Wuthering Waves: Cách nhận và sử dụng Monument Bell

  • 1 Đánh giá

Wuthering Waves là một trò chơi gacha thú vị chứa đầy các vật phẩm độc đáo nhằm giúp nhóm của bạn mạnh mẽ hơn trong chiến đấu. Một trong những vật phẩm hữu ích trong game là Monument Bell. Hãy đọc bài viết này để tìm hiểu cách nhận và sử dụng nó nhé.

Monument Bell là một vật phẩm hữu ích trong Wuthering Waves
Monument Bell là một vật phẩm hữu ích trong Wuthering Waves

Wuthering Waves: Cách nhận và sử dụng Monument Bell

Cách nhận Monument Bell

Monument Bell có thể nhận được bằng cách hoàn thành thử thách hàng tuần Bell-Borne Geochelone. Nếu chưa thấy thử thách này, nghĩa là bạn chưa hoàn thành Chapter 1 Act 4 của nhiệm vụ chính. Sau khi hoàn thành điều kiện này, thử thách hàng tuần Bell-Borne Geochelone sẽ có sẵn trong Forgery Challenges thuộc tab Weekly Challenges.

Thử thách hàng tuần Bell-Borne Geochelone bao gồm việc đi đến địa điểm “George of Spirits - Tolling Stream” và đánh bại kẻ thù Bell-Borne Geochelone. Hình ảnh dưới đây hiển thị vị trí các địa điểm trên bản đồ.

Đến Tolling Stream để đánh bại Bell-Borne Geochelone
Đến Tolling Stream để đánh bại Bell-Borne Geochelone

Belle-Borne Geocholone không phải là nhân vật khó đánh bại nhất trong trò chơi, nhưng chắc chắn cần có sự chuẩn bị cẩn thận. Bạn nên sử dụng những Healer tốt nhất để mang vào trận chiến cùng mình. Sau khi đánh bại nó, người chơi sẽ nhận được Monument Bell.

Cách sử dụng Monument Bell

Mô tả trong trò chơi về Monument Bell như sau: “Chiếc chuông cổ được đeo ở mặt sau của Bell-Borne Geochelone. Khi tiếng chuông vang lên, quá khứ thức tỉnh sẽ để lại dấu ấn mới trong thời đại này.” Mặc dù nghe có vẻ rất hay nhưng mô tả đó không cung cấp cho người chơi nhiều thông tin về tác dụng thực sự của Monument Bell.

Nhìn chung, Monument Bell được sử dụng để nâng cấp kỹ năng cho các nhân vật cụ thể trong Wuthering Waves. Danh sách bên dưới là những nhân vật có thể sử dụng vật phẩm này:

  • Aalto
  • Calcharo
  • Chixia
  • Mortefi
  • Baizhi
  • Verina
  • Jiyan
Game thủ có thể dùng Monument Bell để nâng cấp kỹ năng cho Baizhi
Game thủ có thể dùng Monument Bell để nâng cấp kỹ năng cho Baizhi

Nếu bạn yêu thích bất kỳ nhân vật nào ở trên, hãy cố gắng đánh bại Bell-Borne Geochelone và giành được Monument Bell!

Cập nhật: 30/05/2024
  • 61 lượt xem
Xem thêm: Wuthering Waves