Những mẹo xây dựng chiến lược trong Warpath dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Warpath là một tựa game chiến lược mô phỏng thế giới chiến tàn khốc và ác liệt. Điều duy nhất người chơi cần làm trong Warpath là trở thành vị chỉ huy tài năng và mạnh mẽ nhất. Tập trung xây dựng căn cứ, nơi game thủ cải thiện và thống trị bản đồ với những chiến lược khôn ngoan và cụ thể để thống trị thế giới.

Nếu cảm thấy khó khăn khi vừa tham gia vào trò chơi, hãy cùng đọc tiếp bài viết để tìm hiểu những mẹo xây dựng chiến lược cần biết khi chơi Warpath, hỗ trợ tân thủ thực hiện mục tiêu giành chiến thắng trong cuộc chiến khốc liệt.

Tải Warpath cho Android Tải Warpath cho iOS

Không bỏ qua danh sách nhiệm vụ cơ bản

Thực hiện nhiệm vụ cơ bản là một trong những cách tốt nhất để lên cấp nhanh chóng trong đầu trò chơi. Mục tiêu là nâng cấp căn cứ của mình càng sớm càng tốt và chuyển sang các phần thực tế thú vị, đầy tính chiến lược của Warpath. Bằng cách lên cấp và thăng tiến nhanh chóng trong trò chơi, mọi người sẽ tiến gần thêm một bước đến những nội dung hấp dẫn đó.

Một lý do tuyệt vời khác để tập trung vào những nhiệm vụ này là chúng sẽ từ từ giới thiệu những trận chiến thực tế, từ đó dần làm quen với cơ chế và nhiều yếu tố khác của Warpath.

Game thủ sẽ nhận được tất cả các sĩ quan bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ chương này, vì vậy, hãy thực hiện thật nhanh và sở hữu nhiều sĩ quan để triển khai đội hình.

Khám phá các khu vực giàu tài nguyên xung quanh căn cứ

Mỗi khi không có việc quan trọng cần làm trong game, mọi người nên tiếp tục dò tìm bản đồ xung quanh căn cứ của mình. Khi nhận thấy một trại hoặc Raven có thể đột kích, hãy tập hợp quân đội và bắt đầu ngay lập tức.

Đây là một trong những cách tốt nhất để tích trữ tài nguyên tốt, đồng thời thu thập cả điểm kinh nghiệm. Cố gắng ước tính thời gian hồi sinh cho một số trại này, đặc biệt nếu đang tích trữ một tài nguyên cụ thể.

Raven là những trại nằm rải rác khắp nơi trên bản đồ thế giới Warpath. Người chơi có thể chiến đấu với những trại này để kiếm tài nguyên, vì vậy hãy cố gắng khám phá càng nhiều càng tốt và cướp bóc mọi thứ.

Mở rương báu để mở khóa các trại cấp cao

Khi lên cấp, game thủ sẽ bắt đầu thu thập Universal Coupon, được sử dụng để triệu hồi các đơn vị khác nhau. Hãy chắc chắn luôn thu thập 10 cái trước khi triệu hồi, vì tỷ lệ nhận được các đơn vị 4 - 5 sao cao hơn một chút.

Không bao giờ dùng 1 Universal Coupon để triệu hội, vì đơn giản là nó không mang lại giá trị nào. Thay vào đó, hãy kiên nhẫn và thu thập 10 coupon trước khi sử dụng chúng. Khi nhận được bất kỳ đơn vị trại 5 sao nào, hãy bắt đầu nâng cấp nó ngay lập tức.

Luôn nghiên cứu tính năng mới

Ngay sau khi có thể xây dựng trung tâm nghiên cứu của mình, người chơi nên tiếp tục và bắt đầu nghiên cứu. Một trong những tính năng quan trọng nhất cần nghiên cứu là Industry > Engineering Test, vì điều đó sẽ tăng tốc độ nghiên cứu công nghệ chung. Bên cạnh đó, mọi người cũng nên cân nhắc việc nâng cấp các chức năng quân sự phù hợp với mình nhất.

Vì có 3 loại quân chính (Camp Liberty, Vanguard Division và Martyrs' Watch), nếu tập trung vào một loại quân cụ thể thì hãy ưu tiên nâng cấp nó. Nếu không, chỉ cần nâng cấp tất cả chúng như nhau.

Sau khi bạn mở khóa các nhánh nghiên cứu khác, game thủ sẽ chủ yếu tập trung vào các bộ sưu tập và bất cứ điều gì khác cảm thấy cần thiết để tăng CP tùy theo cách chơi của mỗi người.

Tham gia một liên minh hoạt động tích cực

Hầu hết các trò chơi trong thể loại này đều khuyến khích game thủ làm việc này. Có thể mất khá nhiều thời gian, nhưng việc tham gia một trong những liên minh hàng đầu đi kèm với rất nhiều lợi ích.

Trước hết, người chơi sẽ nhận được sự trợ giúp từ những game thủ khác bất cứ khi nào đang nghiên cứu hoặc xây dựng và phát triển, do đó sẽ giảm số lần tăng tốc độ cần sử dụng.

Sau đó là quyền truy cập không giới hạn vào một loạt các tính năng tuyệt vời, cho phép người chơi trở nên mạnh mẽ hơn nữa. Từ các chỉ số bổ sung được cấp bởi chức năng nghiên cứu liên minh cho đến cửa hàng liên minh và chiến tranh liên minh (PvP), rất nhiều việc phải làm và các trận chiến để tham gia.

Thu thập vật phẩm bất cứ lúc nào có thể

Mỗi khi có quyền truy cập vào tài nguyên Airdrop của mình, hãy tiếp tục và yêu cầu chúng càng sớm càng tốt. Những thứ này sẽ bổ sung theo thời gian, vì vậy hãy cố gắng sử dụng chúng khi có thể. Game thủ cũng nên đề phòng mọi tài nguyên bổ sung có thể yêu cầu trên bản đồ.

Nâng cấp đơn vị và hoàn thành chế độ chiến dịch

Chế độ chiến dịch là một chế độ chơi ngày càng khó, yêu cầu mọi người phải hoàn thành các nhiệm vụ cụ thể trong một khoảng thời gian nhất định.

Các nhiệm vụ này ngày càng phức tạp hơn, vì vậy khó có thể hoàn thành tất cả ngay khi bắt đầu chơi. Nếu đang mắc kẹt ở một trong các cấp độ của chế độ này thì cũng không cần lo lắng.

Hãy tiếp tục chơi như bình thường và nâng cấp các đơn vị của mình. Người chơi có thể cần các đơn vị ở cấp độ cao hoặc sức mạnh nhất định để hoàn thành nhiệm vụ chiến dịch. Phần thưởng khi hoàn thành chế độ này rất lớn, hoàn toàn xứng đáng với những gì mọi người cố gắng.

Cập nhật: 06/05/2022
  • 1.140 lượt xem
Xem thêm: Warpath