Project: BloodStrike cho Android 1.001.530045 Game FPS Battle Royale roguelike từ NetEase

Tải về

3 (1) NetEase Games Miễn phí 59 Ngày: Yêu cầu: Android

Project: BloodStrike là một trò chơi hành độngphiêu lưu sinh tồn kết hợp với bắn súng góc nhìn người thứ nhất mới từ NetEase, cho bạn đắm mình vào các trận chiến dữ dội, sử dụng lên tới hàng chục loại vũ khí và cố gắng giành chiến thắng. Được thiết kế theo phong cách game Warzone, Project BloodStrike cực kỳ thú vị và được đánh giá là “đối thủ một chín một mười” của game battle royale nổi tiếng này.

Thu thập tiền và nâng cấp trang thiết bị của bạn để trở nên mạnh mẽ
Thu thập tiền và nâng cấp trang thiết bị của bạn để trở nên mạnh mẽ

Các trận chiến trong game Project: BloodStrike được triển khai theo phong cách Battle Royale. Điều này có nghĩa là trong mỗi vòng đấu, mục tiêu của người chơi là phải cố gắng sống sót giữa một khu vực đầy rẫy kẻ thù, những kẻ luôn nỗ lực ngăn cản và tiêu diệt bạn bằng mọi cách. Tuy nhiên, trái ngược với sợ hãi, bạn cần sử dụng hiệu quả các yếu tố trong kho vũ khí của mình để giết tất cả đối thủ trước khi quá muộn.

Với gameplay hành động ở góc nhìn người thứ nhất, bạn sẽ có cái nhìn cận cảnh và cực kỳ nhập vai về tất cả các đối thủ mà mình phải đối phó. Đồ họa 3D nổi bật của Project: BloodStrike cũng góp phần tạo nên sự thú vị sân chơi FPS khốc liệt, căng thẳng này.

Nhiều cách để tiêu diệt kẻ thù trong Project: BloodStrike
Nhiều cách để tiêu diệt kẻ thù trong Project: BloodStrike

Tải game Project: BloodStrike cho Android

Từ menu chính, bạn có tùy chọn lắp ráp kho vũ khí của mình để bước vào mỗi trận chiến với điều kiện tốt nhất. Khi đánh bại một kẻ thù bạn có thể nhặt lấy trang bị của họ. Thậm chí game có thể thu thập được tiền mặt trên chiến trường, sử dụng để mở khóa vũ khí và nhân vật mới trong cửa hàng.

Tùy chỉnh súng và các vũ khí của bạn
Tùy chỉnh súng và các vũ khí của bạn

Nói tóm lại, Project BloodStrike APK cho Android sẽ đưa bạn vào các trận đấu nhiều người chơi trực tuyến đầy phấn khích, căng thẳng và có vô vàn nhiều địa điểm để bạn khám phá. Với cơ chế điều khiển đơn giản, dễ hiểu, bạn có thể dễ dàng để di chuyển qua lãnh thổ đầy thù địch, đồng thời nổ súng chống lại kẻ thù từ khắp nơi trên thế giới.

Lưu ý: Đây là bản test kỹ thuật của game Project: BloodStrike và trò chơi vẫn đang trong quá trình phát triển, thử nghiệm.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.001.530045
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 189
  • Lượt tải: 59
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế