Những mẹo giải quyết các thử thách của Human: Fall Flat

  • 1 Đánh giá

Human: Fall Flat là một tựa game phiêu lưu giải đố độc đáo, vui nhộn với những cơ chế vật lý có phần vô lý và ngớ ngẩn. Thoạt đầu trò chơi có thể khá khó khăn và mỗi câu đố đều có nhiều cách giải quyết khác nhau.

Nếu cảm thấy những thử thách quá phức tạp, hãy cùng tìm hiểu những mẹo giải quyết các câu đố của Human: Fall Flat, giúp game thủ vượt qua tất cả các level trong game dễ dàng hơn.

Tải Human: Fall Flat cho iOS Tải Human: Fall Flat cho Android

Những mẹo giải quyết các thử thách của Human: Fall Flat

Bay bằng máy bắn đá

Người chơi có thể đặt nhân vật vào máy bắn đá để di chuyển đến những vị trí ở xa. Điều này sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cùng cách tiếp cận mục tiêu dễ dàng hơn.

Dùng zipline tạm thời

Nếu cảm thấy lóng ngóng với chiếc móc khổng lồ, hãy treo nó qua dây và vượt qua các cấp độ. Mọi người có thể va vào một số vật cản, nhưng nếu căn đúng góc thì phương pháp này có thể đưa nhân vật đi rất xa.

Bám vào cối xay gió

Thay vì phải nhảy liên tục thì người chơi có thể bám vào một chiếc cối xay gió khổng lồ, để nó đưa đi vòng quanh và thả tay ở đúng điểm để hạ cánh ở một khoảng trống lý tưởng.

Chèo thuyền

Các điều khiển kỳ quặc của Human: Fall Flat khiến mọi thứ trông hơi ngớ ngẩn. Để chèo chiếc thuyền này, game thủ phải ưỡn người qua lại, nhìn lên trời rồi nhìn xuống đất. Người chơi có thể chèo nhiều loại thuyền, nhưng hầu hết sẽ sử dụng chiếc thuyền này để đến một chiếc lớn hơn.

Điều chỉnh động cơ

Khi sử dụng thuyền máy, người chơi có thể điều chỉnh động cơ của nó. Sau đó chiếc thuyền cao tốc này sẽ đưa mọi người đến một chiếc khác thậm chí còn lớn hơn.

Lái xe ủi

Human: Fall Flat sẽ mất đi tinh thần của một trò chơi vật lý hài hước nếu không có sự phá hủy mọi thứ vô cớ. Quán tính là một phần quan trọng của các câu đố trong Human: Fall Flat, vì vậy người chơi phải xây dựng nó bằng cách lắc quả cầu sắt của xe ủi về phía sau trước khi thả nó ra.

Đập vỡ kính

Một số khu vực trong trò chơi này có cửa kính, vì vậy, người chơi có thể ném vật nặng, chẳng hạn như bình cứu hỏa để phá hủy nó.

Bám vào các mỏm đá đang sụp đổ

Khi không đập phá đồ đạc, game thủ có thể sẽ chạy và nhảy. Mọi người nên để nhân vật giơ cánh tay lên, bám lấy một mỏm đá và kéo cả cơ thể lên. Thao tác này sẽ được thực hiện rất nhiều, nhưng Human: Fall Flat làm cho nó phức tạp hơn bằng cách khiến cho mỏm đá kỳ lạ này bị sụp đổ, dẫn đến những khoảnh khắc gây hoảng sợ cho game thủ.

Điều khiển con tàu

Khi tới một con tàu lớn, hãy kéo cần điều khiển 2 động cơ ở mỗi bên để có thể lái nó từ bên này sang bên kia. Người chơi sẽ thực hiện rất nhiều thao tác kéo đòn bẩy trong Human Fall Flat.

Ném đồ vật

Nói về việc ném đồ, các điều khiển khiến việc nhắm mục tiêu trở nên khó khăn. Đôi khi điều đó thật khó chịu, nhưng điều này sẽ làm người chơi cảm thấy tuyệt vời bất cứ khi nào nhắm mục tiêu.

Cheat

Nếu có một bước nhảy mà mọi người cảm thấy không thể thực hiện được thì người chơi luôn có thể gian lận. Không thật sự là một hành động gian lận, nhưng khi thực hiện các thao tác leo trèo nhanh nhẹn hơn sẽ cho phép người chơi vượt qua một số thử thách và mở rộng các bức tường chưa thể giải quyết được.

Điều này yêu cầu phải luyện tập một chút, nhưng nhân vật dẻo dai một cách đáng ngạc nhiên và sẽ làm những gì game thủ muốn nếu đẩy anh ta đủ mạnh.

Thực hiện cú limbo

Limbo là hành động uốn ngửa người ra sau để đi qua một không gian hẹp dần. Người chơi có thể làm thao tác này để đi qua một cánh cửa đang đóng dần.

Lơ lửng trên chiếc quạt lớn

May mắn là không phải mọi cấp độ của Human: Fall Flat không phải lúc nào cũng cố gắng đè bẹp người chơi, đôi lúc nó vẫn giúp vượt qua thử thách. Sẽ có những chiếc quạt khổng lồ, thổi ra làn gió rất mạnh để đẩy người chơi lơ lửng trong không gian như đang nhảy dù.

Bám vào băng chuyền

Các cấp độ của trò chơi có rất nhiều phần chuyển động và đôi khi lựa chọn tốt nhất chỉ là bám lấy băng chuyền và để nó đưa mình tới chỗ an toàn.

Đu xà

Một cách để vượt qua những khoảng trống lớn là đu xà và xoay người trên một thứ gì đó đang treo thấp và sau đó căn thời điểm chính xác để có quỹ đạo phù hợp và lao tới chỗ an toàn. Đu đưa trên các vật thể như đèn treo lủng lẳng, dây xích, dây điện và những thứ tương tự sẽ cho phép game thủ tiếp cận các khu vực mới hoặc tiết lộ những bí mật ẩn giấu.

Đây chỉ là một số ít những điều người chơi sẽ làm trong Human: Fall Flat. Nếu không quan tâm đến các điều khiển khó sử dụng, thì nó rất đáng để thực hiện, đặc biệt là khi chơi với bạn bè để tận hưởng tất cả những điều này với bạn bè của mình.

Cập nhật: 04/08/2023
  • 388 lượt xem
Xem thêm: Human Fall Flat