Những mẹo chơi Valor Legends: Nuts & Bolts

  • 4 Đánh giá

Valor Legends là một trò chơi idle nhập vai, với đồ họa 3D tuyệt đẹp cùng lối chơi hấp dẫn. Trò chơi có bối cảnh thời trung cổ và lấy cảm hứng từ các game cờ tự động.

Tải Valor Legends cho Android Tải Valor Legends cho iOS

Mặc dù có thể chơi Valor Legends ở chế độ tự động, nhưng có rất nhiều chiến lược và trở ngại cần vượt qua khi bước vào thế giới của nó. Bài viết này sẽ cung cấp những mẹo cần biết khi chơi Valor Legends, giúp game thủ có một khởi đầu thuận lợi và nhanh chóng làm chủ trò chơi.

Những mẹo chơi Valor Legends: Nuts & Bolts

Thử thách xoay và hàn

Valor Legends: Nuts & Bolts chứa đầy những thử thách kiểm tra sức mạnh trí não, với câu chuyện về một con rồng đã đánh cắp Vitality Stone và các anh hùng được triệu tập để đối đầu với quái thú. Con rồng này đã thiết kế những câu đố rất khó để khiến game thủ nản chí, cần phải nỗ lực hết mình và vượt qua nhằm đánh bại được con rồng.

Trong những thử thách này, người chơi sẽ được phát một tấm ván chứa đầy những mảnh sắt rối rắm và bị xoắn lại. Tất cả những gì phải làm là gỡ tất cả các mảnh sắt xoắn trên bảng. Trong hầu hết các thử thách này, người chơi phải tháo tất cả các giá đỡ bằng cách vặn chặt ốc, khi đó các miếng sắt xoắn sẽ tự động được gỡ rối. Càng đi sâu, thử thách càng trở nên khó khăn hơn.

Chiến thắng của mỗi thử thách gỡ rối và sửa chữa sẽ mang lại nhiều phần thưởng hơn. Hoàn thành nhiều level hơn để giải quyết những thử thách khó khăn này bằng cách suy nghĩ chiến lược.

Có những gợi ý giúp người chơi

Đôi khi, trò chơi Valor Legends: Nuts & Bolts cung cấp những gợi ý rất hữu ích để người chơi hiểu những gì mình cần làm trong một thử thách xoay và hàn để chiến thắng.

Vì vậy, ở một số thử thách khó khăn sẽ có tùy chọn gợi ý sẽ xuất hiện với bóng đèn màu vàng ở bên phải màn hình trò chơi. Nhấn vào nó để được gợi ý thứ tự tháo các miếng sắt ra khỏi bảng. Và sau đó, với gợi ý nhận được, game thủ có thể thử lại và dễ dàng vượt qua cấp độ thử thách.

Xây dựng một nhóm làm việc hoàn hảo

Khi tập hợp một nhóm, có rất nhiều khía cạnh cần xem xét. Tại bất kỳ thời điểm nào, game thủ chỉ có thể triển khai một đội gồm tối đa 5 anh hùng.

Người chơi có 5 lớp khác nhau để lựa chọn: Warrior có thể hoạt động như một DPS, Mage gây sát thương trên diện rộng, Ranger tạo sát thương từ rất xa, Assasin có thể gây sát thương liên tục từ phía sau và Priest khả năng hồi máu cho cả đội.

Chọn bất kì ai trong những anh hùng này thì người chơi vẫn sẽ có thể làm tốt. Phe phái cũng có ích khi thành lập nhóm, càng nhiều người chơi cùng một phe thì càng được buff.

Chơi nhanh chóng qua chiến dịch

Đây là một trong những phần quan trọng hơn để tiến bộ trong trò chơi. Càng trải qua nhiều giai đoạn, game thủ càng mở khóa được nhiều chế độ và có thể tận hưởng trò chơi một cách trọn vẹn nhất. Ngoài ra, phần thưởng nhận được sau khi vượt qua được sử dụng để tăng cấp cho nhân vật. Đây là điều vô cùng cần thiết để anh hùng có thể đối mặt với những kẻ thù mạnh hơn trong tương lai.

