Những mẹo chơi Revelation: Thiên Dụ tân thủ cần biết

  • 1 Đánh giá

Revelation: Thiên Dụ là tựa game MMORPG đưa người chơi vào thế giới mở với vô số tính năng, trải nghiệm độc đáo, sở hữu đồ họa hình ảnh đỉnh cao. Game thủ sẽ được tự do khám phá thế giới rộng lớn và chi tiết, trong khi nhập vai bất kỳ ai với hệ thống nghề nghiệp đa dạng. Bên cạnh đó, Revelation: Thiên Dụ sở hữu hàng trăm tình tiết cốt truyện, nhiệm vụ thu thập và mini game để người chơi thỏa sức thể hiện khả năng.

Vì thế giới mở rộng và số lượng nội dung khổng lồ của trò chơi mà tân thủ có thể thấy choáng ngợp khi bắt đầu. Chính vì vậy, bài viết này sẽ mang đến những mẹo cần biết khi chơi Revelation: Thiên Dụ để giúp tân thủ có một khởi đầu thuận lợi hơn.

Tải Revelation: Thiên Dụ cho iOS Tải Revelation: Thiên Dụ cho Android

Không bỏ qua phần hướng dẫn

Cũng như rất nhiều tựa game khác, Revelation: Thiên Dụ luôn hướng dẫn mọi thứ cần biết về cơ chế chiến đấu, thao tác cơ bản,... trong suốt quá trình chơi. Việc theo dõi kỹ phần hướng dẫn chơi game sẽ giúp tân thủ nắm được cách tấn công, sử dụng chiêu thức, đồng thời kết hợp nhuần nhuyễn các tuyệt chiêu.

Ngoài ra, điều này cũng giúp người chơi biết cách nâng cấp nhân vật và vũ khí, cường hóa trang bị và pet,... tất cả nhằm hỗ trợ thăng tiến thuận lợi.

Hoàn thành các nhiệm vụ chính

Các nhiệm vụ chính nên được hoàn thành đặc biệt là đối với người mới bắt đầu để trải nghiệm Revelation: Thiên Dụ. Ngoài ra, trò chơi sẽ chỉ cho phép tận hưởng một số tính năng sau khi thực hiện nhiệm vụ. Do đó, đảm bảo làm theo các nhiệm vụ chính để mở khóa mọi nội dung của tựa game này.

Các nhiệm vụ giống như hướng dẫn trò chơi khi ở giai đoạn đầu cho đến khi đạt đến một cấp độ nhất định. Các nhiệm vụ chính có thể được nhìn thấy ở phía trên bên trái của màn hình trò chơi. Khi bắt đầu chơi trò chơi, Revelation: Thiên Dụ có các nhiệm vụ chính để hoàn thành, vậy nên hãy hoàn thành cho đến khi mở khóa một số tính năng đáng chú ý.

Revelation: Thiên Dụ có một lượng khổng lồ các nhiệm vụ chính và game thủ có nhiều thứ để thực hiện liên tục. Do đó, hãy đảm bảo làm theo các nhiệm vụ chính và mở khóa nhiều tính năng chơi, trong khi nhận được phần thưởng từ việc hoàn thành.

Chọn lớp nhân vật phù hợp

Vì Revelation: Thiên Dụ là một game nhập vai nên người chơi sẽ tìm thấy tính năng lớp nhân vật ở đây. Với cương vị là tân thủ, mọi người sẽ cảm thấy khó khăn để chọn những gì tốt nhất cho mình. Vì vậy, đây là cách người chơi có thể chọn lớp tốt nhất cho mình trong game.

Về cơ bản, trò chơi bao gồm 5 lớp khác nhau: Paladin, Occultist, Blade Master, Spirit Shaper Sword Mage. Lối chơi game thủ mong muốn sẽ quyết định lớp nhân vật nào sẽ phù hợp với mình. Ví dụ, nếu yêu thích lối chơi hành động gay cấn thì lựa chọn Blade Master và Sword Mage sẽ là lựa chọn phù hợp.

Trang bị vật phẩm hồi máu

Vì có nhiều trận chiến trong Revelation: Thiên Dụ nên game thủ phải có các biện pháp bảo vệ sức mạnh của nhân vật trên đấu trường. Khi chiến đấu với kẻ thù hoặc thực hiện các nhiệm vụ hoàn chỉnh, game thủ sẽ nhận được nhiều vật phẩm khác nhau, một số trong đó có thể được sử dụng để bảo vệ sức khỏe của nhân vật và chúng được đặt tên là Potion Health.

Trang bị thứ này cho nhân vật để bảo vệ và lấy lại sức khỏe của nhân vật một cách hiệu quả hơn. Các Potion Health mà người chơi sẽ được lưu trữ trong kho đồ và có thể trang bị cho nhân vật của mình tất cả các bình thuốc cần thiết nhằm phục hồi nhanh chóng.

Tham chiến và khám phá thế giới

Đầu tiên, bắt đầu vào trò chơi, mọi người sẽ thấy câu chuyện và các trận chiến diễn ra, đó là cách trò chơi được thiết kế. Game thủ cần lưu ý rằng mình sẽ không thể tiến xa hơn trong câu chuyện phiêu lưu trừ khi và cho đến khi kết liễu những kẻ thù xuất hiện trên đường đi của mình. Điều này thực sự sẽ khiến mọi người cảm thấy giống như một game nhập vai cổ điển.

Phần tiếp theo của hướng dẫn sẽ cho người chơi hiểu bình thuốc hồi sức thực sự là gì và cách sử dụng. Hoàn thành nhiệm vụ hoặc đánh bại kẻ thù sẽ cung cấp cho bình máu và người chơi cần thu thập. Sức khỏe dồi dào giúp nhân vật trở nên mạnh mẽ hơn và hoạt động tốt trong các trận chiến. Do đó, thỉnh thoảng hãy tiếp tục bổ sung sức khỏe cho nhân vật của bạn bằng cách ghé thăm kho để kiểm tra các loại thuốc hồi phục.

Cập nhật: 07/04/2023
  • 1.998 lượt xem