Nigoriri Angels on Stage! cho Android Game cosplay dựa theo anime 2.5 Dimensional Seduction

Tải về

3 (1) Aiming Inc Miễn phí 57 Ngày: Yêu cầu: Android

Nigoriri Angels on Stage! (hay 2.5 Dimensional Seduction: Angels on Stage) là game nhập vai mới dành cho di động, hiện đã mở đăng ký trước dành cho cả Android và iOS. Trò chơi này đến từ Aiming Inc. - những người từng tạo ra game nhập vai chiến đấu thời gian thực 3D DanMachi BATTLE CHRONICLE.

Tham gia cuộc chiến cosplay trong game Nigoriri Angels on Stage!
Tham gia cuộc chiến cosplay trong game Nigoriri Angels on Stage!

Nigoriri Angels on Stage mang niềm vui cosplay anime lên di động

Nigoriri Angels on Stage! là một game nhập vai chiến đấu cosplay thú vị, lấy cảm hứng từ tác phẩm anime nổi tiếng Nhật Bản là 2.5 Dimensional Seduction. Đầu tiên, nó xuất hiện dưới dạng manga và sau đó được chuyển thể thành anime. Giống như tác phẩm gốc, gamer có thể tham gia vào các trận chiến cosplay hấp dẫn, gây ấn tượng với những đối thủ cosplay và khán giả bằng nhiều tư thế tuyệt đẹp khác nhau.

Nếu đã từng xem anime, bạn sẽ thấy cả các tư thế quen thuộc và mới mẻ, bao gồm những buổi chụp hình nhóm đăch biệt và hiệu ứng ấn tượng. Làm sâu sắc thêm mối liên kết với các nhân vật, mở khóa những hiểu biết và câu chuyện mới khi tiến bộ.

Gây ấn tượng với đối thủ và khán giả với những tư thế đẹp
Gây ấn tượng với đối thủ và khán giả với những tư thế đẹp

Nigoriri Angels on Stage có đồ họa 3D chất lượng cao, các đoạn cắt cảnh hoạt hình và câu chuyện chính được lồng tiếng đầy đủ mang thế giới 2.5 Dimensional Seduction trở nên sống động, sau cuộc phiêu lưu của Okumura và Ririsa.

Ngoài ra, Nigoriri Angels on Stage! còn cung cấp một câu chuyện phụ độc quyền có tựa đề 2.5 Dimensional Emotion, nơi bạn có thể khám phá hành trình trở thành một cosplayer.

Game cũng có các hoạt động câu lạc bộ cho phép người chơi thu thập vật liệu, thăng cấp cho các cosplayer và giải quyết những nhiệm vụ, thử thách khác nhau, mang đến trải nghiệm otaku toàn diện và hấp dẫn.

Tăng cường mối quan hệ với các nhân vật và học được nhiều điều mới từ họ
Tăng cường mối quan hệ với các nhân vật và học được nhiều điều mới từ họ

Game Nigoriri Angels on Stage hiện mở đăng ký trước và dự kiến phát hành chính thức vào 3/9/2024. Những người đăng ký trước sẽ nhận được các phần thưởng theo mốc đăng ký:

Mốc số lượt đăng ký Phần thưởng
100,0005 điều ước trị giá Star Jewels, các avatar mạng xã hội
500,0005 điều ước trị giá Star Jewels, các avatar mạng xã hội
600,0005 điều ước trị giá Star Jewels
800,0005 điều ước trị giá Star Jewels
900,0005 điều ước trị giá Star Jewels
1,000,000các avatar mạng xã hội
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 134
  • Lượt tải: 57
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế