Những mẹo chơi The Tale of Food dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

The Tale of Food đưa người chơi vào thế giới game nhập vai di động với một khái niệm mới và độc đáo, kết hợp quản lý nhà hàng. Trò chơi biến những món ăn truyền thống Trung Quốc thành hình dạng con người, và nhiệm vụ của game thủ là thu thập tất cả các sơn hào hải vị ấy.

Sau khi thu thập dàn “món ăn” được nhân hóa thành trai xinh gái đẹp, người chơi phải đưa các linh hồn ẩm thực ấy chiến đấu chống lại thế lực xấu xa, vượt qua nhiều chướng ngại vật và thử thách. Bài viết này sẽ mang đến một số mẹo cần biết khi chơi The Tale of Food để có một khởi đầu thuận lợi.

Tải The Tale of Food cho Android 

Triệu hồi những nhân vật mạnh nhất

Danh sách cấp bậc xác định các nhân vật trong The Tale of Food có những độ hiếm khác nhau, thể hiện mức độ, khả năng mạnh mẽ. Tuy nhiên, những nhân vật này đến với game thủ một cách ngẫu nhiên do hệ thống gacha của trò chơi. Người chơi nên sử dụng các nhân vật SSR càng nhiều càng tốt vì họ có nhiều quyền lực và sức mạnh hơn những người khác.

Hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày

Các nhiệm vụ hàng ngày rất quan trọng trong lối chơi vì chúng đi kèm với nhiều phần thưởng hơn. Nhiệm vụ có sẵn để game thủ tham gia hàng ngày, đảm bảo cung cấp những phần thưởng tốt nhất.

Một điều quan trọng khác trong các nhiệm vụ hàng ngày là điểm hoạt động hàng ngày. Những thứ đó đang dọn đường cho người chơi để kiếm được 10 Jade Token, và dần dần sẽ có thể nhận tới 50 Jade Token. Việc hoàn thành tất cả các nhiệm vụ hàng ngày là tùy chọn nhưng hãy tận dụng chúng muốn có nhiều phần thưởng hơn. Những nhiệm vụ này sẽ được thiết lập lại hàng ngày.

Thực hiện một số nhiệm vụ hàng tuần

Tương tự như các nhiệm vụ hàng ngày, game thủ cũng được cung cấp một số nhiệm vụ hàng tuần. Người chơi sẽ phải hoàn thành một số nhiệm vụ trong suốt cả tuần, để nhận được một số phần thưởng.

Người chơi phải thu thập điểm hoạt động hàng tuần tại đây để nhận vật phẩm và các nhiệm vụ sẽ được đặt lại hàng tuần vào chủ nhật hàng tuần. Phần thưởng game thủ sẽ kiếm được cho các điểm hoạt động hàng tuần như sau:

  • 10 quà tặng cho 20 điểm hoạt động hàng tuần
  • 5 mảnh linh hồn thức ăn cho 40 điểm hoạt động hàng tuần
  • 1 trái đất 5 màu (trung bình) cho 60 điểm hoạt động hàng tuần
  • 5 Bunny Bun (trung bình) cho 80 điểm hoạt động hàng tuần
  • 1 Ember cho 100 điểm hoạt động hàng tuần
Cập nhật: 19/04/2023
  • 308 lượt xem
Xem thêm: The Tale of Food