Ở nhà một mình 4: Trở lại nhà Home Alone 4: Taking Back the House (2002)

8/10 (1) Lượt xem: 138 Phát hành: 20th Century Fox Năm: 3 tháng 5 năm 2002 Đạo diễn: Rod Daniel

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Ở nhà một mình 4 là phần 4 của series phim Ở nhà một mình với nội dung xoay câu chuyện của những tên cướp và 1 đứa trẻ. Ở cả 3 phần phim trước đây đều được khán giả yêu thích và có nội dung vô cùng đặc biệt, mới mẻ. Phần 4 sẽ là sự trở lại của Kenvin như phần 1phần 2. Tuy nhiên cậu bé sẽ không còn cô đơn nữa mà sẽ có bạn bè và người thân ở bên cạnh.

Phim Ở nhà một mình 4 sẽ đưa cậu bé Kenvin trở về nhà, nhưng cậu lại 1 lần nữa phải ở nhà một mình. Ngôi nhà lộng lẫy nhưng không có bạn bè, không có tuyết và bố mẹ đã ly dị khiến cậu bé trở nên cô đơn gấp nhiều lần. Tại căn nhà vào đêm Giáng Sinh, Kevin lại tiếp tục đối đầu với một băng cướp mưu mô, chúng muốn ăn trộm vàng bạc, đá quý trong ngôi nhà của cha cậu bé.

Trailer phim Ở nhà một mình 4

Thông tin thêm phim Ở nhà một mình 4

Thời lượng:89 phút
Diễn viên:Mike Weinberg, French Stewart, Missi Pyle, Erick Avari, Barbara Babcock, Joanna Going, Jason Beghe, Clare Carey
Nhà sản xuất:Mitch Engel
Đạo diễn:Rod Daniel
Năm phát hành:3 tháng 5 năm 2002

Một số Poster, hình ảnh phim Home Alone 4

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 734 lượt xem
Link xem Ở nhà một mình 4: Trở lại nhà