Khả năng và cách dùng các pet trong Coin Master

  • 1 Đánh giá

Những thú cưng trong Coin Master chính là người bạn đồng hành của mọi người trong hành trình chinh phục và trở thành bậc thầy thu thập tiền xu. Các con vật giúp người chơi trong các khía cạnh khác nhau của trò chơi, có thể là tăng phần thưởng tấn công, đột kích hoặc giúp bảo vệ ngôi làng khỏi người chơi khác.

Vật nuôi cũng là một trong những yếu tố tương tác phổ biến nhất trong Coin Master. Người chơi có thể thu thập và thậm chí tặng chúng cho những người chơi khác. Giá trị mà vật nuôi mang lại cho trò chơi không chỉ là vẻ ngoài đáng yêu của chúng mà tất cả các con vật đều đi kèm với một loạt lợi ích.

Mặc dù lợi ích của mỗi con vật là duy nhất, nhưng người chơi có thể mở khóa và kiếm tiền từ nhiều vật nuôi cùng một lúc. Hãy cùng đọc tiếp bài viết để tìm hiểu hướng dẫn chi tiết về những lợi ích cụ thể mà các con vật trong Coin Master mang lại.

Foxy, Tiger và Rhino trong Coin Master
Foxy, Tiger và Rhino trong Coin Master

Khả năng và cách dùng các vật nuôi trong Coin Master

Có ba thú cưng mà người chơi có thể mở khóa sau khi đạt đến các cấp độ khác nhau trong Coin Master. Vật nuôi trở nên khả dụng thông qua hatching - ấp trứng. Khi đạt đến một cấp độ nhất định, người chơi có thể mở những quả trứng của thú cưng mà mình muốn.

Một số vật nuôi có sẵn trực tiếp, trong khi những con khác yêu cầu người chơi hoàn thành bộ thẻ trước khi ấp trứng. Sau khi bộ thẻ hoàn tất, người chơi sẽ nhận được thông báo cho biết đã có thú cưng mới. Các vật nuôi khác nhau hiện có sẵn cho người chơi Coin Master là Foxy, Rhino và Tiger.

Foxy

Foxy là vật nuôi đầu tiên có sẵn cho những người chơi Coin Master mới. Khi đến Village 4, hãy kiểm tra phần Pet và bắt đầu sử dụng chú cáo này.

Lợi ích chính mà Foxy mang lại là tăng khả năng đột kích của người chơi. Khi hoạt động, Foxy cho phép người chơi nhận thêm tới 106% số tiền đã giao dịch.

Foxy có khả năng buff cho các cuộc đột kích ngôi làng khác
Foxy có khả năng buff cho các cuộc đột kích ngôi làng khác

Ngoài ra, khi đột kích vào một ngôi làng khác, sẽ xuất hiện 4 dấu X và 3 cái xẻng. Với chiếc xẻng này, game thủ nhận được xu bằng cách nhấp vào dấu 3 X. Và dấu X thứ tư bạn có thể đào với sự trợ giúp của Foxy.

Foxy nhân số tiền đào được với số lượng cuộc đột kích, cấp độ và phần trăm của nó. Điều này khiến nó trở thành con vật yêu thích của người hâm mộ Coin Master, đặc biệt là đối với những người chơi mới. Những đồng tiền được bonus này sẽ giúp game thủ thăng cấp rất nhiều.

Rhino

Rhino là một chú tê giác có khả năng bảo vệ ngôi làng
Rhino là một chú tê giác có khả năng bảo vệ ngôi làng

Rhino là một chú tê giác có khả năng bảo vệ. Nó thêm một lá chắn bổ sung vào làng của người chơi, dù không hiệu quả bằng lá chắn lấy từ máy spin, nhưng khá hữu ích vì giúp bảo vệ tới 70% các công trình quý giá trong làng.

Rhino cũng bảo vệ làng theo cấp độ và tỷ lệ phần trăm của chúng. Cấp độ càng cao và tỷ lệ phần trăm càng cao, cung cấp nhiều sự bảo vệ hơn cho các ngôi làng.

Cách hiệu quả nhất để sử dụng Rhino là khi người chơi xây dựng một ngôi làng mới nhưng không có đủ tài nguyên để hoàn thành nó.

Tiger

Tương tự như cách Foxy buff cho người chơi trong các cuộc đột kích ngôi làng khác, Tiger cung cấp một buff trong việc tấn công.

Thú cưng Tiger trong Coin Master
Thú cưng Tiger trong Coin Master

Các cuộc tấn công thường mang lại cho người chơi phần thưởng nhỏ hơn việc đột kích, sức mạnh của Tiger lớn hơn nhiều so với của Foxy. Người chơi có thể nhận được tới 410% phần thưởng của cuộc tấn công dưới dạng tiền xu bonus.

Cơ hội tấn công dễ dàng nhận được từ máy spin hơn so với đột kích, vì vậy nó cung cấp giá trị ngang bằng, nếu không muốn nói là hơn Foxy. Tốt nhất nên mở khóa và sử dụng Tiger trong Attack Madness vì điều đó cho phép người chơi nhận được giá trị tối đa từ cả phần Attack Madness và Tiger.

Thú cưng tốt nhất trong Coin Master

Mặc dù mỗi vật nuôi đều có những lợi ích riêng của nó, giá trị của chúng sẽ khác nhau với những người chơi khác nhau, nhưng nhìn chung, Foxy cung cấp giá trị tối đa vì buff của nó cực kỳ hữu ích.

Một phần quan trọng của việc nhận được giá trị từ vật nuôi là nâng cấp chúng bất cứ khi nào có thể. Phần thưởng 106% của Foxy dành cho những người chơi nâng cấp nó lên level 186. Tất cả vật nuôi trong Coin Master đều là những yếu tố đầu tư xứng đáng, tùy theo người chơi đánh giá mình cần những buff nào hơn để đưa ra quyết định nên chọn con vật nào.

Cập nhật: 30/11/2023
  • 1.502 lượt xem
Xem thêm: Coin Master