Hướng dẫn chơi Sword of Convallaria, mẹo và chiến lược tốt nhất cho người mới

  • 1 Đánh giá

Sword of Convallaria: For This World of Peace là một game nhập vai mới, đưa game thủ vào một thế giới hỗn loạn, nơi các trận chiến không bao giờ kết thúc. Trong vai vị cứu tinh của quốc gia này, bạn có nhiệm vụ dẹp yên sự hỗn loạn và mang hòa bình trở lại. Nhưng hành trình để đạt được mục tiêu này vô cùng thách thức.

Là người chơi mới, có thể bạn cảm thấy mọi thứ khó khăn. Bài viết này sẽ giúp gamer vượt qua tất cả một cách suôn sẻ hơn.

Sword of Convallaria: For This World of Peace cho Android

Sword of Convallaria: For This World of Peace cho iOS

Mẹo và thủ thuật chơi Sword of Convallaria: For This World of Peace cho người mới

Hoàn thành mục tiêu trận chiến để giành chiến thắng

Trong mỗi trận chiến, sẽ có một mục tiêu cụ thể mà bạn cần hoàn thành. Hầu hầu hết là yêu cầu bạn phải đánh bại tất cả kẻ thù. Vì vậy, trong suốt các trận chiến, gamer phải tập trung thực hiện mục tiêu để giành chiến thắng.

Hoàn thành mục tiêu trận chiến để giành chiến thắng

Trận chiến diễn ra theo lượt, vì vậy bạn cần cố gắng hết sức để hoàn thành yêu cầu chiến đấu khi tới lượt mình. Sử dụng các đòn tấn công của đơn vị trong trận chiến tổ đội hiệu quả và đối phó với kẻ thù. Mỗi đơn vị có mục tiêu duy nhất và những đòn tấn công có khu vực tác động tùy với lớp của chúng. Vì thế, hãy tìm hiểu họ và sử dụng kỹ năng hoàn hảo trên chiến trường để đánh bại toàn bộ quân địch.

Tìm hiểu các đòn tấn công trước khi ra đòn

Khi tấn công kẻ địch trên chiến trường, hãy tìm hiểu kỹ các đòn tấn công. Đôi khi, chúng có thể có lợi hoặc gây bất lợi cho bạn tùy thuộc vào kẻ địch mà mình đối mặt. Do đó, hãy đảm bảo đòn đánh đó chỉ có lợi cho mình.

Tìm hiểu các đòn tấn công trước khi ra đòn

Cách kiểm tra là khi bạn nhắm vào một kẻ thù, trò chơi sẽ phân tích sức mạnh của đòn tấn công của bạn với sức mạnh kẻ thù đang nhắm tới. Sau đó, gamer sẽ thấy đòn đánh này có lợi cho mình hay không.

Hiểu các lớp nhân vật

Các đơn vị mà người chơi thêm vào đội hình chiến đấu của mình đều thuộc các lớp khác nhau. Phong cách chơi, kỹ năng và phạm vi di chuyển trên chiến trường dạng lưới của mỗi đơn vị sẽ phụ thuộc vào class của chúng.

Hiểu các lớp nhân vật trong game

Ngoài ra, còn có một hệ thống khắc chế lớp hiệu quả trên chiến trường, nghĩa là mỗi lớp khắc chế một lớp cụ thể và các đơn vị gây nhiều sát thương hơn cho lớp mà chúng khắc chế. Khi đã hiểu rõ hơn về hệ thống này, bạn sẽ giành được lợi thế trong trận chiến tổ đội.

Chẳng hạn, đơn vị lớp Watcher khắc chế các đơn vị lớp Destroyer và các đơn vị lớp Defender khắc chế các đơn vị lớp Seeker.

Tận dụng các thùng thuốc nổ

Trên chiến trường dạng ô lưới, đôi khi bạn sẽ thấy các thùng thuốc nổ. Tận dụng chúng, gamer có thể hất các thùng này về phía kẻ thù và để chúng phát nổ, gây sát thương hàng loạt cho đối phương ngay lập tức.

Tận dụng các thùng thuốc nổ

Triệu hồi những đồng minh tốt nhất

Sword of Convallaria cho phép gamer triệu hồi các đồng minh mới vào đội bằng hệ thống triệu hồi. Hệ thống triệu hồi có nhiều banner khác nhau và bằng cách sử dụng chúng, bạn có thể triệu hồi các anh hùng bằng cách chi tiêu các loại tiền triệu hồi cần thiết.

Triệu hồi những đồng minh tốt nhất

Các đồng minh có độ hiếm khác nhau và tùy vào độ hiếm thì tỷ lệ bạn có được họ cũng khác nhau.

Gamer có thể sử dụng phương pháp reroll để có được những nhân vật mạnh mẽ mà mình mong muốn ngay khi bắt đầu game. Tham khảo: Hướng dẫn Reroll trong game Sword of Convallaria

Cập nhật: 01/08/2024
  • 127 lượt xem