Thu thập và sử dụng đá quý

Đá quý, thứ cần thiết để triệu hồi thêm nhân vật, có thể dễ dàng thu thập khi hoàn thành các trận chiến trong Wild Fields. Thay vì thực hiện từng lần triệu hồi riêng lẻ, game thủ nên tích lũy đá quý và dùng 10 lần triệu hồi để nâng cao cơ hội nhận được các nhân vật 4-5 sao và 5 Seed of Life. Tiết kiệm Seed of Life cho đến khi có 10 cái trở lên, vì điều này đảm bảo người chơi nhận được đơn vị 4 sao trở lên từ một phe nhất định, và là cách tốt nhất để tránh trùng lặp.

Thực hiện nhiệm vụ và tham gia sự kiện

Vì đây là một game idle nhập vai, người chơi không phải làm gì nhiều, nhưng việc hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày sẽ mang lại một lượng lớn phần thưởng. Mỗi nhiệm vụ có giá trị 100 điểm Daily và nhận được 100 Evolution Bead, 150 Gem, 2 Bounty Hunter Pass và 1 cuốn sách Eternal Summoner.

Các nhiệm vụ hàng tuần cũng trao nhiều phần thưởng hơn và 1 Seed of Life thay vì Bounty Hunter Pass. Những sự kiện khác trong trò chơi cung cấp các mảnh nhân vật 5 sao và hơn thế nữa.

Kết bạn và tham gia bang hội

Game thủ có thể thêm 30 người vào danh sách bạn bè của mình, vì thế hãy lựa chọn một cách khôn ngoan và lấp đầy càng nhiều càng tốt. Sau đó, mọi người có thể bắt đầu thu thập Heart sớm và sử dụng chúng để triệu hồi. Những lần triệu hồi mới đó cung cấp anh hùng có thể sử dụng làm vật hy sinh.

Đối với bang hội, hãy luôn tham gia một bang hội cao hơn level 2. Khi tham gia một bang hội, người chơi có thể kết bạn nhiều hơn và truy cập Cửa hàng Bang hội và Ngục tối Bang hội. Cả hai đều sẽ mang lại nhiều phần thưởng giúp có thêm sức mạnh.

Tiết kiệm đá quý

Summon Circle là cách chính để có được các anh hùng trong Valor Legends. Các phương pháp khác bao gồm nhận mảnh anh hùng từ phần thưởng hoặc sự kiện, nhưng chủ yếu mọi người sẽ nhận được anh hùng của mình bằng cách triệu hồi họ.

Vấn đề với việc triệu hồi là thực sự rất khó để có được những anh hùng mà mình cần, đặc biệt là nếu không muốn tiêu tiền thật để liên tục mua đủ số đá quý. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là người chơi F2P sẽ gặp bất lợi nghiêm trọng.

Tiết kiệm đá quý để có ít nhất 10 lần triệu hồi cùng một lúc là cách tốt nhất để tiêu chúng, thay vì thực hiện từng lần một. Phương pháp này tăng cơ hội nhận được ít nhất một đơn vị Huyền thoại mỗi lần dùng Summon Circle.

Bất cứ khi nào thực hiện 10 lần triệu hồi cùng lúc, game thủ sẽ nhận được điểm khi kiếm được 5 Seed of Life. Hãy tiết kiệm những hạt đó cho đến khi nhận được 10 hạt trở lên vì nó đảm bảo nhận được một đơn vị 4 sao trở lên từ một phe cụ thể, đó là cách tốt nhất để thu thập các bản sao.

Sử dụng Blessing Temple

Blessing Temple là một tính năng cho phép người chơi có nhiều hơn 5 anh hùng cùng cấp với đội chính. Với tính năng này, không cần phải duy trì kinh nghiệm và vàng chỉ để tăng cấp cho tất cả các nhân vật của mình, khi định xây dựng ở đội Forest, Legion hoặc Undead, trong lúc cố gắng chiến đấu với những người chơi cụ thể tại Glory Arena.

Vấn đề lớn nhất với Blessing Temple là khó có thể mở khóa các slot mới để thêm nhân vật mới. Game thủ sẽ cần ít nhất 10 vị trí mở trước khi có thể hoàn thành tất cả các đội của mình trong 3 phe cơ bản.

Tuy nhiên, người chơi không cần phải có một bộ hoàn chỉnh, vì vậy làm việc với những gì mình có là cách tốt nhất để tiếp tục. Nếu chưa mở khóa Blessing Temple, chỉ nên tăng cấp cho 5 anh hùng hoặc sử dụng Rollback Function để hoàn trả tài nguyên cho những nhân vật đã thăng cấp sớm.

Cập nhật: 25/10/2023
  • 7.676 lượt xem
Xem thêm: Valor Legends