Tất cả boss trong Meme Sea và cách tiêu diệt

  • 1 Đánh giá

Đúng như một game nhập vai, Meme Sea cho phép người chơi chiến đấu với nhiều kẻ thù khác nhau. Nhưng ngoài những đám đông đơn giản cần thiết để lên cấp và kiếm tiền, game thủ cũng sẽ phải đối mặt với rất nhiều boss. Đây là những kẻ thù có thanh máu khổng lồ và các đòn tấn công độc đáo, mạnh mẽ.

Trong trải nghiệm Roblox này, boss là nguồn tiền và XP tốt nhất. Do đó, chiến đấu với chúng là cách hiệu quả nhất để tiến bộ nhanh chóng. Vì vậy, trong hướng dẫn này, hãy cùng khám phá tất cả các boss trong Meme Sea, cách triệu hồi và hạ gục chúng.

Danh sách các boss trong Meme Sea

Người chơi có thể chạm trán một boss trên mỗi hòn đảo của Meme Sea. Vì vậy, ngay khi có quyền truy cập vào nhiệm vụ Boss, người chơi nên đi và giết trùm đó càng nhanh càng tốt. Nhưng điều đáng chú ý là tất cả các Boss trong Meme Sea có thể được chia thành 3 loại:

  • Regular Boss - Trùm thường
  • Summoned Boss - Trùm được triệu hồi
  • Raid Boss - Trùm đột kích

Ngoài sát thương và khả năng, các loại này khác nhau về tính khả dụng. Boss thường hồi sinh ngay sau khi game thủ đánh bại chúng, vì vậy chúng rất tuyệt để cày.

Tuy nhiên với Boss triệu hồi, người chơi phải đáp ứng một số điều kiện nhất định để triệu hồi chúng. Cuối cùng, loại Boss đột kích chỉ xuất hiện ở một số địa điểm nhất định theo các khoảng thời gian khác nhau hoặc chỉ khả dụng trong các cuộc đột kích. Dưới đây là danh sách tất cả các boss của Meme Sea và các vật phẩm rơi ra khi đánh bại chúng.

BossLoạiLevelVị tríVật phẩm rơi ra
Big FloppaRegularLv.100Floppa IslandFloppa Hat (10%)
Walter DogRegularLv.250Floppa IslandEgg Doge (10%) Cheems Cola (5%)
Snow TreeRegularLv.450Snow Island
Sus FaceRegularLv.550Snow IslandSus Face(10%)
Gorilla KingRegularLv.700Gorilla IslandGiant Banana (10%) Cat Food (15%)
ObamidRegularLv.900Sand IslandPixal Sword (10%) Obamid (10%)
Giant PumpkinSummonedLv.1100Pumpkin IslandPumpkin Head (10%) Nugget Man (25%)
Pink AbsorberRegularLv.1150Sus MountainPink Hammer (10%)
MoaiRegularLv.1350Moai IslandMoai Face (5%) Noob Head (10%)
Evil NoobSummonedLv.1400Noob ArenaYellow Blade (5%) Noob Friend (5%)
Super PopcatRaidLv.1500Raid ArenaPopcat Pet (5%)
Lord SusSummonedLv.1550Forgotten IslandPurple Katana (5%) Sus pals (10%)
Reverse MasterRaidLv.2000Raid ArenaCard (10%)
Meme BeastRaid (spawn sau 30 phút)Lv.2000Biển gần Floppa IslandMeme Cube (50%) Portal (25%)
Rick RollerRegularLv.2200Mr Beast IslandRick Buddy (10%)
MrBeastRegularLv.2300Mr Beast IslandMr Beast (5%)  Money Bag (15%)

Cách triệu hồi boss trong Meme Sea

Theo danh sách trên, chỉ có 3 boss thuộc loại triệu hồi trong Meme Sea và game thủ bạn sẽ phải chiến đấu với chúng để hoàn thành nhiệm vụ chính và kiếm được nhiều XP. May mắn thay, để triệu hồi từng trùm, người chơi chỉ cần nghiền một chút mob đơn giản:

Giant Pumpkin: Để triệu hồi trùm này, cần phải có Flame Orb. Vật phẩm này hiếm khi rơi ra từ mob Scary Skull trên Pumpkin Island. Sau đó, mang vật phẩm đến Flame Altar để triệu hồi boss Giant Pumpkin.

Evil Noob: Yêu cầu đánh bại boss Moai. Ngay khi kẻ địch thả vật phẩm Noob Head, hãy mang nó đến căn phòng ẩn gần đấu trường. Sau đó, người chơi sẽ phải tương tác với quả cầu màu vàng và đi vào cổng xuất hiện gần lối vào phòng. Điều này sẽ đưa game thủ đến đấu trường Noob, nơi boss đang chờ.

Lord Sus: Đi săn quái vật Sus Duck hoặc Red Sus, có thể rơi ra Sussy Orb cần thiết. Sau đó, người chơi phải đi qua cổng thông tin bên cạnh Sus màu tím. Tương tác với quả cầu màu tím để triệu hồi Lord Sus.

Cập nhật: 24/08/2024
  • 1.133 lượt xem
Xem thêm: Roblox