hoặc.

Người chơi có các tùy chọn tùy chỉnh nhân vật dễ thương, vô số sự kiện theo mùa thú vị và các vương quốc mới trong thế giới không ngừng mở rộng này.

Cập nhật: 10/05/2023
  • 9.706 lượt xem
Xem thêm: Play Together