Oan gia ngõ hẹp cho Android 1.0 Tiểu thuyết ngôn tình trên Android

Tải về

3,7 (36) Hano Studio Miễn phí 10.464 Dung lượng: 3,1 MB Ngày: Yêu cầu: Android 3.0 and up

Oan gia ngõ hẹp cho Android thuộc thể loại ngôn tình hiện đại, hài, nữ chính mạnh mẽ nhưng toàn sụp bẫy nam chính, nam chính thông minh lưu manh nhưng đụng phải nữ chính đầu cũng phải bốc khói!

Giao diện chính của tiểu thuyết Oan gia ngõ hẹpCác chương trong tiểu thuyết Oan gia ngõ hẹpGiao diện đọc truyện

Khi đọc Oan gia ngõ hẹp người chơi như lạc vào câu chuyện tình yêu vô cùng lãng mạn, say đắm của hai nhân vật chính. Hãy tải Oan gia ngõ hẹp cho Android để chứng kiến những tình tiết đầy bất ngờ, kịch tính về tình yêu đôi lứa.

Ngoài ra, khi đọc bạn còn có thể chọn được màu chữ, cỡ chữ, kiểu chữ, màu nền cho phù hợp. Đồng thời, đánh dấu trang đã đọc để lần sau không mất công tìm kiếm nữa.

Trích dẫn tiểu thuyết Oan gia ngõ hẹp cho Android

Chàng, à không! Nhầm! Nàng, sinh viên năm cuối, nhân tài Không Thủ Đạo – là người mà bạn bè chung quanh đối nàng đều chia làm hai loại: nam nhân thì coi nàng như huynh đệ mà kề vai sát cánh; nữ nhân thì không sợ nàng có uy hiếp gì mà phá lệ lưu tâm!

Hắn, đường đường là một tổng tài anh tuấn tiêu sái, cư nhiên bị nàng những hai lần trước mặt công chúng giáng một đòn nằm thẳng cẳng đo đường! Nỗi nhục này hắn làm sao có thể nuốt xuống cho cam?!

Mỗ nam: "Đời này sẽ không có ai thèm cưới cô hết! Ai coi trọng cô, người đó trăm phần trăm là bị mù mắt!!!"

Mỗ nữ: "Có thể kết thù với tiểu nhân, nhưng tuyệt đối không được trêu chọc nữ nhân! Cũng có thể đùa giỡn với nữ nhân, bất quá phải chú ý là: rất, cực kì, vô cùng, tuyệt đối – không nên xui xẻo mà gây hấn với hắn ta!!!"

Với giao diện thân thiện, rất dễ sử dụng cùng nhiều tình tiết hấp dẫn, bất ngờ trong truyện, chắn chắn sẽ đem lại những giây phút giải trí cực kỳ thoải mái cho bạn đọc!

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,1 MB
  • Lượt xem: 10.611
  • Lượt tải: 10.464
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 3.0 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm