Những mẹo đạt điểm cao khi chơi Minion Rush

  • 1 Đánh giá

Despicable Me: Minion Rush là một trong những game chạy vô tận được yêu thích nhất, phần lớn nhờ vào nhân vật chính là các Minion vô cùng dễ thương.

Trò chơi này rất dễ gây nghiện, khiến game thủ đắm chìm trong việc thu thập chuối, Gru token,... Người chơi càng tiến sâu vào Jelly Labs, thử thách càng trở nên khó khăn hơn. Để kéo dài phần chơi của mình và đạt điểm số cao, hãy áp dụng những mẹo chơi Despicable Me: Minion Rush dưới đây.

Tải Minion Rush cho iOS Tải Minion Rush cho Android

Sử dụng chuối để nâng cấp

Nhiệm vụ rõ ràng nhất của người chơi Minion Rush là thu thập càng nhiều chuối càng tốt. Hầu hết các nâng cấp và thăng cấp của nhân vật đều có thể được mua chỉ với những quả chuối game thủ thu thập được.

Đối với người chơi F2P, việc tích trữ chuối là ưu tiên hàng đầu, nó sẽ cung cấp gấp đôi điểm số cho mỗi quả chuối thu thập được. Điều đó có nghĩa là mọi người có thể mua nâng cấp bằng chuối của mình nhanh gấp đôi.

Để dành Evil Minion cho những thử thách đặc biệt khó khăn

Khi đã mở khóa huyết thanh PX41, Minion sẽ có thể biến đổi thành Evil Minion. Khi ở chế độ này, game thủ sẽ có thể phá hủy bất cứ thứ gì trên đường đi của mình.

Khi phải đối mặt với một thử thách đòi hỏi phải có Despicable Bonus cực kỳ cao, hoặc cần vượt qua một chướng ngại vật khó khăn mà không phải dùng Gru token để tiếp tục, đây là những lúc nên kích hoạt Evil Minion. Hãy nhớ mọi người chỉ có thể sử dụng nó vài giờ một lần vì vậy hãy cân nhắc cẩn thận.

Nâng cấp sức mạnh một cách khôn ngoan

Khi tiến sâu hơn vào các cuộc chạy, người chơi sẽ nhận thấy các vật phẩm trợ giúp. Việc cung cấp năng lượng cho những thứ này được thực hiện từ menu chính. Tuy nhiên, nó yêu cầu dùng chuối và token, vì vậy điều quan trọng là phải lựa chọn một cách khôn ngoan.

Ví dụ: nếu đang tham gia một thử thách đòi hỏi phải phá vỡ nhiều tảng băng bằng cách sử dụng tia đóng băng, hãy nâng cấp cho Freeze Ray bằng cách dùng chuối. Điều này sẽ làm cho thử thách dễ dàng hơn rất nhiều và giúp thăng tiến nhanh hơn.

Có một vài lần tăng sức mạnh luôn là đặt cược an toàn và mang lại lợi ích, vì vậy, hãy chắc chắn lên cấp Banana Splitter và Fluffy Unicorn bất cứ khi nào có thể. Nhiều chuối hơn đồng nghĩa với việc có nhiều cơ hội nâng cấp mọi thứ hơn.

Trang phục khác nhau phù hợp hơn cho một số thử thách

Game thủ có thể nhận thấy rằng mỗi cấp độ sẽ gợi ý về trang phục nên mặc vì các trang phục khác nhau có sức mạnh hoặc lợi ích khác nhau. Nếu đang thực hiện một thử thách đòi hỏi phải có một khoản Despicable Bonus lớn, có lẽ tốt nhất người chơi nên sử dụng trang phục mở rộng Minion XXL.

Lý thuyết này cũng áp dụng cho rất nhiều thử thách và các cặp trang phục khác. Vì vậy, nếu đang gặp khó khăn trong một thử thách, hãy xem lại những gì nhân vật đang mặc và thay đổi nó để cải thiện phần chơi.

Không sử dụng token để tiếp tục chạy

Minion Rush không giống như các trò chơi khác như Candy Crush. Game thủ có vô số lần chạy và phần lớn, việc chạy siêu lâu trên quãng đường dài không có tác dụng ngoài việc tăng điểm số. Người chơi cũng chỉ cần 1 trái cây để mở khóa cấp độ tiếp theo, vì vậy nếu đã có nó, đừng lãng phí token Gru quý giá của mình. Cách tốt nhất để tiêu nó là mua trang phục, vật phẩm và nâng cấp.

Khi vấp ngã, người chơi chỉ cần bắt đầu chạy lại bởi vì thật sự không có bất kỳ tình huống nào nên dùng token để tiếp tục chạy, trừ khi thực sự gặp khó khăn. Tuy nhiên, với chế độ chơi Jelly Labs, hầu hết các thử thách đều có thể hoàn thành trong thời gian ngắn hơn miễn là chọn trang phục và nâng cấp một cách khôn ngoan.

Điều hướng đến Disco Room

Khi ở trong phòng thí nghiệm của Gru, hãy để ý khu vực mà mọi người nhìn thấy chuối ở ngoài đường và trên một đường ống ở bên phải. Người chơi có thể hướng tới đó để nhận được phần thưởng tuyệt vời của trò chơi trong Disco Room.

Dùng mã code đổi thưởng

Minion Rush có một tính năng dùng code quy đổi quà tặng trong phần cài đặt. Dưới đây là sự kết hợp của các Minion để mở khóa giải thưởng tương ứng:

  • Baby Minion: Minion bình thường + Minion lính cứu hỏa + Minion bé
  • 5x Banana Perk: Minion bé + Minion lính cứu hỏa + Minion hầu gái
  • Loser Taunt: Minion hầu gái + Minion bình thường + Minion chơi gôn
  • 3x Minion Launcher: Minion bãi biển + Minion lính cứu hỏa + Minion có râu
  • 1 Banana Bunch: Minion chơi gôn + Minion bãi biển + Minion có râu

Thu thập các giải thưởng bạc

Trong khi chỉ cần 1 trái cây để tiến lên cấp độ tiếp theo, game thủ có thể tiếp tục chạy để thu thập thêm 2 trái cây nữa. Về cơ bản, điều này giống như nhận được bonus 3 sao. Một số vật phẩm người chơi muốn thu thập có thể nhận được thông qua việc thu thập đủ trái cây trong mỗi màn chơi, chẳng hạn như các mảnh ghép để mở khóa trang phục.

Mọi người có thể thăng tiến nhưng sẽ cần một con số cụ thể để thu thập một phần thưởng bạc, thậm chí nhiều hơn nữa cho hệ số Despicable. Cả hai đều đáng để thực hiện và đảm bảo mình đang hoàn thành từng cấp độ với khả năng tốt nhất.

Đăng nhập hàng ngày

Mỗi ngày đăng nhập vào Minion Rush, game thủ sẽ nhận được phần thưởng là mà số lượng chuối dồi dào. Ngay cả những người dùng không liên kết với tài khoản Facebook cũng sẽ nhận được phần thưởng chuối hàng ngày. Nếu hoàn thành điểm danh một số ngày nhất định, mọi người cũng sẽ nhận được token Gru.

Cập nhật: 27/08/2022
  • 86 lượt xem