Những mẹo thám hiểm thế giới trong Bugsnax

  • 1 Đánh giá

Bugsnax là một trò chơi phiêu lưu, đưa người chơi khám phá một hòn đảo bí ẩn, cố gắng tìm kiếm và bắt giữ những sinh vật cùng tên, nửa đồ ăn nửa bọ. Trò chơi này thu hút game thủ bởi cơ chế thú vị kết hợp cùng thiết kế đồ họa đẹp mắt, đầy màu sắc.

Người chơi phải tìm cách sử dụng và phối hợp các công cụ để đưa các loại Bugsnax vào bẫy. Số lượng Bugsnax tồn tại trên đảo là vô cùng đa dạng, vì vậy người chơi mới có thể cảm thấy khó khăn khi trong giai đoạn đầu. Chính vì vậy, những mẹo chơi Bugsnax sau đây sẽ giúp người chơi thám hiểm thế giới và bắt các loại bọ dễ dàng hơn.

Scan mọi thứ có thể

Với tư cách là một nhà báo đã từng đến đảo Snaktooth, điều quan trọng là phải có càng nhiều thông tin về các sinh vật sống trong khu vực càng tốt. Đây là nơi SnaxScope trở thành công cụ quan trọng nhất.

Khi đã có SnaxScope trong tay, nó không chỉ cung cấp cho người chơi thông tin về các Bugsnax khác nhau smà còn có thể quét các nhân vật và vật thể khác xung quanh hòn đảo. Thông tin mà SnaxScope cung cấp có thể được tìm thấy trong một cuốn sách tên là Bugapedia.

Gắn bó với Bugapedia

Mặc dù người chơi có thể tự mình thực hiện các công việc mà không cần hướng dẫn, nhưng điều đó sẽ làm tăng thêm nhiều giờ chơi và khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn mức cần thiết.

SnaxScope lấp đầy Bugapedia với nhiều loại thông tin rất quan trọng , và game thủ nên tận dụng nó. Thông tin về Bugsnax trong cuốn sách bao gồm chủng loại của họ, những gì chúng thích hoặc không thích, đồng thời hướng người chơi về cách bắt Bugsnax tối ưu nhất.

Chú ý tới những chiếc mũ

Trong khi săn lùng Bugsnax, người chơi sẽ thấy những sinh vật thường xuất hiện ở những nơi giống nhau và vào cùng một thời điểm mỗi ngày. Tuy nhiên, đôi khi chúng có sự khác biệt với nhau, ví dụ nhưng đang đội một chiếc mũ.

Nếu bắt được Bugsnax đang đội mũ, mọi người sẽ sở hữu chiếc mũ đó. Người chơi có thể tặng chiếc mũ tìm được cho trang trại của Gramble. Có tổng cộng 25 chiếc mũ trong trò chơi, với 23 chiếc mũ tự xuất hiện và những chiếc còn lại chỉ có trong ngày lễ. Người chơi sẽ biết một chiếc mũ sắp được bắt bằng cách kiểm tra ảnh khu vực trên bảng mũ, xuất hiện tại trang trại của Gramble, sau khi có được chiếc mũ đầu tiên.

Bugsnax săn lùng Bugsnax

Có rất nhiều công cụ săn bắn được dùng để bắt bọ, và Bugsnax khác cũng có thể là một trong số đó. Game thủ hoàn toàn có thể sử dụng những con Bugsnax khác làm mồi nhử thu hút hoặc như một kẻ săn mồi để bắt con bọ mục tiêu.

Một trong những tùy chọn này là Buggy Ball, một con Strabby bên trong quả cầu thủy tinh có thể chỉ về một hướng cụ thể. Phủ nước sốt lên thứ này có thể thu hút các sinh vật cụ thể hoặc dùng như một công cụ để đưa Bugsnax ra khỏi nơi ẩn náu. Các Bugsnax khác trong môi trường cũng có thể được sử dụng trực tiếp hoặc gián tiếp làm công cụ săn mồi tiềm năng.

Cập nhật: 24/06/2022
  • 16 lượt xem
Xem thêm: Bugsnax