Mẹo chơi Reverse: 1999 dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Reverse: 1999 là game nhập vai chiến thuật theo lượt, đưa người chơi vào một cuộc hành trình hấp dẫn xuyên qua một thế giới thay thế của thế kỷ 20, và trở thành những nhà quan sát thời gian ưu tú được gọi là Timekeeper.

Với khả năng phi thường trong việc khai thác sức mạnh thần bí của Arcanum, người chơi giành được quyền kiểm soát cơ chế của thực tế, khám phá những bí ẩn phức tạp ẩn giấu trên đường đi. Trong hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu này, hãy cùng khám phá một số mẹo và thủ thuật để tân thủ Reverse: 1999 vượt qua những thử thách khó khăn dễ dàng hơn.

Tải Reverse: 1999 cho Android Tải Reverse: 1999 cho iOS

Mẹo chơi Reverse: 1999 dành cho tân thủ

Sắp xếp vị trí nhân vật

Vị trí nhân vật rất quan trọng để tối ưu hóa hiệu suất của đội trong các trận chiến. Trò chơi cho phép sắp xếp các nhân vật của mình từ trái sang phải trên chiến trường. Các nhân vật ở phía bên trái có cơ hội kết hợp các kỹ năng cao hơn ở lượt đầu tiên, điều này có thể mang lại lợi thế khi bắt đầu trận chiến.

Để tận dụng tối đa cơ chế này, hãy cân nhắc đặt các nhân vật có kỹ năng mạnh mẽ và gây sát thương dồn dập ở phía bên phải. Điều này cho phép họ có nhiều thời gian hơn để tích lũy các khả năng tối thượng của mình trong khi các nhân vật bên trái xử lý các đòn tấn công ban đầu. Sử dụng các kỹ năng ngôi sao từ phía bên phải để gây ra sát thương khủng khiếp trong những thời điểm quan trọng.

Quản lý thẻ đúng cách

Quản lý đúng cách các thẻ kỹ năng là điều cần thiết trong Reverse: 1999. Vì việc rút thẻ là ngẫu nhiên nên game thủ sẽ cần phải thích ứng với các thẻ mình nhận được trong mỗi vòng. Sử dụng thẻ một cách khôn ngoan để thực hiện chiến lược một cách hiệu quả.

Ưu tiên các thẻ Synthesis, vì việc nâng cấp kỹ năng có thể cải thiện đáng kể hiệu suất của nhân vật. Tránh lãng phí quân bài vào những hành động không cần thiết và lên kế hoạch di chuyển cẩn thận để tận dụng tối đa nguồn lực của mình.

Sử dụng kỹ năng tối thượng

Kỹ năng tối thượng là một khả năng mạnh mẽ dành riêng cho mỗi nhân vật trong trò chơi. Những kỹ năng này có thể xoay chuyển cục diện trận chiến theo hướng có lợi cho game thủ. Đảm bảo sử dụng kỹ năng tối thượng của nhân vật một cách chiến lược.

Thời gian là rất quan trọng, giải phóng kỹ năng tối thượng khi nó có thể có tác động đáng kể nhất đến kết quả của trận chiến. Hãy nhớ rằng việc sử dụng kỹ năng tối thượng sẽ đặt lại giá trị Passion của nhân vật, vì vậy hãy cân nhắc thời điểm thích hợp để kích hoạt khả năng thay đổi trò chơi này.

Sử dụng Clear Drop cẩn trọng

Clear Drop có thể là tài nguyên có giá trị nhất và hiếm nhất trong Reverse: 1999. Đó là loại tiền tệ cùng với Unilog có thể được sử dụng trên các banner khác nhau để triệu hồi nhân vật. Trò chơi có hệ thống Gacha chuyên dụng, trong đó game thủ có 1.5% cơ hội nhận được nhân vật 6 sao, 8.5% để nhận được 5 sao,... Ngoài ra còn có một hệ thống nhằm đảm bảo game thủ nhận được một số nhân vật hiếm nhất định sau một số lần quay gacha nhất định. Tuy nhiên, người chơi nên sử dụng hiệu quả Clear Drop của mình.

Sau khi kéo banner dành cho người mới bắt đầu, mọi người nên tiết kiệm hầu hết Clear Drop cho nhân vật mình muốn. Tài nguyên này cũng có thể được dùng để tái tạo Activity và nhận thêm tài nguyên, nhưng đây chỉ là lựa chọn dành cho những người sẵn sàng chi nhiều tiền trong trò chơi. Nếu là người chơi F2P hoặc có mức chi tiêu thấp, game thủ không nên sử dụng Clear Drop để làm mới Activity vì nó sẽ tự động làm mới theo thời gian.

Kết hợp Buff và Debuff

Hiệu ứng buff và debuff có thể ảnh hưởng lớn đến kết quả trận chiến. Buff nâng cao khả năng của nhân vật, trong khi debuff làm suy yếu đối thủ. Việc kết hợp các nhân vật với các kỹ năng buff và debuff bổ sung có thể tạo ra sức mạnh tổng hợp mạnh mẽ trong đội.

Ví dụ: một nhân vật có kỹ năng debuff làm giảm khả năng phòng thủ của kẻ thù có thể được ghép nối với một nhân vật có kỹ năng buff giúp tăng lượng sát thương của đội. Việc áp dụng những hiệu ứng này một cách chiến lược có thể mang lại lợi thế đáng kể trong chiến đấu.

Mang theo Healer hoặc Shielder

Nhân vật Healer hoặc Shielder là sự bổ sung có giá trị cho đội hình, đặc biệt là trong các trận chiến kéo dài hay những cuộc chạm trán đầy thử thách. Healer có thể phục hồi sức khỏe cho đội, giúp họ tiếp tục chiến đấu lâu hơn, trong khi Shielder bảo vệ toàn đội khỏi sát thương sắp tới.

Sở hữu một nhân vật có khả năng hồi máu hoặc che chắn có thể tăng khả năng sống sót cho đội và mang lại nhiều cơ hội hơn để thực hiện chiến lược của mình một cách hiệu quả.

Chú ý đến Afflatus của kẻ thù

Khi có một nhân vật mới trong Reverse: 1999, game thủ sẽ nhận thấy rằng họ thuộc về một trong những Afflatus sau: Mineral, Beast, Plant, Star, Spirit và Intelligence.

Afflatus về cơ bản là các yếu tố của trò chơi này và mỗi yếu tố trong số chúng ngày càng yếu hơn khi chống lại một Afflatus cụ thể. Trong khi chiến đấu, người chơi có thể gây thêm 30% thiệt hại cho Afflatus yếu hơn Afflatus của nhân vật. Tuy nhiên, nhân vật cũng sẽ nhận thêm 30% thiệt hại từ kẻ thù Afflatus mạnh hơn.

Cập nhật: 26/02/2024
  • 342 lượt xem
Xem thêm: Reverse 1999