Nữ thanh tra tài ba One the woman (2021)

9/10 (2) Lượt xem: 404 Phát hành: SBS Năm: 2021 Đạo diễn: Choi Young Hoon

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Nữ thanh tra tài baphim truyền hình Hàn Quốc sẽ thế sóng siêu phẩm Penthouse 3 vừa kết thúc. Phim Nữ thanh tra tài ba sẽ có sự trở lại của hoa hậu Hàn Quốc Honey Lee với hình ảnh vô cùng mới mẻ và đang gây được ấn tượng mạnh với khán giả châu Á. Phim Nữ thanh tra tài ba có nhiều phân cảnh khá hài hước.

Phim Nữ thanh tra tài ba xoay quanh cô con dâu của tập đoàn tài phiệt và một nữ công tố viên có khuôn mặt giống nhau, cả 2 sẽ hoán đổi cuộc sống do mất trí nhớ. Jo Yeon Joo (Honey Lee) là công tố viên cũng là cô con gái duy nhất của ông trùm băng nhóm xã hội đen. Nữ công tố viên trong khi truy đuổi kẻ tình nghi đã gặp phải tai nạn và bị mất tích một cách bí ẩn. Sau cơn hôn mê cô đã bị hoán đổi cơ thể với con gái út của một tập đoàn tài chính đứng đầu trong top 20 thế giới tài chính. Sau đó là một cuộc điều tra đầy thú vị dưới thân hình bị hoán đổi của chính mình.

Trailer phim Nữ thanh tra tài ba

Thông tin thêm phim Nữ thanh tra tài ba

Thời lượng:60 phút/14 tập
Diễn viên:Honey Lee, Lee Sang Yoon, Lee Won Geun, Jin Seo Yeon
Nhà sản xuất:SBS
Đạo diễn:Choi Young Hoon
Năm phát hành:2021

Một số Poster, hình ảnh phim Nữ thanh tra tài ba

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 5.104 lượt xem