Những mẹo kiếm tiền nhanh chóng trong Dinkum

  • 1 Đánh giá

Dinkum là trò chơi sinh tồn mới, trong đó người chơi sẽ xây dựng thị trấn của riêng mình trên một hòn đảo và chế tạo các vật phẩm khác nhau để sống sót. Nhưng để có được các công cụ và các vật phẩm hữu ích này, người chơi sẽ cần Dinks - đơn vị tiền tệ của trò chơi này. Tiền tệ đóng vai trò quan trọng trong mọi trò chơi điện tử, vì vậy người chơi chắc chắn sẽ muốn biết cách để tích lũy nguồn tiền dồi dào.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo để kiếm tiền hiệu quả và nhanh chóng trong Dinkum, giúp game thủ mua được mọi vật phẩm cần thiết để phát triển.

Mẹo kiếm tiền trong giai đoạn đầu trò chơi

Đầu trò chơi, game thủ có thể kiếm tiền dễ dàng bằng cách bán bọ và cá cho John tại cửa hàng của anh ấy.

Người chơi có thể bắt gặp bọ ở hầu hết mọi nơi trên đảo và cũng có rất nhiều hồ để dễ dàng bắt cá. Trước khi bán các mặt hàng cho John, hãy đảm bảo xây dựng hoàn chỉnh cửa hàng của anh ấy.

Sau khi cửa hàng của John được xây dựng, game thủ có thể bán nhiều mặt hàng cho John hơn. Ví dụ như tìm thấy những chiếc vỏ sò với số lượng lớn ở các rìa của hòn đảo và bán cho John. Nếu có thêm gỗ hoặc ván thì cũng có thể bán chúng cho John để lấy một số Dinks.

Game thủ cũng có thể kiếm tiền bằng cách hoàn thành các yêu cầu vì chúng cũng sẽ tặng Dinks như một phần thưởng. Đảm bảo nói chuyện với những người dân xung quanh thị trấn để tìm được yêu cầu.

Mọi người cũng có thể hoàn thành các nhiệm vụ trên bảng tin, mang lại một số lợi ích cùng với Dinks. Khi bắt đầu trò chơi, mọi người sẽ thực hiện hầu hết các nhiệm vụ này để tiến bộ, vì vậy, hãy cố gắng hoàn thành chúng cùng với việc bán các vật phẩm cho John.

Cách kiếm ở giai đoạn sau của trò chơi

Khi tiến xa hơn, game thủ sẽ mở khóa các công cụ mới giúp tìm thấy các vật phẩm quý hiếm. Sau khi kiếm được một số tiền, mọi người có thể mua máy dò kim loại từ cửa hàng của John với giá 7000 Dinks.

Máy dò kim loại được sử dụng để phát hiện những thứ dưới lớp đất trên đảo hoặc trong hầm mỏ. Nó là công cụ cần thiết để tìm đá quý như hồng ngọc trong trò chơi cùng với những thứ hữu ích khác.

Để kiếm được nhiều tiền nhất, mọi người cần tìm kiếm những viên hồng ngọc trong các mỏ vì nó là loại đá quý sẽ bán được giá cao tại cửa hàng. Sau khi đã mở khóa khu vực hầm mỏ, hãy đi xuống khu mỏ bằng thang máy và tìm kiếm những viên hồng ngọc.

Người chơi sẽ dễ dàng tìm thấy tối đa 4 viên hồng ngọc trong khu vực mỏ mỗi ngày. Sau khi nhận được các viên hồng ngọc, game thủ cần quay lại cửa hàng của John và bán với giá 40000 - 80000 Dinks mỗi viên. Bằng cách này, người chơi thậm chí có thể kiếm hàng trăm nghìn Dinks mỗi ngày.

Trong khu mỏ này cũng có những vật phẩm hữu ích khác như Green Board, Old Keys, Shiny Discs, Hot Cylinder và Old Contraption. Chúng được sử dụng để mở khóa nhiều vật phẩm hơn sẽ có lợi hơn, vậy nên khi tìm thấy bất kỳ vật phẩm nào trong số này, hãy cố gắng cất giữ để sử dụng sau này trong trò chơi. Nếu không dùng tới thì người chơi vẫn có thể bán chúng cho cửa hàng của John và Franklyn.

Cập nhật: 18/07/2022
  • 259 lượt xem
Xem thêm: Dinkum