Những nhiên liệu tốt nhất trong Minecraft

  • 2 Đánh giá

Những nguồn nhiên liệu chất lượng trong Minecraft có thể giúp bạn chế tạo vật phẩm như ý muốn. Vì thế, bài viết sẽ tổng hợp cho bạn những nguồn nhiên liệu tốt nhất trong Minecraft.

Xô dung nham

Thời gian cháy: 1000 giây (mỗi thùng làm nung chảy 100 vật phẩm)

Xô dung nham trong Minecraft

Để thiết lập siêu lò luyện trong Minecraft, nơi hiệu quả và số lượng rất quan trọng, bạn sẽ muốn sử dụng các nguồn nhiên liệu giúp tối đa hóa thời gian đốt cháy và giảm thiểu nhu cầu tiếp nhiên liệu thường xuyên. Đó là lý do tại sao Xô dung nham là nhiên liệu tốt nhất cho lò luyện kim siêu tốc trong Minecraft.

Ngoài ra, bạn có biết nhiên liệu nào tồn tại lâu nhất trong Minecraft không? Một thùng dung nham có thể nấu chảy 100 vật phẩm trong lò, đốt cháy lâu nhất trong số tất cả các nguồn nhiên liệu: 1000 giây.

Bạn cũng có đủ thời gian để nấu 100 miếng thịt lợn, nấu 200 quặng thành thỏi hoặc nướng 1000 mảnh thủy tinh từ cát.

Tuyệt vời hơn nữa, thùng dung nham là nguồn nhiên liệu tái tạo vì chúng có rất nhiều ở Nether. Khi thùng dung nham cạn, bạn chỉ cần quay lại Nether và múc dung nham đầy xô từ các hồ có sẵn. Chính vì thế, dễ hiểu tại sao dung nham được coi là nhiên liệu tốt nhất trong Minecraft.

Than

Thời gian đốt cháy: 80 giây (8 vật dụng/hòn than)

Than trong Minecraft

Bạn có thể tìm thấy quặng than trên khắp Overworld, đặc biệt là trong các hang động. Nó cháy trong 80 giây và có nhiều công dụng linh hoạt.

Đầu tiên, bạn có thể đốt than trong lò để nung cát thành thủy tinh, v.v. Thứ hai, bạn có thể sử dụng than để làm nhiên liệu cho xe chở hàng. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, bạn có thể trao đổi quặng than với thợ rèn trong làng để lấy ngọc lục bảo.

Than củi

Thời gian cháy: 80 giây (8 vật phẩm/than củi)

Than củi trong Minecraft

Than củi từ lâu đã được coi là nhiên liệu tốt nhất trong Minecraft vì những lý do sau: nó cháy trong thời gian dài, có thể tái tạo, hiệu quả và có sẵn từ rất sớm trong trò chơi.

Không giống như than phải khai thác, bạn có thể sản xuất than củi bằng cách đốt củi. Tất cả những gì bạn cần là một cái lò nung và vài khúc gỗ.

Que đốt lửa

Thời gian cháy: 120 giây (12 vât dụng/que)

Que đốt lửa trong Minecraft

Que đốt lửa là một trong những loại nhiên liệu tồn tại lâu nhất trong Minecraft. Bạn có thể nhận được que lửa sau khi đánh bại blaze ở Nether.

Mỗi thanh lửa có thể nung chảy 12 vật phẩm, cháy trong 120 giây. Ngoài việc nấu chảy, bạn còn có thể sử dụng nhiên liệu này để chế tạo Đôi mắt của Ender.

Khối tảo bẹ khô

Thời gian đốt cháy: 200 giây (20 vật dụng/khối)

Khối tảo bẹ khô trong Minecraft

Có thể nấu chảy 20 vật phẩm, chúng có thời gian đốt cao hơn than và than củi gấp 2,5 lần. Tuy nhiên, Tảo bẹ khô là thứ bạn phải chế tạo thay vì trực tiếp thu hoạch chúng từ “tự nhiên”.

Đó có thể là lý do tại sao nó được xếp hạng thấp hơn trong danh sách này mặc dù cho kết quả tuyệt vời.

Cập nhật: 05/06/2024
  • 193 lượt xem
Xem thêm: Minecraft