Mẹo phòng thủ hiệu quả trong EA Sports FC 24

  • 1 Đánh giá

EA SPORTS FC 24 sẽ chính thức phát hành vào 26/09/2023 và đã thôi thúc fan hâm mộ của loạt game tìm kiếm những cách phòng thủ hiệu quả nhất. Tùy thuộc vào cách trận đấu diễn ra, người chơi có thể phòng thủ thường xuyên.

Nếu trường hợp đó xảy ra hoặc từng rơi vào tình huống phải thực hiện phòng thủ, thì biết cách phòng thủ hiệu quả sẽ giúp mọi người thoát khỏi việc bị thủng lưới.

Thủ môn là chốt chặn quan trọng khi phòng thủ trong EA Sports FC 24
Thủ môn là chốt chặn quan trọng khi phòng thủ trong EA Sports FC 24

Thủ môn, trừ khi bạn đang chơi với tư cách là thủ môn trong Career Mode, sẽ tự động bảo vệ các cú sút, nhưng người chơi vẫn có thể kiểm soát tất cả các hậu vệ khác để tăng khả năng phòng thủ.

Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu những mẹo phòng thủ hiệu quả và chắc chắn nhất trong EA Sports FC 24, giúp người chơi thoát khỏi tình huống ngàn cân treo sợi tóc.

Tải EA SportsS FC 24 MOBILE BETA cho Android Tải EA Sportss FC Mobile Beta cho iOS

Mẹo phòng thủ trong EA Sports FC 24

Phòng thủ trong EA Sports FC 24 diễn ra mỗi khi người chơi không có bóng. Nếu đối thủ có bóng, hãy thực hiện các biện pháp phòng thủ ngay lập tức. Mọi người có thể tranh giành quyền sở hữu một quả bóng trên không, nhưng nếu không có nó, hãy về thế phòng thủ.

Các hậu vệ sẽ ở trong khu vực của họ trừ khi họ được điều khiển thủ công. Khi đến gần một cầu thủ tấn công có bóng, có thể là tiền đạo hoặc tiền vệ, mục tiêu là lấy bóng từ họ.

Có 2 cách để phòng thủ trong mọi tình huống là tránh xa và chặn các đường chuyền hoặc ở phía trước và cố gắng cướp bóng. Lựa chọn đầu tiên khá khôn ngoan nếu cầu thủ chơi rộng và không có nguy cơ ghi bàn thực sự. Chiến thuật thứ hai sẽ tốt hơn khi đối thủ ở giữa sân hoặc trước khung thành.

Lựa chọn sau yêu cầu game thủ phải thực hiện chính xác vì nếu mắc sai lầm, đối thủ có thể sẽ vượt qua và tạo cơ hội ghi bàn thực sự. Khi ở đủ gần, hãy nhấn nút B trên Xbox hoặc vòng tròn trên PlayStation.

Thao tác này sẽ đưa cầu thủ lao vào quả bóng. Đó là một chiến thuật phòng thủ an toàn hơn. Nếu canh đúng và nhắm chính xác, người chơi sẽ bước vào và đấm bóng đi một cách hiệu quả. Sau đó, lấy bóng và bắt đầu phản công.

Ngay khi một quả bóng được lăn trong khu vực kiểm soát của mình, người chơi cần đánh giá xem nó cách bao xa. Nếu nó đủ gần, mọi người có thể nhấn nút B trên Xbox và lao về phía nó để thử chặn đường chuyền. Nếu nó ở quá xa, hãy thực hiện tắc bóng để làm chệch hướng.

Phòng thủ thường được thực hiện bởi hậu vệ phải (RB), trung vệ (CB), hậu vệ trái (LB) hoặc một số biến thể của vị trí đó. Tiền vệ phòng ngự cũng thường xuyên tham gia phòng thủ.

Cập nhật: 23/09/2023
  • 586 lượt xem