Những cách kiếm nhiều EP nhất trong COD Warzone Mobile

  • 1 Đánh giá

Khi chơi Call of Duty Warzone Mobile, bạn không chỉ bắn những người chơi khác hoặc cố gắng sống sót đủ lâu, mà bạn cần phải hoàn thành các sự kiện để mang lại động lực cho mình và đội. Khi hoàn thành những sự kiện này, bạn sẽ kiếm được Event Point (EP - Điểm Sự kiện). Việc kiếm Event Point có thể đơn giản, nhưng bài hướng dẫn này sẽ chỉ cho bạn các kiếm nhiều EP nhất trong COD Warzone Mobile.

Bài hướng dẫn này sẽ chỉ bạn các kiếm nhiều EP nhất trong COD Warzone Mobile
Bài hướng dẫn này sẽ chỉ bạn các kiếm nhiều EP nhất trong COD Warzone Mobile

COD Warzone Mobile: Cách kiếm nhiều EP

Để nhận được EP, bạn cần chơi ở các khu vực tranh chấp trên toàn bản đồ. Khi ở trong các khu vực này, bạn có thể kiếm được Event Point từ việc tiêu diệt những người chơi khác, thực hiện hợp đồng, bắn trúng đầu kẻ thù, mua bản thiết kế trong khu vực,.... Tuy nhiên, vì kiếm EP rất dễ nên việc tối đa hóa chúng càng quan trọng hơn.

Để nhận được nhiều EP, bạn cần chơi ở các khu vực tranh chấp trên bản đồ
Để nhận được nhiều EP, bạn cần chơi ở các khu vực tranh chấp trên bản đồ

Cách nhận nhiều EP nhất

Bạn đã biết cách nhận EP, giờ hãy cùng tìm hiểu những cách kiếm được chúng nhiều nhất. Điều đầu tiên bạn nên làm là nhắm tới Contract (Hợp đồng). Mỗi khi bạn hoàn thành một nhiệm vụ trong khu vực tranh chấp, nhóm của bạn sẽ nhận được một lượng lớn EP và có thể được thêm cả điểm XP.

Một mẹo hay khác là tiếp tục di chuyển và tìm kiếm bất kỳ mục tiêu nào để hạ gục. Bạn càng bắn được nhiều thì điểm số càng cộng lại nhiều, giúp bạn dễ dàng đạt được cột mốc quan trọng và kiếm thêm nhiều EP hơn.

Bạn cũng có thể tìm thấy Tacicle Boost rải rác khắp bản đồ. Những thứ này sẽ cung cấp cho bạn nhiều EP hơn cho bất cứ hoạt động nào bạn đang làm. Ví dụ: nếu bạn thực hiện xong các hợp đồng và kích hoạt Boost, bạn có thể kiếm được gấp đôi EP.

Cập nhật: 20/03/2024
  • 39 lượt xem