Mồ tra tấn Phim tâm lý kinh dị của Indonesia

5.3/10 (3) Lượt xem: 195 Phát hành: CGV VietNam Năm: 26/07/2024 Đạo diễn: Joko Anwar

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Mồ tra tấn (tựa tiếng Anh: Grave Torture) là một bộ phim kinh dị tâm lý Indonesia phát hành năm 2024, dựa trên phim ngắn cùng tên xuất ra mắt năm 2012 của Joko Anwar. Phim kể về một cô gái quyết định chôn chính mình cùng với người đàn ông đã khiến bố mẹ cô thiệt mạng để chứng minh không có sự trừng phạt cho kẻ ác nào diễn ra dưới nấm mồ.

Mồ tra tấn được phát hành tại Indonesia vào ngày lễ Eid al-Fitr ngày 11 tháng 4, cùng với Linh Hồn Vũ Nữ 2: Nghi Thức Hồi Sinh. Mồ tra tấn chính thức khởi chiếu tại tất cả các cụm rạp tại Việt Nam, bắt đầu từ ngày 26/07/2024.

Nội dung phim Mồ tra tấn

Poster phim Mồ tra tấn
Poster phim Mồ tra tấn

Sita khi còn trẻ đã chứng kiến ​​cha mẹ mình vì một vụ đánh bom liều chết nhân danh tôn giáo. Từ đó cô trở nên mất niềm tin vào tôn giáo và chỉ sống với mục tiêu duy nhất trong cuộc đời của mình: tìm ra kẻ gây ra tội lỗi khiến bố mẹ cô thiệt mạng, và khi người ấy chết, Sita muốn đi vào mộ của người đó để chứng minh rằng sự dày vò dưới nấm mồ không tồn tại và đức tin cũng không có thật. Tuy nhiên những hậu quả thảm khốc đã đến đối với những ai không tin vào thế lực siêu nhiên.

Trailer phim Mồ tra tấn

Thông tin phim Mồ tra tấn

Đạo diễnJoko Anwar
Biên kịchJoko Anwar
Diễn viênFaradina Mufti, Reza Rahadian, Christine Hakim, Slamet Rahardjo
Nhà sản xuấtRapi Films, Legacy Pictures, Come and See Pictures, IFI Sinema, Komet Productions
Nhà phát hànhRapi Films Indonesia
Ngày khởi chiếu26/07/2024
Thời lượng117 phút

Một số hình ảnh phim Mồ tra tấn

  • 594 lượt xem
Link xem Mồ tra tấn
Tìm thêm: Phim kinh dị