Digi Đại Chiến cho Android 1.0.0 Game Pokemon cực HOT trên Android

Tải về

3 (1) Funtap Miễn phí 1.504 Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên

Digi Đại Chiến là tựa game nhập vai đánh theo lượt, đề tài quái thú mới lạ, được Funtap phát hành trên cả nền tảng Android lẫn iOS. Với hơn 500 quái thú cho bạn thỏa sức thu phục, mỗi loại sẽ có 3 dạng tiến hóa khác nhau.

Digi Đại Chiến
Tải Digi Đại Chiến - Game Pokemon cực HOT trên di động.

Tham gia vào game, người chơi sẽ từng bước thu thập các loại quái thú để tham gia vào những trận đấu, các quái thú có khả năng tiến hóa theo ý thích chủ nhân, sử dụng ngôn ngữ linh hoạt như con người. Càng lên cấp độ cao, quái thú càng sở hữu nhiều kỹ năng, hình dáng gai góc mới lạ cùng sức mạnh vượt trội.

Nếu từng yêu thích tựa game đình đám Pokemon Go một thời, chắc chắn bạn sẽ bị hút hồn bởi Digi Đại Chiến. Nào hãy cùng khám phá những tính năng mới lạ, trở thành huấn luyện viên đẳng cấp nhất thế giới ngay thôi bạn!

Lưu ý: Digi Đại Chiến chính thức ra mắt ngày 09/01/2018.

Những tính năng đặc sắc trong Digi Đại Chiến cho Android

Quái thú đa dạng

Digi Đại Chiến có số lượng quái thú cực lớn, lên tới hơn 500 loài khác nhau, mỗi loài sẽ có 3 dạng tiến hóa khác nhau, tạo hình và kỹ năng vô cùng độc đáo. Cho phép người chơi thỏa sức lựa chọn, tìm kiếm để gia nhập quái thú yêu thích vào đội hình của mình.

Quái thú đa dạng
Download Digi Đại Chiến - Game Manga HOT nhất 2018.

Hệ thống nhiệm vụ

Đến với Digi Đại Chiến, bạn sẽ được trải nghiệm hàng loạt nhiệm vụ khác nhau, hoàn thành nhiệm vụ sẽ nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn. Có 2 loại nhiệm vụ là nhiệm vụ chính và nhiệm vụ hàng ngày.

Thám hiểm Digimon

Thám hiểm là tính năng khá thú vị, cho phép người chơi trải nghiệm vượt tháp, vượt ải sự kiện nhận vàng, kinh nghiệm, nguyên liệu nâng cấp:

  • Ải sự kiện: Hàng ngày có các lượt đánh giới hạn để tham gia vượt Ải thám hiểm. Vượt Ải nhận thêm vàng, EXP, nguyên liệu nâng cấp… Tối đa mỗi ngày có 2 lượt tham gia, thời gian chờ giữa các lượt là 10 phút.
  • Thí luyện số mã: Cho phép vượt tháp để nhận nguyên liệu nâng cấp, thẻ Digi… Vượt được số tầng nhất định sẽ được thưởng các phần quà khác nhau.
  • Tịnh hóa Digi: Tham gia tổ đội, giúp đỡ nhau tham chiếm để nhận những phần thưởng hấp dẫn. Mỗi ngày có 3 lượt đánh tổ đội Digi.

Thám hiểm Digimon
Thám hiểm để nhận những phần thưởng cực giá trị.

Nâng cấp Digi

Để gia tăng sức mạnh cho Digimon ngoài việc nâng cấp trang bị, cần nâng cấp thêm level, nâng sao, nâng skill... Để nâng cấp cần thực hiện các thao tác như sau:

  • Cường hóa: Khi thu thập đủ các nguyên liệu cần thiết sẽ cường hóa để gia tăng sức mạnh cho quái thú.
  • Nâng Sao: Khi thu thập đủ mảnh bạn tiến hành tăng sao cho quái thú đó.
  • Nâng Skill: Các kỹ năng sẽ được mở theo cấp sao quái thú bạn sở hữu.

Cường hóa
Cường hóa để gia tăng sức mạnh cho quái thú.

Với rất nhiều tính năng hấp dẫn, cùng hệ thống quái thú đa dạng cho bạn thỏa sức thu phục. Thậm chí còn thỏa sức thách đấu với hàng ngàn huấn luyện viên khác để chứng minh khả năng, bản lĩnh của mình. Nào xem ai trở thành bậc thầy huấn luyện trong Digi Đại Chiến nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.547
  • Lượt tải: 1.504
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Pokemon Game Pokemon

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm