FIFA 22: Những mẹo để cải thiện khả năng ghi bàn

  • 1 Đánh giá

Những trò chơi FIFA do EA phát hành là một trong những loạt game thể thao hay nhất và phổ biến nhất mọi thời đại. Mỗi phiên bản được ra mắt hàng năm đầu được yêu thích và hấp dẫn những game thủ yêu bóng đá.

Trò chơi mô phỏng thực tế dẫn dắt một đội bóng và tham gia các giải đấu. Dù có rất nhiều chế đội chơi trong FIFA 22 nhưng mục tiêu cuối cùng của mọi trò chơi đá bóng đều không đổi, đó là đưa bóng vào khung thành đối phương.

Điều này yêu cầu người chơi phải hiểu cách đặt mục tiêu và sút đúng cách để tối đa hóa cơ hội đưa ghi bàn. Dưới đây là một số mẹo dành cho những người chơi muốn tìm ra cách tốt nhất để cải thiện khả năng ghi bàn trong FIFA 22.

Nhắm đến một cú sút có hướng thấp khi 1v1 với thủ môn

Một cách tuyệt vời để đánh bại thủ môn là nhắm về phía cột khung thành mà họ đang ở xa hơn. Để đảm bảo mục tiêu này, người chơi có thể nhắm đến một cú sút tầm thấp để tăng tỷ lệ ghi bàn.

Người chơi cần phải giữ cả hai nút Shoulder cùng với nút Shoot để thả một cú đá theo hướng thấp. Với việc áp dụng đúng kỹ thuật này, người chơi có thể dễ dàng đánh bại thủ môn trong tình huống 1v1.

Đánh đầu với kỹ thuật tương tự

Đánh đầu có thể khá khó khăn trong FIFA 22. Ngoại trừ một số tiền đạo xuất sắc nhất định, phần lớn các cầu thủ trong FIFA 22 khá tệ khi đánh đầu vào lưới.

Xác suất của những mục tiêu này có thể tăng lên bằng cách sử dụng kỹ thuật tương tự như một cú sút hướng thấp đã đề cập ở trên. Bằng cách giữ cả hai nút Shoulder trong khi sút, cầu thủ sẽ hướng đầu xuống đất để tăng cơ hội ghi bàn.

Căn giờ để dứt điểm chính xác

Sút đúng lúc là một cách tuyệt vời để tăng cơ hội ghi bàn trong FIFA 22. Tuy nhiên, đây không phải là một kỹ thuật dễ dàng.

Người chơi cần thêm một số lực vào cú sút và sau đó nhấn nút sút một lần nữa ngay khi cầu thủ chạm chân vào quả bóng.

Đạt được cú dứt điểm chính xác này sẽ cho phép cầu thủ cải thiện chất lượng cú sút với xác suất bóng đi vào lưới cao hơn.

Sút dứt điểm khi vòng qua thủ môn

Đôi lúc việc sút thẳng sẽ dễ khiến thủ môn bắt được bóng hơn. Trong những tình huống gần tới chỗ thủ môn, tốt hơn người chơi nên nhắm vào một cú sút dứt điểm.

Bằng cách ưu tiên vị trí hơn sức mạnh, một số tiền đạo nhất định có thể đưa bóng vào mép lưới, và đó là một cách ghi bàn rất thỏa mãn trong FIFA 22.

Bắn chip là một cách tuyệt vời để ghi bàn

Đôi khi các cầu thủ sẽ có cơ hội chạy về phía khung thành khi nghỉ giải lao. Tuy nhiên, một cầu thủ giỏi có thể khiến thủ môn lao về phía tiền đạo để gây khó chịu cho họ.

Trong trường hợp này, người chơi nên giữ nút Shoulder trái và sút để tung ra một cú bắn chip có thể đi qua thủ môn (bắn chip là kỹ thuật lốp bóng qua đầu thủ môn).

Cập nhật: 13/04/2022
  • 356 lượt xem
Xem thêm: FIFA