Oan hồn báo án Vina: Before 7 Days - Phim kinh dị Indonesia dựa trên vụ án có thật

6.8/10 (5) Lượt xem: 385 Phát hành: Lotte Entertainment Năm: 02/08/2024 Đạo diễn: Anggy Umbara

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Oan hồn báo án (tựa tiếng Anh: Vina: Before 7 Days) là một bộ phim kinh dị của Indonesia, được phát hành năm 2024, dựa trên câu chuyện có thật về vụ sát hại Vina và Eky, liên quan tới một băng đảng đua mô tô. Bộ phim kể về Vina, nạn nhân của một vụ tấn công do băng đảng xe máy ở Cirebon thực hiện, từ chối chấp nhận cái chết của mình được coi là một vụ tai nạn. Linh hồn của cô đã can thiệp để tiết lộ sự thật đằng sau những gì đã xảy ra.

Oan hồn báo án chính thức khởi chiếu tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc, bắt đầu từ ngày 02/08/2024.

Nội dung phim Oan hồn báo án

Câu chuyện này bắt đầu khi Vina và người yêu Eky được phát hiện tử vong trong tình trạng cơ thể bị phân hủy vào năm 2016. Ban đầu, gia đình cho rằng cả hai chết do tai nạn giao thông. Tuy nhiên, nhiều điểm bất thường đã được phát hiện khiến cảnh sát quyết định tiến hành điều tra kỹ lưỡng hơn.

Ngày thứ 6 sau cái chết của Vina và Eky, một người bạn của Vina bất ngờ liên lạc với gia đình Vina và mời họ đến nhà cô. Trong lúc gặp mặt, bạn của Vina bất ngờ bị linh hồn Vina chiếm hữu rồi kể lại trình tự sự việc đã xảy ra.

Linh hồn của Vina tiết lộ, lúc đó cô và Eky bị 12 thành viên băng đảng mô tô tấn công trên đường đến cầu vượt Talun. Đây cũng là nơi Vina bắt đầu bị tra tấn dã man. Ngoài ra, còn có thông tin cho rằng Vina đã bị hung thủ và đồng bọn cưỡng hiếp. Hơn thế nữa, một trong những thủ phạm, thành viên băng đảng là Egi, là người có tình cảm với cô.

Trailer phim Oan hồn báo án

Thông tin phim Oan hồn báo án

Đạo diễnAnggy Umbara
Biên kịchBounty Umbara, Dirmawan Hatta
Diễn viênNayla D. Purnama, Lydia Kandou, Gisellma Firmansyah, Pritt Timothy, Delia Husein
Nhà sản xuấtDee Company
Ngày khởi chiếu02/08/2024
Thời lượng100 phút

Một số hình ảnh phim Oan hồn báo án

Poster phim Oan hồn báo án - Vina: Before 7 Days
Poster phim Oan hồn báo án - Vina: Before 7 Days
  • 1.333 lượt xem
Tìm thêm: Phim kinh dị