Genshin Impact 3.7: Các sự kiện mới và rerun

  • 1 Đánh giá

Genshin Impact 3.7 sẽ mang đến nhiều sự kiện mới và cũ với một số bổ sung. Hầu hết các game thủ kỳ cựu đều biết về những sự kiện này. Do đó, Hoyoverse đã bổ sung thêm một số tính năng mới cho các minigame để khiến chúng trở nên thú vị hơn. Hãy đọc bài viết này để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Genshin Impact 3.7 có tên gọi Duel! The Summoners' Summit!
Genshin Impact 3.7 có tên gọi Duel! The Summoners' Summit!

Các sự kiện mới và rerun trong Genshin Impact 3.7

1. Duel! The Summoner’s Summit

Summoner's Summit là sự kiện lớn nhất trong bản cập nhật 3.7, gồm bốn minigame với nhiều phần thưởng giá trị và các hoạt động thú vị.

  • Heart of the Dice: Một trò chơi sưu tập tem ở bốn quốc gia đã được mở khóa của Teyvat. Bạn phải đến địa điểm thử thách và thu thập các vật phẩm cần thiết trong thời gian nhất định.
  • A Tour of Wonders: Một trò chơi thẻ bài lấy cảm hứng từ chế độ trò chơi TCG. Nhưng bạn chỉ có thể sử dụng các thẻ được cung cấp cho mỗi thử thách.
  • Zero Hour Invokation: Một trò chơi giải đố tương tự như sự kiện Evermotion Mechanical Painting. Người tham gia cũng kết nối các phần của bức tranh với các thành phần cơ học đã cho.
  • Evermotion Mechanical Painting: Thử thách chiến đấu với các phép bổ trợ từ Xúc xắc nguyên tố. Trong thử thách chiến đấu, người chơi phải thu thập xúc xắc nguyên tố để kích hoạt Suppressive Rolls và tiêu diệt kẻ thù.

Cây cung 4 sao Ibis Piercer là phần thưởng lớn của Duel! The Summoner’s Summit. Bên cạnh đó, bạn cũng nhận được các vật liệu tinh chế, Primogem, Mora và các vật liệu khác.

Duel! The Summoner’s Summit lấy cảm hứng từ chế độ TCG.
Duel! The Summoner’s Summit lấy cảm hứng từ chế độ TCG.

2. Divine Ingenuity: Collector's Chapter

Genshin Impact 3.7 sẽ mang trò chơi domain-building trở lại. Nhưng những người tham gia có thể thiết lập các thử thách chiến đấu cho khách truy cập. Đây là tính năng mới trong Divine Ingenuity 3.7. Sau khi hoàn thành việc xây dựng, bạn phải xóa nó trước khi có thể xuất bản tên miền. Điều này làm cho mini game này trở nên thử thách và thú vị hơn so với sự kiện trước đó.

Sự kiện Divine Ingenuity có một tính năng chiến đấu mới
Sự kiện Divine Ingenuity có một tính năng chiến đấu mới

3. Feast of the Departed Warriors

Feast of the Departed Warriors là một sự kiện rerun khác trong Genshin Impact 3.7. Người chơi Genshin Impact sẽ chống lại những tên trùm quen thuộc trong sự kiện này và đánh bại chúng để nhận phần thưởng. Nó tương tự như sự kiện Legend of the Vagabond Sword trong bản cập nhật 1.6. Đây là một nguồn thu tuyệt vời gồm 420 Nguyên thạch cho các biểu ngữ nhân vật và vũ khí trong các bản cập nhật 3.7 và 3.8.

Feast of the Departed Warriors là một sự kiện chiến đấu
Feast of the Departed Warriors là một sự kiện chiến đấu

4. Fayz Trials: Hypostasis

Faze Trials Hypothesis cũng là một sự kiện rerun trong Genshin Impact 3.7. Bạn phải đánh dấu điểm yếu của kẻ thù bằng camera để tiêu diệt chúng và hoàn thành thử thách chiến đấu nhanh hơn. Đó là một loại buff, nhưng bạn phải di chuyển và bắt nhanh và chính xác. Đây cũng là một sự kiện trị giá 420 Nguyên thạch khác, giúp bạn kiếm được ít nhất hai Fate cho các nhân vật trong banner sắp tới.

Fayz Trials: Hypostocation cũng là một sự kiện rerun
Fayz Trials: Hypostocation cũng là một sự kiện rerun

5. Ley Line Overflow

Ley Line Overflow là sự kiện quen thuộc với hầu hết người chơi Genshin Impact. Bản cập nhật tiếp theo cũng có sự kiện tăng cấp nguyên liệu cho người tham gia. Mặc dù bạn không thể kiếm được Primogem từ Ley Line Overflow, nhưng bạn không nên bỏ lỡ cơ hội nhận gấp đôi nguyên liệu để tăng cấp cho nhân vật.

Cập nhật: 28/05/2023
  • 82 lượt xem
Xem thêm: Genshin Impact