Những mẹo để có khởi đầu tốt trong The Elder Scrolls V: Skyrim

  • 1 Đánh giá

Nhìn vào những di sản mà The Elder Scrolls V: Skyrim để lại, có thể nói rằng đây là một trong những trò chơi huyền thoại nhất mọi thời đại. Trò chơi nhập vai chiến đấu với rồng này đã được phát hành trên khá nhiều hệ máy, vì vậy ngày càng nhiều cộng đồng người chơi của nó ngày càng đông đảo.

Những người mới tham gia có thể bị choáng ngợp bởi vô số tùy chọn có thể lựa chọn theo ý của mình. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo giúp tân thủ The Elder Scrolls V: Skyrim có khởi đầu tốt nhất để vượt qua mọi thử thách trong trò chơi.

Những mẹo để có khởi đầu tốt trong The Elder Scrolls V: Skyrim

Tận dụng môi trường để làm lợi thế

Môi trường của Skyrim rất thú vị để dạo chơi, nhưng những khu vực xung quanh này cũng có thể trở thành đồng minh của người chơi trong giai đoạn khó khăn. Hầu hết các khu vực đều chứa đầy bẫy booby và hố tử thần tức thì, yêu cầu người chơi cần phải khá cảnh giác khi di chuyển xung quanh.

Những người chơi có nhận thức tốt về môi trường có thể sử dụng những cái bẫy này để làm lợi thế cho mình, khiến kẻ thù tự kích bẫy hoặc đẩy ra khỏi vách đá bằng một phát bắn đúng vị trí.

Tiếp cận những con rồng trong môi trường mở và rõ ràng

Trận chiến với rồng là một trong những trận chiến lớn nhất và thú vị nhất của Skyrim. Tuy nhiên, đôi khi những cuộc chiến này có thể khiến người chơi nản lòng, đặc biệt là với một con rồng không chịu hạ cánh.

Nếu một con rồng lượn lờ xung quanh quá lâu, thì người chơi nên di chuyển đến một môi trường có không gian mở. Những khu vực quá nhiều đá hoặc bị che phủ bởi tán lá sẽ khiến rồng không thể hạ cánh được.

Sử dụng Dragon Shout thường xuyên

Một bổ sung mới khác trong Skyrim là sự ra đời của Dragon Shout, có thể được sử dụng bởi nhân vật chính đã chọn. Chúng là những bổ sung tuyệt vời cho kho vũ khí của người chơi, với mỗi Dragon Shout có một chức năng độc đáo của riêng nó.

Dragon Shout rất thú vị khi sử dụng, nhưng cũng khiến nhiều người chơi quên mất đến sự tồn tại của nó. Cố gắng nhớ sử dụng những Dragon Shout này để trận chiến trở nên hấp dẫn hơn.

Di chuyển các vật phẩm đến các không gian biệt lập để lấy trộm

Trộm cắp có lẽ sẽ là hành động phạm tội đầu tiên mà hầu hết người chơi tham gia trong Skyrim cần làm. Việc tích trữ các vật phẩm và bán chúng để lấy vàng có giá trị khá dễ dàng. Tuy nhiên, một số vật phẩm có giá trị gần như luôn nằm trong tầm ngắm của những người khác, luôn sẵn sàng tố giác hành vi ăn cắp.

Điều mà nhiều người chơi có thể không nhận ra là thực sự có thể di chuyển các vật phẩm xung quanh mà không đánh động chủ nhân của chúng. Với hành động đơn giản này, game thủ có thể di chuyển các vật phẩm ra khỏi con mắt tò mò của NPC và đặt chúng ở một nơi vắng vẻ, sau đó thực hiện hành vi trộm cắp nhanh chóng và lén lút.

Kiểm tra các vật phẩm nhất định để tiết lộ manh mối

Skyrim là trò chơi đầu tiên trong series cho phép người chơi kiểm tra mô hình 3D của một số vật phẩm nhất định trong kho . Điều này thực sự có thể được sử dụng để giải một số câu đố nhất định.

Một số vật phẩm có manh mối chỉ có thể được truy cập sau khi game thủ kiểm tra vật phẩm trong kho của mình. Đó là một cách đơn giản nhưng nhanh gọn, giúp cho việc giải câu đố trở nên thú vị hơn.

Cập nhật: 09/06/2022
  • 420 lượt xem