Star Wars: Hunters cho Android Game Chiến tranh giữa các vì sao mới

Tải về

3 (1) Zynga Miễn phí 12 Ngày: Yêu cầu: Android

Game Star Wars: Hunters lấy bối cảnh sau khi cuộc Nội chiến Ngân hàng kết thúc, ánh sáng rực rỡ của Đấu trường bừng sáng và mang đến cho những anh hùng mới một nơi để tỏa sáng khắp thiên hà.

Cạnh tranh trong các trận chiến tổ đội 4v4 trong đấu trường của Star Wars: Hunters
Cạnh tranh trong các trận chiến tổ đội 4v4 trong đấu trường của Star Wars: Hunters

Nằm sâu trong Outer Rim trên hành tinh Vespaara và được phát sóng rộng rãi trên HoloNet, những câu chuyện và truyền thuyết về các trận chiến xác định lịch sử thiên hà được đưa vào cuộc sống để giải trí cho khán giả, đồng thời tạo ra các nhà vô địch tìm kiếm danh tiếng, sự giàu có trong đấu trường mới này.

Đấu trường trong game hành động Star Wars: Hunters quy tụ những Thợ săn hoàn toàn mới, độc đáo từ khắp thiên hà Star Wars (Chiến tranh giữa các vì sao). Mỗi người đều có tính cách đặc biệt, quá khứ phong phú chưa được khám phá và bộ khả năng độc đáo khiến họ trở thành những chiến binh đáng gờm.

Mang theo vũ khí và chiến đấu theo phong cách của bạn
Mang theo vũ khí và chiến đấu theo phong cách của bạn

Hãy chuẩn bị cho trận chiến bằng cách lựa chọn từ một danh sách các nhân vật mới, bao gồm những kẻ săn tiền thưởng bất chính, anh hùng từ Cuộc nổi dậy, lính Stormtrooper của Đế quốc và nhiều hơn nữa. Vượt qua đối thủ bằng cách nắm vững các khả năng, kỹ năng và chiến lược trong khi chiến đấu với họ trong các trận chiến 4x4 căng thẳng ở góc nhìn người thứ 3, thống trị đối thủ trên còn đường tiến tới vinh quang trong Đấu trường.

Tùy chỉnh mỗi thợ săn bằng cách thu thập và trang bị cho họ những bộ trang phục, hoạt ảnh và vũ khí độc đáo, tạo nên một nhân vật ấn tượng, nổi bật trên chiến trường và sẵn sàng thách thức để giành lấy vinh quang.

Chiến đấu với bạn bè trong những trận đánh căng thẳng
Chiến đấu với bạn bè trong những trận đánh căng thẳng

Tải game Star Wars: Hunters cho Android

Star Wars Hunters sẽ cho bạn cạnh tranh trong nhiều chế độ chơi PvP. Trong chế độ Escort, các kỹ năng phòng thủ và tấn công rất quan trọng vì cả nhóm cần phối hợp với nhau để hộ tống một món hàng hóa tới đích an toàn trước khi kẻ thù đánh bại họ. Ở chế độ Control, hai đội chiến đấu để đánh bại nhau và giành quyền kiểm soát khu vực mục tiêu trung tâm cho đến khi hết thời gian.

Mỗi chiến trường được đặc trong Đấu trường lớn của Vespaara gợi cho bạn nhớ đến các địa danh mang tính biểu tượng của Star Wars như Tatooine, Hoth và Endor.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Star Wars Hunters

Liên quan, thay thế