Những thông tin cần biết về Pokemon TCG Pocket

  • 1 Đánh giá

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những thông tin cần biết về Pokemon Trading Card Game Pocket - tựa game thu thập thẻ bài và chiến đấu sắp ra mắt của DeNA và Creatures. Bài viết sẽ cung cấp những điều mà người chơi cần biết về giao dịch vi mô, số lượng thẻ có thể nhận được mỗi ngày, cách thức chiến đấu, các loại thẻ sẽ tìm thấy và nhiều hơn nữa.

Những điều cần biết về Pokemon TCG Pocket

Khi nào Pokemon Trading Card Game Pocket sẽ ra mắt?

Pokemon Trading Card Game Pocket sẽ ra mắt cho các thiết bị iOS và Android vào ngày 30 tháng 10 năm 2024.

Có chế độ xếp hạng để chiến đấu trong Pokemon TCG Pocket không?

Nhóm phát triển đã nói trong một buổi hỏi đáp với giới truyền thông rằng chế độ xếp hạng sẽ có trong trò chơi, nhưng sẽ không khả dụng ngay khi ra mắt.

Ngôn ngữ Pokemon TCG Pocket hỗ trợ

Sẽ có 9 ngôn ngữ: tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Tây Ban Nha châu Âu, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha Brazil, tiếng Nhật, tiếng Trung phồn thể và tiếng Hàn.

Pokemon TCG Pocket có miễn phí không?

Pokemon Trading Card Game Pocket sẽ miễn phí tải xuống cho tất cả mọi người, nhưng có các giao dịch mua trong game nếu muốn thực hiện những việc như mở khóa nhiều thẻ hơn với tốc độ nhanh hơn.

Có thể mở bao nhiêu gói thẻ mỗi ngày?

Người chơi Pokemon TCG Pocket có thể mở 2 gói miễn phí mỗi ngày và sẽ được truy cập vào một gói mới sau mỗi 12 giờ. Game thủ cũng có thể chọn mở một gói tại một thời điểm hoặc mở theo bội số của 10.

Điều gì xảy ra nếu thu thập nhiều thẻ trùng?

Nếu có nhiều thẻ Pokemon giống nhau, game thủ có thể sử dụng chúng để tạo điểm nhấn trực quan cho thẻ của mình. Có nhiều thứ khác nhau để thêm vào thẻ Pokemon để làm cho chúng tỏa sáng, chẳng hạn nh hiệu ứng lấp lánh hoặc hình ảnh về loại của chúng được dán trên thẻ.

Có bao nhiêu thẻ trong mỗi gói Pokemon TCG Pocket?

Có 5 thẻ trong mỗi gói Booster Pack.

Sẽ có bao nhiêu thẻ khi ra mắt?

Khi ra mắt Pokemon Trading Card Game Pocket, một bản mở rộng chính sẽ có sẵn: Genetic Apex (A1). Các gói này có 3 loại Booster Pack khác nhau bao gồm Pikachu, Mewtwo và Charizard làm Pokemon trang bìa. Toàn bộ bản mở rộng sẽ có hơn 200 thẻ để thu thập. Và theo thời gian, nhiều bản mở rộng hơn sẽ được phát hành.

Có thể trao đổi thẻ Pokemon với người chơi khác không?

Trao đổi sẽ là một tính năng trong Pokemon TCG Pocket, nhưng nó sẽ là một phần của bản cập nhật sau khi ra mắt.

Thẻ năng lượng hoạt động như thế nào?

Có lẽ đây là một trong những thay đổi lớn nhất so với trò chơi thẻ bài vật lý, người chơi không phải có một thẻ năng lượng nào trong bộ bài của mình. Thay vào đó, một thẻ năng lượng có thể được phân phối cho Pokemon mà người chơi chọn mỗi lượt.

Wonder Pick là gì?

Về cơ bản, Wonder Pick cho phép xem danh sách những người chơi TCG Pocket khác vừa mở gói thẻ. Game thủ có thể cuộn qua và xem các thẻ mà họ đã lấy được. Sau đó, người chơi có thể ngẫu nhiên nhận được một thẻ từ gói tăng cường mà mình chọn.

Người chơi sẽ không thể sử dụng tính năng này bất cứ khi nào mong muốn vì nó sẽ yêu cầu sử dụng kết hợp các loại tiền tệ: Wonder Stamina, Wonder Hourglass và Rewind Watch.

Bộ bài trong Pokemon TCG Pocket gồm bao nhiêu thẻ?

Bộ bài trong Pocket đã được cắt giảm đáng kể so với phiên bản vật lý. Có 20 lá bài trong một bộ bài và có thể đặt 3 Pokemon dự bị.

Cập nhật: 30/09/2024
  • 1 lượt xem