Honor of Kings Global Party: Cách có anh hùng và skin miễn phí

  • 1 Đánh giá

Honor of Kings đã triển khai sự kiện Global Party - nơi người chơi có thể giành được tối đa 28 anh hùng và 21 trang phục. Vì trò chơi vừa được ra mắt toàn cầu sau nhiều thời gian chờ đợi nên đội ngũ phát triển đã quyết định tặng một số nội dung thú vị cho người hâm mộ, ủng hộ họ trong suốt thời gian vừa qua.

Game Honor of King

Tuy nhiên, những món quà và phần thưởng này là một phần của chuỗi sự kiện và người chơi có thể nhận được chúng sau khi hoàn thành một số hoạt động. Bằng cách tham gia Global Party thông qua các lễ kỷ niệm và sự kiện khác nhau, phần thưởng có thể được đưa vào bộ sưu tập. Trong hướng dẫn này, bạn sẽ biết cách có được tất cả các anh hùng và trang phục đó.

Sự kiện Honor of Kings tặng miễn phí 28 anh hùng và 21 skin

Hiện có 4 sự kiện riêng lẻ trong Global Party, bao gồm:

  • Phát triển cùng HoK
  • Cộng tác
  • Gặp gỡ các nhân vật
  • Giải đấu quốc tế

Sự kiện đầu tiên là chia sẻ lên mạng xã hội sẽ kéo dài 7 ngày, bắt đầu vào 19/6/2024. Sự kiện khác là chia sẻ hộp quà. Tại đây, người chơi sẽ nhận một anh hùng SNK trong số (Ukyo Tachibana, Charlotte, và Mai Shiranui) cho lần chia sẻ đầu tiên của hộp quà. Những hộp quà này sẽ có sẵn để chia sẻ một lần sau 24 giờ. Bên cạnh anh hùng, nó cũng cho bạn skin và 1.000 arcana.

Sự kiện Freeby Frenzy cho phép người chơi mua một vật dụng bao gồm các anh hùng hàng ngày hoàn toàn miễn phí. Sau khi một người chơi thử một số lần làm mới nhất định, phần thưởng bất ngờ sẽ được trao. Bạn có thể kiếm được điểm làm mới bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ trong trò chơi.

Sự kiện diễn ra trong Honor of King

Hơn nữa, sự kiện hợp tác Saint Seiya, cũng sẽ tặng một số anh hùng và trang phục làm phần thưởng. Honor of Kings sẽ đi kèm với sự kiện hợp tác tên Bruce Lee, nơi người chơi được nhân vật tùy chỉnh Pei của Bruce Lee. Tiếp theo là sự hợp tác với Hello Kitty - hóa trang Hello Kitty cho Arli và Xiao Qiao. Nó sẽ có sẵn vào ngày 28/6. Sự kiện “Năm Rồng” bắt đầu vào ngày 21 tháng 6, mang đến các trang phục sử thi và huyền thoại trong thời gian giới hạn cho Angela, Da Qiao, Lady Sun và Sen Ce.

Ngoài các sự kiện vàhợp tác trên mạng xã hội, Honor of Kings sẽ tiếp tục mang đến những sự kiện mới để giới thiệu các anh hùng. Ngoài ra, trước Honor of Kings Invitational 2024 Season 2, những sự kiện mới sẽ được phát hành để người chơi có thể xem và kiếm được nhiều phần thưởng miễn phí hơn.

Honor of Kings sẽ chạy đồng thời nhiều sự kiện trao thưởng hơn

Vì trò chơi cung cấp tất cả các anh hùng và phần thưởng miễn phí nên các sự kiện sẽ lần lượt diễn ra và một số có thể diễn ra cùng lúc.

Cụ thể hiện tại sự kiện chia sẻ kéo dài 7 ngày, trong đó người chơi cần hoàn thành hai công việc theo dõi các kênh truyền thông xã hội chính thức của Honor of Kings và chia sẻ bài đăng sự kiện trong thời gian diễn ra với các hashtag: #HoK7DayShareToWin#Sweepstakes. Sự kiện bắt đầu vào ngày 19 tháng 6 và sẽ kết thúc vào ngày 25 tháng 6. Phần thưởng bao gồm:

  • Lam
  • Ballerina Erin
  • Dolia
  • Crimson Zero Wukong

Ngoài ra, giftcode Honor of Kings sẽ thường xuyên được công bố trong thời gian diễn ra sự kiện. Mỗi người có thể đổi giftcode một lần trong tổng số tối đa 100.000 người chơi, trên cơ sở ai đến trước được phục vụ trước.

Cập nhật: 21/06/2024
  • 337 lượt xem
Xem thêm: Honor of Kings