O&O SafeErase 6.0.85 Phần mềm xóa vĩnh viễn dữ liệu

Tải về

3 (1) O&O Software Dùng thử 96 Dung lượng: 13,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Chuyện gì sẽ xảy ra với máy tính cũ hoặc ổ đĩa cứng khi bạn có một máy tính mới? Bạn trả lại máy tính cho công ty và họ đã cho thuê hoặc thậm chí bán máy tính ấy? Đây chính là cơ hội để những người hoàn toàn xa lạ có thể truy cập vào hình ảnh riêng tư, hòm thư hoặc bí mật kinh doanh có trên máy tính. Trên thực tế, dữ liệu bị xóa trên Windows không được xóa hoàn toàn. Những người dùng khác vẫn có thể khôi phục hình ảnh kỹ thuật số cũng như hình ảnh cá nhân và dữ liệu công ty của bạn, ngay cả khi bạn đã format đĩa.

Khi lướt web sẽ để lại những dấu vết sau: lịch sử trình duyệt web được lưu trữ trên máy tính, thật dễ dàng để tạo ra một bản ghi sở thích của bạn, xem các trang web đã truy cập và thậm chí là quét những tập tin mà bạn đã tải về. Hãy tự bảo vệ mình bằng cách sử dụng O&O SafeErase để xóa vĩnh viễn tất cả dữ liệu trên đĩa cứng. Khi đã xóa dữ liệu, không ai có thể theo dõi các hoạt động Internet và tài khoản trực tuyến của bạn sẽ được bảo vệ khỏi các truy cập trái phép.

Trong phiên bản O&O SafeErase 6, chức năng phân tích đã được tích hợp cho phép bạn theo dõi và loại bỏ tất cả những tập tin ảnh hưởng đến bảo mật trên máy tính của bạn. Chỉ với một vài cú click chuột, máy có thể được dọn sạch đến mức người khác không có cơ hội để khôi phục lại tập tin cũ và lạm dụng chúng.

Tất cả các tập tin, cài đặt, ứng dụng và hệ điều hành đều có thể được xóa vĩnh viễn và không thể khôi phục lại. O&O SafeErase có thể xóa toàn bộ máy tính, bao gồm cả phân vùng hệ thống mà không cần phải khởi động lại phương tiện truyền thông. Hệ thống báo cáo tiên tiến và quản lý danh sách các quy trình xóa thường được sử dụng, nâng cao tính thân thiện với người dùng O&O SafeErase.

O&O SafeErase

Tính năng chính:

Bảo mật Internet

O&O SafeErase liệt kê tất cả các thông tin được lưu trữ trên mỗi trình duyệt, chẳng hạn như tập tin cookie, dữ liệu và lịch sử Internet. Những dữ liệu ấy giờ đây sẽ được xóa một cách an toàn (xóa riêng biệt hoặc kết hợp).

Xóa toàn bộ máy tính và ổ SSD

Tất cả các tập tin, cài đặt và ứng dụng có thể được xóa mà không thể phục hồi lại.

Cung cấp 6 phương thức xóa

Ghi trên dữ liệu số 0 để nhận biết dữ liệu ấy ít quan trọng và có thể bị xóa với tốc độ rất cao. Ngoài ra, O&O SafeErase cung cấp cho bạn thêm 5 phương pháp xóa, mỗi phương pháp khác nhau ở số lượng quy trình và cách ghi đè. Với quy trình xóa tiêu chuẩn được U.S. Departments of Defense (DoD) German Bundesamts für Sicherheit in der Informationstechnik (BSI) sử dụng, công cụ phù hợp với các yêu cầu bảo mật cao nhất.

Hỗ trợ bộ vi xử lý đa lõi

Chức năng xóa được đẩy mạnh bởi chương trình tận dụng nguồn tài nguyên của toàn bộ máy tính.

Video giới thiệu O&O SafeErase:

Đặng Hương

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.0.85
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 13,3 MB
  • Lượt xem: 123
  • Lượt tải: 96
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm