Grand Theft Auto VI tung trailer đầu tiên

  • 1 Đánh giá

Rockstar Games, nhà phát triển trò chơi GTA, đã phát hành trailer của Grand Theft Auto VI (GTA 6) là vào 5/12/2023. Hàng triệu người hâm mộ trên toàn cầu cực kỳ phấn khích vì có thể nhìn thoáng qua tất cả những gì trong siêu phẩm cướp đường phố phần 6 này.

Trước đó, trong một tweet, Rockstar Games nói rằng đoạn trailer đầu tiên của GTA 6 sẽ được phát hành vào 9h sáng 5/12/2023 giờ ET (tức 21h cùng ngày giờ Việt Nam. Và Trailer có thể được đăng trên kênh YouTube chính thức của Rockstar Games và cả Twitter (hiện tại là mạng xã hội X).

Xem trailer đầu tiên của Grand Theft Auto VI

Tuy vậy, đoạn trailer Grand Theft Auto VI đã bị rò rỉ sớm hơn dự kiến. Đoạn giới thiệu dài một phút rưỡi trôi qua nhanh chóng nhưng nó cung cấp rất nhiều cảnh quay đẹp mắt, ngoạn mục trong trò chơi. Bạn sẽ thấy một nhân vật dường như là nữ chính đầu tiên của Grand Theft Auto và mối quan hệ kiểu Clyde và Bonnie với bạn trai của cô ấy trong các hoạt động phạm tội. Đoạn giới thiệu cũng xác nhận sự trở lại với bối cảnh của Vice City lấy cảm hứng từ Miami, nhưng lần này dường như ở thời hiện đại hơn là thập niên 80.

Một số thông tin thú vị khác mà người chơi có thể nhận được từ đoạn giới thiệu bao gồm nhiều cảnh quay phát trực tiếp theo phong cách TikTok, cá sấu, thuyền phóng qua đầm lầy, những cuộc đua xe hỗn loạn trên đường phố... Bên cạnh đó, tin tức lớn nhất từ mà cộng đồng người chơi nhận được từ các nhà phát triển là Grand Theft Auto 6 được dự kiến sẽ phát hành vào năm 2025 thay vì năm sau. Hãy xem trailer Grand Theft Auto VI ngay bây giờ và cảm nhận nhé!

👉 Để biết thêm những thông tin về GTA VI, bạn có thể đọc bài viết: Những thông tin mới nhất về GTA 6

Grand Theft Auto VI của Rockstar Games

Tháng trước, Rockstar Games đã thông báo rằng trailer của GTA VI sẽ ra mắt vào tháng 12 và những tin đồn, suy đoán về trò chơi tràn lan trên Internet. Trong đó có tin đồn rằng các game thủ có thể đặt hàng trước GTA VI từ ngày 12/12/2023. Tuy nhiên, Rockstar Universe, một trang web dành riêng cho Rockstar Games, đã bác bỏ tin đồn này và nói rằng GTA 6 sẽ chỉ có sẵn để mọi người đặt trước sau khi ngày phát hành chính thức được công bố.

Tính đến thời điểm hiện tại, Rockstar Games mới chỉ xác nhận ngày ra mắt trailer còn ngày phát hành chính thức của trò chơi vẫn chưa được công bố.

Đã lâu lắm rồi người hâm mộ GTA mới có được tin vui này. Grand Theft Auto V ra mắt cách đây một thập kỷ vào năm 2013 (tròn 10 tuổi cho tới nay) và bán được 185 triệu bản sau lần đầu ra mắt trên PlayStation 3 và Xbox 360 vào năm 2013. Thực ra, từ lâu đã có thông tin rằng một game Grand Theft Auto mới đang được phát triển. Rockstar lần đầu tiên xác nhận đang tạo ra phần Grand Theft Auto tiếp theo vào tháng 2/2022.

Cập nhật: 06/12/2023
  • 96 lượt xem