Halo Infinite Season 5 Siêu phẩm bắn súng Halo MIỄN PHÍ

Tải về

4,9 (7) Xbox Game Studios Miễn phí 1.823 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 64-bit

Halo Infinitegame bắn súng FPS được đồng phát triển bởi 343 Industries và Skybox Labs. Trò chơi là phần chính truyện thứ sáu của series Halo, tiếp tục câu chuyện về cuộc chiến bảo vệ nhân loại của Master Chief.

Halo Infinite là phần chính truyện thứ sáu của series FPS Halo
Halo Infinite là phần chính truyện thứ sáu của series FPS Halo

Tính năng nổi bật của game Halo Infinite

  • Trong cốt truyện của Halo Infinite, Master Chief đóng vai trò trung tâm hơn so với Halo 5: Guardians.
  • Chế độ Chiến dịch: Khi tất cả hy vọng đã mất và số phận của nhân loại đang lâm nguy, Master Chief phải sẵn sàng đối đầu với kẻ thù tàn nhẫn nhất mà anh từng đối mặt. Hãy khoác lên mình bộ giáp của người anh hùng vĩ đại nhất nhân loại và trải nghiệm một cuộc phiêu lưu sử thi.
Halo Infinite cung cấp trải nghiệm tuyệt vời trên PC, Xbox One
Halo Infinite cung cấp trải nghiệm tuyệt vời trên PC, Xbox One
  • Forge: Công cụ tạo nội dung sử thi của Halo đã trở lại và mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
  • Chơi game trên nhiều hệ máy: Halo Infinite cung cấp trải nghiệm tuyệt vời trên PC, Xbox One và dòng máy chơi game mới hơn với đồ họa tuyệt đẹp và lối chơi đa nền tảng đẳng cấp thế giới.

Chế độ nhiều người chơi trong Halo Infinite

Chế độ Freed kinh điển

Sự trở lại của chế độ Multiplayer quen thuộc trong series Halo, được mô phỏng chân thực và chơi miễn phí. Các bản update theo mùa sẽ tương ứng với chuỗi sự kiện theo thời gian, bổ sung mode và map mới cũng như nội dung do cộng đồng đề xuất.

Bước vào đấu trường Multiplayer hỗn loạn và sôi động của Halo Infinite game
Bước vào đấu trường Multiplayer hỗn loạn và sôi động của Halo Infinite game

Đấu trường

Trở lại nguồn cội với sự khởi đầu công bằng cho mọi game thủ, trang bị trên bản đồ và trải nghiệm bắn súng đồng đội tối đa 4 người.

Trận chiến lớn theo team

Tạo ra khả năng chiến đấu vô tận khi kết hợp nhiều loại vũ khí, phương tiện và thiết bị. Đó là 1 chiến trường hỗn loạn, bao trùm toàn bộ bản đồ Halo.

Tùy chỉnh Spartan

Trở thành Spartan độc nhất với hệ thống tùy chỉnh phong phú, có chiều sâu. Kiếm và khám phá các loại trang bị thông qua chiến dịch hoặc chế độ Multiplayer. Nếu muốn nhận được nhiều hơn thế, hãy mua Battle Pass để mở khóa nội dung mới không giới hạn.

Master Chief đóng vai trò trung tâm hơn so với Halo 5: Guardians
Master Chief đóng vai trò trung tâm hơn so với Halo 5: Guardians

Lưu ý:

Trên Xbox Series X cũng như các PC được hỗ trợ, bạn có thể tận hưởng các tính năng nâng cao của Halo Infinite như độ phân giải lên tới 4k trong chế độ Chiến dịch và giảm đáng kể thời gian tải game, giúp mang đến trải nghiệm chơi liền mạch.

Cập nhật Halo Infinite game mới nhất

Halo Infinite - Season 5: Reckoning:

Khám phá những nội dung mới hấp dẫn trong bản cập nhật Halo Infinite - Season 5: Reckoning
Khám phá những nội dung mới hấp dẫn trong bản cập nhật Halo Infinite - Season 5: Reckoning

The Flood

Sự tăng cường Spartan biến chúng ta thành công cụ hủy diệt sắc bén. Chấp nhận Shaping Sickness để trở thành công cụ tinh vi, sở hữu sức mạnh nguyên thủy. Trong mùa 5, diện mạo của Spartan và vũ khí đã được tùy chỉnh bằng các mảnh giáp riêng lẻ, hiệu ứng và bộ vũ khí sẵn có thông qua Battle Pass hoặc mua trong cửa hàng.

Bản đồ mới

Khám phá 2 bản đồ mới mang tên Forbidden và Prism. Forbidden diễn ra trong quần thể tàn tích đá cổ rộng lớn trên Zeta Halo, trong khi Prism đi sâu vào hang động kết tinh của Suban - mặt trăng máu của Sanghelios.

Chế độ chơi mới

Extraction là mode mới dựa trên mục tiêu, từng được giới thiệu trong Halo 4, nay được tăng cường thêm công nghệ UNSC và AI cá nhân mới, độc quyền trên Halo Infinite.

Triển khai các địa điểm khai thác trên nhiều vị trí bản đồ để ghi điểm. Chiếm giữ địa điểm trong khi đếm ngược thời gian để tránh tình trạng đội đối thủ chuyển đổi và trích xuất chúng.

Mũ bảo hiểm đa lõi

Toàn bộ mũ bảo hiểm đã có sẵn toàn bộ Armor Cores. Người chơi có thể tùy chỉnh để mở rộng chức năng và hình thức của mũ.

Giao diện mới

Khám phá màn hình tiêu đề và main menu mới. Spartan xuất hiện ở trung tâm của menu chính, bên cạnh cỗ bài bên tay phải.

Bandit Evo

M392 Bandit sở hữu biến thể mới gọi là Bandit Evo. Vũ khí này tượng trưng cho sự chính xác, với 5 cú bắn vào đầu hoặc 7 cú bắn vào thân để tiêu diệt mục tiêu.

Ngoài ra, Season 5 còn mang đến vô vàn nội dung mới hấp dẫn. Hãy cùng chơi và khám phá trong bản cập nhật tháng 10/2023 của Halo Infinite.

Halo Infinite - Season 4:

Infection

Chế độ lây nhiễm - Infection đã trở lại. Iratus nắm quyền kiểm soát và kẻ thù lây nhiễm đã sẵn sàng tấn công chúng ta. Đội quân nhiễm bệnh sẽ chuyển đổi nhóm sống sót thành phe mình sau khi tiêu diệt toàn bộ lực lượng, được chia thành 2 giai đoạn là Alpha và Beta.

Khám phá bản đồ mới đi kèm với biến thể nhiễm trùng đặc biệt, sinh vật biến dạng và tia sét kỹ thuật số xuất hiện, nơi bạn nhặt vũ khí ngẫu nhiên, tìm nơi ẩn náu mới… nhưng hãy cẩn thận, đừng để mắc kẹt trong ngõ cụt.

Halo Infinite Season 4 giới thiệu chế độ chơi Infinite, 2 bản đồ mới, áo giáp Hazmat, trang bị và vô vàn nội dung mới
Halo Infinite Season 4 giới thiệu chế độ chơi Infinite, 2 bản đồ mới, áo giáp Hazmat, trang bị và vô vàn nội dung mới

Bản đồ mới

Làm quen với 2 map mới trong bản cập nhật mùa 4, đó là Scarr và Forest. Nếu như Scarr đưa chúng ta đến hoạt động khai thác quy mô lớn trong không gian mới; nơi người chơi chiến đấu theo đội, dịch chuyển tức thời… trong môi trường hỗn loạn; thì bản đồ rừng mang trong mình cả sự bí ẩn và âm mưu cổ xưa.

Diễn giải lượng tử và tìm kiếm môi đe dọa

Quantum Translocator và Threat Seeker là 2 mảnh ghép trang bị mới. Dịch chuyển tức thời được nâng tầm nhờ Quantum Translocator. Với khả năng bảo vệ và nguy trang, đây là thiết bị năng lượng cực kỳ hữu ích cho người chơi. Kích hoạt QT và dịch chuyển an toàn, bảo mật trong không gian. Trong khi đó, Threat Seeker tập trung thu thập vị trí và thông tin kẻ thù để phát ra tín hiệu cảnh báo.

Ngoài ra, Halo Infinite Season 4 còn bổ sung và giới thiệu hàng loạt tính năng mới như áo giáp Hazmat, khả năng tùy chỉnh vũ khí chuyên sâu, gói nội dung Season 4 Battle Pass độc quyền, thiết kế lại thứ hạng người chơi… và rất nhiều thay đổi đáng chú ý khác.

Halo Infinite - Season 1:

Đây là bản cập nhật giữa mùa 1 với nhiều nâng cấp, thay đổi quan trọng
Đây là bản cập nhật giữa mùa 1 với nhiều nâng cấp, thay đổi quan trọng
  • Hiệu ứng động khi nạp đạn và di chuyển hiển thị mượt hơn trên mọi tỷ lệ khung hình.
  • 1 số hiệu ứng âm thanh lớn hơn trong cả chế độ Multiplayer và chiến dịch.
  • Nâng cấp đáng kể cho tính năng Quick Resume trên máy chơi game Xbox Series X|S, cho phép kết nối lại với chế độ Multiplayer và các dịch vụ tùy chỉnh cực nhanh.
  • Người chơi chưa nhận thành tích sau khi hoàn thành yêu cầu sẽ thấy thành tích được mở khóa cùng với bản update mới của game.
  • Cải thiện đầu ra Dolby Vision High Dynamic Range (HDR) trên máy chơi game Xbox Series X|S.
  • Cải thiện chính xác màu khi chơi trên máy tính dùng card màn hình AMD và màn tương thích FreeSync.
  • Nâng cấp tính ổn định trên các máy chơi game Xbox One.
  • Khởi chạy Halo Infinite với card màn hình lỗi thời sẽ chuyển hướng đến trang update driver phù hợp với game.
  • Máy tính dùng card đồ họa Intel loại liền không còn gặp nhiều lỗi hiển thị nữa.
  • Nâng cấp khả năng phát hiện cheat và chống gian lận.
  • Phạm vi của Combat Sensor tăng từ 18m lên 24m trong Big Team Battle (BTB).
  • Và rất nhiều nâng cấp, thay đổi, sửa lỗi quan trọng.

Halo Infinite (9/12/2021):

Địa điểm mới Zeta Halo

Zeta Halo là không gian chiến dịch lớn nhất từng được tạo ra cho Halo. Tại đây, người chơi sẽ có nhiều lựa chọn để tương tác với thế giới, bạn bè và kẻ thù. Trên khắp Zeta Halo, bạn sẽ tìm thấy các Căn cứ Điều hành Chuyển tiếp (FOB) mà bạn sẽ phải giành lại từ các lực lượng Banished đang chiếm đóng.

Zeta Halo là không gian chiến dịch lớn nhất trong vũ trụ Halo
Zeta Halo là không gian chiến dịch lớn nhất trong vũ trụ Halo

Sau khi được giải phóng, FOB có thể được sử dụng để gọi vũ khí và phương tiện khi bạn xây dựng các điểm Valor và thiết lập chỗ đứng trên nhiều hòn đảo. Điểm giá trị được tích lũy khi bạn hoàn thành các hoạt động khác nhau trong thế giới mở.

Chế độ Multiple Player

Sự trở lại của chế độ Nhiều người chơi nổi tiếng sẽ được mô phỏng lại và chơi miễn phí trong Halo Infinite! Trong game, sẽ có một loạt phần thưởng mới mà người chơi có thể kiếm được cho Chế độ Multiple Player trong Chiến dịch.

Chơi chế độ Multiple Player miễn phí trong Halo Infinite
Chơi chế độ Multiple Player miễn phí trong Halo Infinite

Học viện

Bạn có phải là người mới tham gia Halo? Hãy đến Học viện để bắt đầu cuộc hành trình của bạn cùng Chỉ huy Agryna, người sẽ hướng dẫn bạn các nguyên tắc cơ bản về lối chơi của Halo. Cho dù bạn là game thủ chuyên nghiệp hay người chơi lần đầu muốn tìm hiểu về vũ trụ Halo  -Học viện sẽ luôn chào đón bạn!

4,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Season 5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 4.359
  • Lượt tải: 1.823
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Halo FPS

Liên quan, thay thế