Các vật phẩm bị nguyền rủa trong Phasmophobia

  • 1 Đánh giá

Có rất nhiều vật phẩm bị nguyền rủa trong Phasmophobia, tất cả đều sẽ mang đến cho người chơi những ưu điểm và nhược điểm khác nhau trong việc khám phá và xác định hồn ma. Biết cách sử dụng chúng cũng đủ giúp game thủ thành công một nửa, vì vậy tốt nhất mọi người nên tìm hiểu tất cả các vật phẩm bị nguyền rủa trong Phasmophobia, từ đó giúp người chơi biết mình phải tìm kiếm những gì và một vật phẩm mạnh mẽ, ma quỷ như vậy sẽ thay đổi cuộc chơi như thế nào.

Những vật phẩm bị nguyền rủa trong Phasmophobia có thể dẫn dắt người chơi khám phá ra hồn ma. Cho dù nó sẽ giúp bắt đầu một cuộc đi săn, xác định vị trí căn phòng ma hay chỉ đơn giản là kích hoạt các cơ hội ngẫu nhiên để chết hoặc thành công, thì có rất nhiều cách sử dụng khác nhau.

Công dụng của các vật phẩm bị nguyền rủa trong Phasmophobia

Haunted Mirror

Mục đích của Haunted Mirror là cho phép người chơi sử dụng nó thấy hồn ma. Điều này có nghĩa là người chơi có thể dễ dàng xác định vị trí căn phòng ma chỉ bằng cách kích hoạt gương. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là người chơi nên cẩn thận không quan sát gương quá lâu, vì nếu nó vỡ, một Cursed Hunt sẽ bắt đầu.

Haunted Mirror là vật dễ sử dụng nhất trong số những vật sở hữu bị nguyền rủa của Phasmophobia, vì nó sẽ trực tiếp hiển thị cho người chơi vị trí của hồn ma. Tuy nhiên, những người sử dụng nó nên lưu ý đến việc mất Sanity.

Monkey Paw

Một vật phẩm có phần ma quái có thể tìm thấy trong Phasmophobia là Monkey Paw. Bàn chân khỉ là một trong những vật phẩm bị nguyền rủa độc đáo hơn và tùy thuộc vào độ khó của hợp đồng, người chơi có thể sử dụng từ 3 đến 5 điều ước.

Có một số cụm từ nhất định mà người chơi có thể thốt ra trong cuộc trò chuyện thoại của mình để kích hoạt một điều ước, khi đó ngón chân của Monkey Paw sẽ bẻ và cong lại, chứng tỏ rằng một điều ước đã được thực hiện, nhưng chỉ khi người chơi sử dụng một trong 10 cụm từ có sẵn trong trò chơi. t

Music Box

Hộp nhạc có lẽ là vật dụng vô dụng nhất trong số các vật phẩm bị nguyền rủa do mục đích của nó. Bằng cách sử dụng Music Box, người chơi sẽ có thể kích hoạt âm nhạc rùng rợn để thu hút hồn ma. Điều này có nghĩa là con ma sẽ tiết lộ vị trí của nó vì nó sẽ luôn xuất hiện khi hộp nhạc được phát.

Music Box sẽ khiến hồn ma hát theo chiếc hộp, nhưng một số hậu quả sẽ tùy thuộc vào tình huống hiện tại. Người chơi có thể bắt đầu Cursed Hunt bằng Music Box nếu chiếc hộp được giữ gần hồn ma, nếu hồn ma đang đi bộ, chiếc hộp sẽ bị ném khi đang hoạt động.

Ouija Board

Một vật bị nguyền và thường gây sợ hãi đối với các nhà điều tra hiện tượng huyền bí là bảng cầu cơ - Ouija Board. Khi người chơi nhấc bảng cầu cơ và kích hoạt mặt số thì có thể đặt một câu hỏi cho hồn ma, hồn ma sẽ trả lời để cung cấp thông tin chính xác cho người chơi đã hỏi nó điều gì đó thông qua việc sử dụng mặt số, khoanh tròn từng chữ cái trả lời.

Người chơi có thể đặt một số câu hỏi với Ouija Board, nhưng tốt nhất nên lưu ý rằng ngay cả một lần sử dụng cũng có thể dễ dàng làm cạn kiệt Sanity. Nếu người chơi rời khỏi bàn cờ được kích hoạt hoặc có ít Sanity hơn mức cần thiết hoặc thậm chí yêu cầu "trốn tìm" Ouija Board sẽ bị hỏng và một Cursed Hunt sẽ bắt đầu.

Cập nhật: 08/01/2024
  • 73 lượt xem
Xem thêm: Phasmophobia