Mẹo chơi NBA 2K24 dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

NBA 2K24 là phần mới nhất của loạt game thể thao bóng rổ được yêu thích. Tham gia trải nghiệm thể thao đỉnh cao này, game thủ sẽ tận hưởng vô số hành động và tùy chọn MyPLAYER được cá nhân hóa vô hạn trong MyCAREER, cũng như xây dựng đội hình hoàn hảo trong MyTEAM. Cảm nhận lối chơi nhạy hơn và hình ảnh bóng bẩy hơn khi chơi với các đội NBA và WNBA yêu thích. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo chơi NBA 2K24 dành cho tân thủ.

Mẹo chơi NBA 2K24 dành cho tân thủ

Chú ý tới mối liên hệ giữa Physique, Stat và Badge

Đây có lẽ điều là quan trọng nhất khi chơi NBA 2K24, cho dù đang muốn có một bản dựng meta hay sao chép một cầu thủ cụ thể cho sự nghiệp NBA của mình, người chơi sẽ tìm kiếm các huy hiệu và hoạt ảnh cụ thể.

Tùy thuộc vào bản dựng (kích thước và chỉ số), game thủ sẽ có quyền truy cập vào các Badge và Badge Level nhất định. Tuy nhiên, một số hoạt ảnh nhất định yêu cầu mức chỉ số cụ thể cũng như huy hiệu.

Do đó, nếu đang muốn mô phỏng một cầu thủ như Kobe Bryant, mọi người sẽ cần có được hình ảnh động rê bóng của anh ấy. Những thứ này sẽ chỉ có thể truy cập được ở cấp huy hiệu cao.

Điều này càng quan trọng hơn nếu muốn chơi trực tuyến, vì Dribbling Badge và cấp độ của chúng sẽ cho phép phát triển lên cấp độ cao nhất vì một số hoạt ảnh sẽ mang tính meta hơn nhiều. Chúng thường ở cấp độ HOF, yêu cầu các bản dựng cụ thể.

Khám phá Badge mới cho cầu thủ của mình

Người chơi cần chú ý đến những chi tiết này khi tạo Bản dựng của mình vì sau này sẽ không thể sửa đổi nó.

Chọn cách xây dựng dựa trên phong cách chơi

Phần lớn người chơi nhận thấy mình đang chọn một bản dựng không đáp ứng được nhu cầu. Quả thực, nếu chủ yếu chơi 2v2 trực tuyến, game thủ sẽ không cần phải cải thiện khả năng ném phạt của mình nhiều so với một người đam mê chế độ Career.

Vì vậy, hãy suy nghĩ cẩn thận về mục đích sử dụng chính của mình đối với cầu thủ. Ngoài ra, nếu chơi trực tuyến, khả năng đồng đội cũng sẽ bổ trợ cho nhau.

Tập trung vào build indoor

Việc chơi các trận đấu trong nhà sẽ dễ dàng hơn nếu bạn là người chơi mới. Điểm quan trọng nhất là Badge và Animation ít cần thiết hơn khi chơi trong nhà.

Vì vậy, sẽ không cần một bản dựng cực kỳ cụ thể để có tác động tốt đến các chế độ chơi khác nhau của NBA 2K24. Phòng thủ, phản công, một cú ném bóng khá tốt khi tiếp xúc sẽ đủ để biến game thủ thành một cỗ máy ghi bàn.

Do đó, người mới bắt đầu nên xem xét build indoor cho bản dựng đầu tiên của mình, để có thể làm quen dễ dàng hơn với NBA 2K24. Sẽ dễ dàng hơn để thực hiện động tác phức tạp hơn sau này khi đã thành thạo trò chơi.

Cập nhật: 11/09/2023
  • 866 lượt xem
Xem thêm: NBA 2K NBA