Hướng dẫn đổi kim cương thành tiền sao trong Play Together

  • 2 Đánh giá

Play Together thu hút người chơi bởi đồ họa nhiều màu sắc, bắt mắt cùng với những trò chơi vui nhộn, các nhân vật dễ thương. Không chỉ vậy, các vật phẩm trong trò chơi cũng vô cùng đẹp mắt khiến tất cả người chơi đều muốn sở hữu để trang trí nhà cửa.

Vì vậy có nhiều tiền trong trò chơi là điều cần thiết để mọi người mua sắm nội thất, trang phục, cần câu,... Hai đơn vị tiền chính thức trong game là kim cương và tiền sao. Người chơi sẽ phải chăm chỉ kiếm tiền trong Play Together bằng các hoạt động như câu cá, làm nhiệm vụ của NPC (giao pizza, tìm đồ thất lạc,..), xem video quảng cáo,...

Hầu hết các đồ trang trí nội thất đều được mua bằng tiền sao. Vì vậy nếu không có tiền sao, mọi người có thể đổi chúng từ kim cương và sau đó mua đồ đạc, trang trí nhà cửa bằng số tiền đã quy đổi. Dưới đây là cách đổi kim cương lấy tiền sao trong Play Together.

Cách đổi kim cương thành tiền sao trong Play Together

Bước 1: Tại màn hình chính của trò chơi, nhấn chọn Cửa hàng ở trên bên phải.

Bước 2: Tiếp tục chọn mục Tiền sao, tại đây mọi người sẽ thấy các gói sao có thể đổi từ kim cương sang. Khi đổi gói có giá trị càng lớn, số sao thưởng sẽ được tặng thêm sẽ nhiều hơn.

Bước 3: Chọn xác nhận mua tiền sao bằng cách bấm vào số kim cương được hiển thị dưới mỗi gói.

Bước 4: Thông báo xác nhận người chơi chắc chắn muốn đổi sao sẽ xuất hiện, hãy nhấn vào số kim cương để tiến hành đổi.

Khi đã đổi được tiền sao, người chơi có thể dùng chúng để mua nhà, vật phẩm, đồ trang trí nội thất, trang phục trong Play Together.

Mọi người có thể nhận kim cương khi nhập code Play Together và sau mỗi lần bảo trì game. Với số lượng kim cương có được, người chơi có thể đổi được tiền sao và bắt đầu công cuộc mua và trang trí ngôi nhà trong Play Together.

Cập nhật: 31/08/2021
  • 207 lượt xem
Xem thêm: Play Together