Những mẹo combat trong Star Wars Jedi: Survivor

  • 1 Đánh giá

Có nhiều cách để đối đầu với kẻ thù mà Cal Kestis sẽ dùng xuyên suốt Star Wars Jedi: Survivor. Cho dù đó là sử dụng Force để chế ngự đế chế và các đối thủ khác, hay dùng 5 tư thế kiếm ánh sáng để chém xuyên kẻ thù, Cal luôn có cách để chống trả.

Là một Hiệp sĩ Jedi, Cal Kestis có một kho vũ khí lớn về sức mạnh và khả năng của kiếm ánh sáng khiến anh ta trở thành mối đe dọa khốc liệt đối với bất kỳ ai quyết định truy đuổi nhân vật này.

Phần game mới nhất của series game Chiến tranh giữa các vì sao - Star Wars Jedi: Survivor
Phần game mới nhất của series game Chiến tranh giữa các vì sao - Star Wars Jedi: Survivor

Tuy nhiên, bất chấp các kỹ năng và sự khéo léo trong chiến đấu của Cal, đôi khi người chơi có thể dễ dàng bị choáng ngợp, đặc biệt là khi đối đầu với trùm hoặc đám đông kẻ thù. Chính vì vậy, hãy tham khảo những mẹo combat trong Star Wars Jedi: Survivor dưới đây, giúp game thủ thành thạo và tận dụng mọi kỹ năng chiến đấu để áp đảo kẻ thù.

Dùng đúng kỹ năng

Có rất nhiều cây kỹ năng trong Star Wars Jedi: Survivor để người chơi đầu tư bằng điểm kỹ năng khó kiếm. Với các cây kỹ năng Force khác nhau, 5 cây kiếm ánh sáng và cây kỹ năng sinh tồn, người chơi sẽ cần tham gia vào nội dung phụ để hoàn thành tất cả các cây kỹ năng.

Các kỹ năng phù hợp trong Star Wars Jedi: Survivor có thể giúp Cal sống sót trong chiến đấu. Những điều quan trọng nhất bao gồm các kỹ năng Survival ban đầu, cũng như bất kỳ tư thế kiếm ánh sáng nào mà người chơi chọn tập trung vào.

Ghi nhớ các kiểu tấn công

Người chơi sẽ phải né tránh và vượt qua một số trận chiến khốc liệt trong trò chơi NÀY. Nhiều trận chiến cam go hơn trong Star Wars Jedi: Survivor sẽ giới thiệu các kiểu tấn công nhất định mà người chơi nắm bắt được.

Ghi nhớ những kiểu tấn công là rất quan trọng để giành chiến thắng trong các trận chiến, đặc biệt là đối với một số quái thú huyền thoại. Nắm được cách kẻ thù hoặc trùm tấn công sẽ giúp mở ra các lựa chọn tấn công cho Cal. Điều này đặc biệt quan trọng đối với trùm cuối của trò chơi.

Nắm vững ít nhất một tư thế kiếm ánh sáng

Vì có 5 cách khác nhau để chiến đấu chống lại kẻ thù bằng các tư thế kiếm ánh sáng, thật dễ dàng để liên tục chuyển đổi với các tư thế đó. Tuy nhiên, nếu muốn thành thạo chiến đấu trong Star Wars Jedi: Survivor, người chơi cần tập trung vào một tư thế kiếm ánh sáng muốn sử dụng trong hầu hết thời gian và mài giũa nó đến mức hoàn hảo.

Nắm vững các động tác và đầu tư vào các kỹ năng của tư thế đó sẽ giúp ích rất nhiều về lâu dài. Đối với tư thế thứ hai, người chơi có thể sử dụng bất kỳ thứ gì mình muốn học tiếp theo hoặc sử dụng để chơi xung quanh bản đồ.

Cập nhật: 12/05/2023
  • 13 lượt xem
Xem thêm: Star Wars