Mẹo chơi Untitled Boxing Game dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

ROBLOX là nền tảng sở hữu kho trò chơi khổng lồ với đa dạng thể loại và một trong số đó là Untitled Boxing Game, được những người hâm mộ quyền anh yêu thích. Với lối chơi đậm chất hành động, trò chơi thay đổi trải nghiệm chơi game Roblox, mang đến cho những thử thách và vô vàn trận chiến khốc liệt để vượt qua.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo chơi Untitled Boxing Game dành cho tân thủ, giúp con đường trở thành siêu sao quyền anh hàng đầu khi bước lên mọi võ đài dễ dàng hơn.

Dùng code Untitled Boxing Game

Các mã code Untitled Boxing Game mang đến cho người chơi vô số phần thưởng miễn phí như lượt quay, tiền trong game để mua găng tay đấm bốc mới mạnh mẽ hơn. Mọi người có thể tham khảo Tổng hợp code Untitled Boxing Game và cách nhập để nhanh chóng hưởng lợi từ các vật phẩm miễn phí mà trò chơi cung cấp.

Tìm hiểu cơ chế cơ bản

Né tránh

Một phần quan trọng của Untitled Boxing Game là tránh các cuộc tấn công một cách thành thạo. Nhiều người mới bắt đầu thường bỏ qua lợi ích của việc né tránh, mà chỉ tập trung vào việc đánh và chặn. Người chơi có thể sử dụng cơ chế né tránh thiết yếu để tránh các cuộc tấn công sắp tới và bảo toàn sức khỏe, cũng như sức chịu đựng của mình.

Đặc biệt, né tránh hoàn hảo là một tài năng có thể được phát triển theo thời gian. Những người chơi hiện tại có thể cải thiện đáng kể kỹ năng chiến đấu của mình và giảm sát thương gây ra bằng cách dự đoán chuyển động của đối thủ để căn thời gian né tránh một cách chính xác.

Phong cách chiến đấu

Có rất nhiều phong cách chiến đấu trong Untitled Boxing Game, mỗi phong cách đều phù hợp với lối chơi riêng. Người chơi phải chọn một cái phù hợp với cách mình muốn chơi trò chơi.

Ví dụ: phong cách Slugger có chuyển động chậm hơn nhưng mang lại những cú đấm mạnh mẽ. Mặt khác, phong cách Hitman thiên về sự nhanh nhẹn nhưng phải trả giá bằng sát thương giảm. Cho dù yêu thích điên cuồng tấn công, tập trung phòng thủ hay cân bằng, người mới bắt đầu nên chọn phong cách chiến đấu bổ sung cho lối chơi đó.

Sức bền

Trong Untitled Boxing Game, quản lý sức chịu đựng là điều then chốt. Người chơi mất sức chịu đựng sau mỗi cú đấm và nếu để nó cạn kiệt hoàn toàn, kẻ thù sẽ có cơ hội tấn công và hạ gục bạn.

Spam đấm là một lỗi phổ biến của những người mới bắt đầu, khiến sức bền nhanh chóng mất đi và sẵn sàng đón nhận các đòn tấn công từ đối thủ. Người chơi phải chú ý theo dõi các thanh sức chịu đựng của mình, tăng tốc độ tấn công và tránh làm cạn kiệt bằng mọi giá.

Cập nhật: 07/11/2023
  • 410 lượt xem
Xem thêm: Roblox