Nimo TV for Streamer cho iOS 1.9.121 Nimo TV dành cho streamer

Tải về

3 (1) Huya Miễn phí 28

Nimo TV for Streamer là một ứng dụng cần phải có dành cho bất cứ ai muốn trở thành streamer, phát trong những trò chơi mà họ chơi trên Android lên PC.

Nimo TV for Streamer cho bất cứ ai cũng có thể thành streamer

Cách mà Nimo TV for Streamer hoạt động khá dễ dàng. Khi bạn đăng nhập vào nền tảng phát sóng trực tuyến này bằng tài khoản Nimo TV, ứng dụng sẽ tự động kiểm tra tốc độ kết nối của bạn. Sau đó, bạn có thể điều chỉnh các cài đặt, từ độ phân giải màn hình cho tới các thông tin xuất hiện trong suốt quá trình bạn chơi game. Cuối cùng, chọn game bạn muốn chơi từ danh sách dài các tùy chọn. Với cách sử dụng dễ dàng, bất cứ ai cũng có thể trở thành streamer với Nimo TV for Streamer.

Tất nhiên, mọi thứ bạn chơi trên Nimo TV for Streamer sẽ được phát sóng lên máy tính của bạn từ chính nền tảng Nimo TV, bởi ứng dụng này là một add-on (tiện ích bổ sung) cho các dịch vụ của nền tảng stream game nổi tiếng Nimo TV.

Chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời với người chơi khác

Tính năng nổi bật của ứng dụng Nimo TV for Streamer cho iOS

Cách sử dụng dễ dàng.

Chỉ cần một chạm, bạn có thể tạo kênh và chia sẻ trải nghiệm chơi game độc đáo của mình tới mọi người, chia sẻ mẹo, bí quyết, khám phá các trò chơi hay ho, đồng thời tìm kiếm những gamer chung sở thích.

Ngoài ra, bạn cũng có cơ hội thử sức với công việc streamer, tự do thể hiện trước đám đông và tiến tới con đường chuyên nghiệp.

Tương tác với khán giả trong thời gian thực

Bạn có thể trò chuyện với mọi người trong thời gian thực, thực hiện một buổi livestream thật ấn tượng và thu hút người xem. Thậm chí, nếu thể hiện ấn tượng bạn có thể trở thành ngôi sao, nhận được những món quà tuyệt vời từ khán giả và đổi thành thành tiền thật, có thu nhập cho mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.9.121
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 188,6 MB
  • Lượt xem: 944
  • Lượt tải: 28
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế