Nine to Five 19.5 Game bắn súng đồng đội 3v3v3 miễn phí

Tải về

5 (1) Redhill Games Miễn phí 607 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 64-bit

Nine to Fivegame FPS miễn phí sắp ra mắt trên Steam với lối chơi 3v3v3 độc đáo và kịch tính. Hóa thân thành lính đánh thuê chỉ là một công việc thường ngày ở văn phòng, nhưng thời gian này bạn sẽ cần nhiều hơn phản xạ nhanh nhạy để hoàn thành công việc. Ca của bạn sắp bắt đầu rồi, bạn đã sẵn sàng để giết chóc chưa?

Nine to Five là game FPS 3v3v3 miễn phí mới
Nine to Five là game FPS 3v3v3 miễn phí mới

Nine to Fivegame bắn súng đồng đội kết hợp chiến thuật 3v3v3 miễn phí. Trò chơi lấy bối cảnh tương lai giả tưởng, nơi các tập đoàn cai trị thế giới và các nhân viên phần lớn là lính đánh thuê. Đối với bạn và đồng đội, giết chóc chỉ là một công việc khác, chính sự cộng tác và ghép đội thông minh sẽ là yếu tố giúp hoàn thành công việc! Bạn đã sẵn sàng bước vào những màn đấu súng mãn nhãn trong Nine to Five chưa?

Bước vào những màn đấu súng mãn nhãn
Bước vào những màn đấu súng mãn nhãn

Tính năng chính của game Nine to Five

Bắn súng đồng đội 3v3

Các cuộc giao tranh giữa ba đội và các mục tiêu sẽ thay đổi liên tục nhằm tạo động lực trong mỗi trận đấu, khiến mọi người luôn phải cố gắng. Bất kể phản xạ của bạn tốt đến đâu, làm việc theo nhóm luôn mang lại cho bạn lợi thế.

Làm việc theo nhóm luôn mang lại cho bạn lợi thế
Làm việc theo nhóm luôn mang lại cho bạn lợi thế

Ba giai đoạn

Với ba giai đoạn, các hành động và quyết định của bạn có hậu quả trong và thậm chí sau mỗi ca làm việc. Cách nhóm của bạn thực hiện trong giai đoạn đầu tiên sẽ ảnh hưởng đến việc thiết lập giai đoạn tiếp theo. Vì vậy, hãy học cách điều chỉnh chiến thuật dựa trên vị trí của bạn và các mục tiêu để giành chiến thắng.

Điều chỉnh chiến thuật dựa trên vị trí của bạn và các mục tiêu
Điều chỉnh chiến thuật dựa trên vị trí của bạn và các mục tiêu

Mỗi trận kéo dài 15 phút

Nine to Five là trải nghiệm game bắn súng thông minh, độc đáo với mục tiêu và lịch trình chơi rõ ràng. Hãy vui vẻ với bạn bè ngay cả khi bạn không có nhiều thời gian và đạt được những tiến bộ có ý nghĩa sau mỗi ca làm việc!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 19.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.233
  • Lượt tải: 607
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Nine to Five

Liên quan, thay thế