Những mẹo chơi Ooblets dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Ooblets là sự kết hợp hoàn hảo giữa một trò chơi thư giãn như Animal Crossing: New Horizons với một game nhập vai bắt quái vật như loạt Pokemon. Người chơi sẽ được đưa vào một thế giới mới với đầy Ooblets có thể được sử dụng cho các trận chiến hoặc những nhiệm vụ quan trọng như chế tạo vật phẩm.

Mọi người sẽ được sẽ vừa xây dựng nông trại, đồng thời khám phá các vùng đất, thu thập sinh vật kỳ bí và tham gia các cuộc thi nhảy sôi động. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo chơi Ooblets mà game thủ cần biết để có một khởi đầu thuận lợi hơn.

Chọn Ooblet theo sở thích

Tương tự như các trò chơi Pokemon, người chơi được hỏi họ muốn bắt đầu bằng Ooblets nào. Điều này được thực hiện bằng cách tham gia một trong một số câu lạc bộ. Về lâu dài, việc chọn nhân vật nào không quan trọng vì tất cả các câu lạc bộ đều cần sự giúp đỡ.

Ngoài ra, trò chơi có vẻ giống như một game nhập vai bắt quái vật, nhưng các trận chiến lại khác. Ooblets không có các loại nguyên tố, vì vậy sinh vật này sẽ không tiêu diệt sinh vật khác dựa trên một số loại danh sách cấp bậc. Người chơi chỉ cần chọn Ooblet theo sở thích của mình.

Mở rộng khoảng không lưu trữ càng sớm càng tốt

Người chơi sẽ thực hiện rất nhiều thao tác quay lui vì không gian lưu trữ rất hạn chế. Gummies là đơn vị tiền tệ trong RPG hybrid này, có thể kiếm được bằng cách hoàn thành nhiệm vụ hoặc bán vật phẩm.

Người chơi nên mua một cái rương nhỏ trong cửa hàng càng sớm càng tốt. Điều này sẽ làm tăng không gian hàng tồn kho theo cấp số nhân và sẽ cho phép người chơi bớt căng thẳng khi họ thu thập nhiều vật phẩm. Game thủ nên tiếp tục kiểm tra lại cửa hàng này để tăng thêm không gian tồn kho.

Dọn dẹp trang trại

Là một trò chơi mô phỏng, người chơi sẽ phải quen với một số công việc hàng ngày. Một trong số những thói quen ban đầu này sẽ bao gồm việc thức dậy để tưới nước cho khu vườn trước khi vào thị trấn. Cố gắng hoàn thành nhiệm vụ, thu thập càng nhiều tài nguyên trong thị trấn càng hữu ích cho quá trình chơi Ooblets vì nó không tiêu tốn nhiều thời gian.

Nhiệm vụ tiếp theo là biến đất nông nghiệp thành nhà ở bằng cách đi xung quanh và bắt đầu phá hủy đá, gốc cây, cành cây,... Sau đó, đặt những thứ đó vào kho để dự trữ tài nguyên cho giao dịch và nhiệm vụ. Khi màn đêm buông xuống, hãy đi ngủ và lặp lại quá trình này cho đến khi trang trại được sắp xếp hoàn chỉnh.

Ghi nhớ chỗ spawn tài nguyên

Cách dễ nhất để có được tài nguyên trong Ooblets là thông qua trồng trọt. Điều này cần có thời gian và nó phụ thuộc rất nhiều vào loại hạt giống. Sẽ có những tài nguyên respawn trong thị trấn hàng ngày hoặc thậm chí là có chu kỳ dài hơn. Ví dụ như vỏ sò có thể trôi dạt vào bờ.

Bất cứ khi nào một tài nguyên như thế này được tìm thấy, hãy ghi chú lại nơi tìm được nó. Mọi người có thể chụp ảnh màn hình để ghi nhớ, đặc biệt với những ai chơi trên Switch, nhờ vào cơ chế tích hợp của hệ thống. Việc lập kế hoạch luôn luôn tốt khi chơi một game nhập vai hoặc mô phỏng.

Cập nhật: 06/09/2022
  • 12 lượt xem
Xem thêm: Ooblets