Streamlabs cho iOS 3.0.5 Ứng dụng stream và xem video trực tuyến

Tải về

3 (1) Streamlabs Miễn phí 66

Streamlabs là mạng xã hội livestream miễn phí, cho phép bạn phát và xem các video trực tuyến chỉ với một vài thao tác, đồng thời trò chuyện với bạn bè từ khắp nơi trên thế giới.

Streamlabs cho phép bạn phát video trực tiếp tới Twitch hoặc YouTube
Streamlabs cho phép bạn phát video trực tiếp tới Twitch hoặc YouTube

Streamlabs – Stream Live liên kết với các nền tảng xã hội phát video trực tuyến lớn nhất như Twitch, YouTube..., cho phép người dùng dễ dàng stream video lên các mạng xã hội này bất cứ khi nào mình muốn, miễn là có tài khoản. Trò chuyện với mọi người trên khắp thế giới khi họ xem bạn trải nghiệm các trận đấu hoành tráng trong game, thực hiện những chuyến phiêu lưu kỳ thú ngoài đời thực hoặc bất cứ điều gì mà bạn muốn phát sóng cho hàng triệu người cùng thưởng thức.

Để giúp cho những khoảnh khắc này tuyệt hơn, ứng dụng Streamlabs Mobile không chỉ tạo luồng video yêu thích và gửi thông báo cho người dùng, nó còn có một hệ thống Hotkey (phím nóng/phím tắt) tốt nhất khi bạn stream từ máy tính.

Điều khiển từ xa việc stream video trên máy tính bằng điện thoại
Điều khiển từ xa việc stream video trên máy tính bằng điện thoại

Tính năng nổi bật của ứng dụng Streamlabs cho iOS

Thu hút người hâm mộ và có nhiều bạn bè trên các nền tảng phát trực tuyến lớn nhất

Không giống như các ứng dụng streaming video khác, Streamlabs liên kết với các kênh Twitch hoặc Youtube hiện tại thông qua tài khoản của bạn, cho phép người dùng phát trực tiếp và trò chuyện với hàng triệu người hâm mộ bất cứ khi nào mình muốn.

Phát sóng, phát triển và nhận tiền tip

Người dùng có thể live stream bất cứ lúc nào, nơi nào với ứng dụng Streamlabs Mobile, đơn giản và dễ dàng chỉ với một lần nhấn. Hoán đổi giữa camera trước và sau để cho mọi người thấy bạn là ai, đang làm gì hoặc những gì đang diễn ra từ POV (cảnh quay hướng nhìn) hoặc chia sẻ màn hình điện thoại để phát trực tuyến các trò chơi bạn đang chơi trên di động.

Stream game trên điện thoại
Stream game trên điện thoại

Bạn đam mê phát video trực tiếp và muốn dùng nó để phát triển công việc, sự nghiệp của mình (live stream để kiếm tiền), hãy dùng Streamlabs. Các nhà phát triển Stream labs hiểu rõ rằng tính nhất quán là chìa khóa để xây dựng cộng đồng của bạn và tầm quan trọng của việc stream khi đang di chuyển.Với nhiều luồng stream hơn, các fan của bạn sẽ có nhiều cơ hội để gửi tiền Tip, quyên góp ủng hộ, đăng ký, trò chuyện và tham gia vào bất kỳ hoạt động nào để hỗ trợ luồng của bạn.

Xem hiệu quả live stream

Với tính năng xem trước trò chuyện tương tự như ở Viber hay bong bóng chat của Facebook Messenger, bạn có thể đọc nội dung trò truyện của mình và tương tác với mọi người mà không cần mở màn hình chat hay phần mềm bổ sung nào. Người dùng cũng có thể xem các sự kiện gần đây như ai đó quyên góp hoặc đăng ký kênh, và sau đó tùy ý phát các thông tin này trực tuyến trong thời gian thực.

Nhận thông báo trong lúc stream
Nhận thông báo trong lúc stream

Stream game từ điện thoại

Từ điện thoại, Streamlabs không chỉ cho phép người dùng truyền phát các hình ảnh thu được từ camera mà còn có thể phát video màn hình điện thoại. Tính năng này có thể được bật / tắt trong khi streaming và chỉ hiển thị cho người xem những gì bạn muốn cho họ thấy. Người dùng tận dụng tính năng này để stream quá trình chơi game trên di động, video đang xem trên YouTube, duyệt web hoặc bất cứ điều gì bạn muốn chia sẻ từ thiết bị di động của mình. Hãy thỏa sức sáng tạo.

Theo dõi các sự kiện vừa diễn ra
Theo dõi các sự kiện vừa diễn ra

Tùy chỉnh và tăng tốc video stream của bạn

Thiết lập giao diện khi sử dụng các widget yêu thích từ Streamlabs cũng như các hiệu ứng và bộ lọc máy ảnh.

Các widget bao gồm:

  • Các sự kiện gần đây.
  • Box cảnh báo.
  • Tip Jar
  • Box chat.
  • Đóng góp.
  • Mục tiêu quyên góp.
  • Và nhiều hơn nữa.
Tùy chỉnh các Widget của Streamlabs
Tùy chỉnh các Widget của Streamlabs

Bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng này để điều khiển việc phát sóng trên máy tính bằng cách sử dụng tính năng Remote Control. Chỉ cần kết nối cùng một mạng đang dùng để live stream trên máy tính, bạn có thể dùng điện thoại để chuyển cảnh ngay lập tức, thiết lập cài đặt và nhiều hơn nữa.

Với Streamlabs, phát video trực tuyến chỉ với vài thao tác đơn giản. Tham gia cùng hàng nghìn người và chia sẻ trải nghiệm, những niềm vui trong cuộc sống hàng ngày của bạn qua ứng dụng này ngay bây giờ!

Các cài đặt nâng cao để điều chỉnh chất lượng video stream của bạn
Các cài đặt nâng cao để điều chỉnh chất lượng video stream của bạn

Tính năng mới

  • Tốc độ phản ứng nhanh hơn.
  • Hỗ trợ iOS 13.
  • Thêm khả năng phát trực tuyến trên Facebook.
  • Cải thiện hỗ trợ đa tài khoản.
  • Tính năng điều khiển từ xa Remote Control giờ đây đã được tách ra thành một ứng dụng riêng biệt là Streamlabs: Remote.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 28 Byte
  • Lượt xem: 302
  • Lượt tải: 66
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Streamlabs

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm