Nomad cho Android Game sinh tồn trên đảo hoang bị nguyền rủa

Tải về

3 (1) SoFunny Game Miễn phí 14 Ngày: Yêu cầu: Android

Nomad trò chơi sinh tồn phiêu lưu kể câu chuyện về một con tàu va phải một rạn san hô khi đang đi thuyền và buộc phải cập bến hòn đảo gần nhất. Ngay lúc đó, những người trên tàu, bao gồm cả bạn, chưa bao giờ nghĩ họ sẽ phải trải qua nhiều chuyện kỳ lạ như vậy.

Bạn thực hiện nhiệm vụ từ những người dân trên đảo khi chơi Nomad
Bạn thực hiện nhiệm vụ từ những người dân trên đảo khi chơi Nomad

Người ta kể rằng đây là một hòn đảo bị nguyền rủa đã vĩnh viễn chìm trong màn đêm. Dân làng ở đó đã trải qua những ngày suy tàn. “Bây giờ là đêm sao? Khi nào mới là đêm?...”

Những thuyền trưởng điên rồ, những thợ đóng tàu tự ái, linh mục bí ẩn, trưởng làng không đáng tin cậy và các người máy tham lam… Mọi thứ đều hướng dẫn bạn làm sáng tỏ sự thật của thế giới và lần theo dấu vết của cha mình.

Phiêu lưu khám phá sự thật về thế giới
Phiêu lưu khám phá sự thật về thế giới

Tải game Nomad cho Android

Bạn điều khiển con tàu rách rưới đi giữa những hòn đảo hoang sơ, đánh bại quái vật và thu hoạch mùa màng. Bên cạnh đó, người chơi cũng sẽ tìm thấy những cỗ máy lỗi thời còn sót lại trên đảo. Chúng là do ai tạo ra? Dùng những chiếc máy này, bạn có thể trồng hoa, cây ăn quả và thuần hóa quái vật trên tàu của mình.

Bạn cũng làm nước ngọt và bán nước ngọt trên thuyền, và con thuyền ngày càng trở nên sang trọng hơn và trở thành một con tàu lớn với đầy thực vật, động vật, nội thất,...

Mặc các trang phục cute
Mặc các trang phục cute

Ở cuối chân trời là hòn đảo bí ẩn. Vậy những bí mật gây sốc nào đang ẩn giấu sau cánh cửa đóng kín trên hòn đảo đó? Hãy tải game Nomad về máy để sinh tồn và khám phá nhé!

Lưu ý: Game Nomad cho Android hiện có sẵn ở store Philippines.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 31
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Nomad

Liên quan, thay thế