Oath Of Peak: Open world cho Android Game MMORPG giả tưởng phương Đông

Tải về

3 (1) ROCGAME Miễn phí 37

Oath Of Peak: Open world là một game MMORPG thế giới mở giả tưởng mang đậm chất phương Đông. Tại đây, bạn sẽ thực hiện cuộc phiêu lưu một mình hoặc với bạn bè và cùng nhau khám phá thế giới.

Tùy chỉnh các nhân vật theo ý thích của bạn trong game Oath of peak: Open world
Tùy chỉnh các nhân vật theo ý thích của bạn trong game Oath of peak: Open world

Tính năng nổi bật của game Oath Of Peak: Open world cho Android

Làm chủ các linh hồn thuộc các lớp khác nhau

Oath Of Peak: Open world có 5 lớp mạnh mẽ với những tài năng độc nhất vô nhị gồm Alkaid, Megrez, Dubhe, Phecd và Alioth. Alkaid là đồng đội đáng tin cậy, có thể tấn công và nhận sát thương; Dubhe, giống như một tia chớp với tính cơ động cao và tốc độ tấn công cao… Hãy chọn lớp nhân vật phù hợp với mình nhất và tùy chỉnh diện mạo của họ theo ý thích.

Thuần hóa linh thú mạnh mẽ

Hầu như mọi quái thú trong thế giới giả tưởng này đều có thể bị phong ấn. Sau khi phong ấn các con thú, bạn có thể huấn luyện nó mạnh hơn rồi cùng đi chiến đấu với bạn. Trong số đó, những con thú cổ đại từ phía đông xa xôi như Qilin, Zhulong, Baize, Qiongqi và những con thú ma bí ẩn khác trong "The Classic of Mountains and Sea" cũng góp mặt. Bạn thậm chí có thể giao phối và nhân giống những con linh thú của mình.

Phối hợp với người chơi khác và chiến đấu tổ đội ly kỳ
Phối hợp với người chơi khác và chiến đấu tổ đội ly kỳ

Kết bạn và xây dựng mối quan hệ đặc biệt

Có rất nhiều mối quan hệ lãng mạn và bạn luôn cần có một người bạn thân trong cuộc phiêu lưu tuyệt vời này. Bạn bè hay tình yêu? Bạn có thể tìm được định mệnh của mình trong trò chơi này, nắm tay họ và cùng nhau đi trên hành trình thú vị.

Tham gia các trận chiến tổ đội gay cấn

Bạn có thể tham gia trận chiến một người chơi hoặc nhiều người. Tập hợp những đồng đội đáng tin cậy để chinh phục những trận chiến ly kỳ chống lại bang hội thù địch, cùng nhau thách thức những con quái vật ghê gớm. Thành lập một đội bất khả chiến bại và chinh phục vùng đất, chiến đấu vì danh dự và vinh quang.

Thu thập và thuần hóa các linh thú mạnh mẽ
Thu thập và thuần hóa các linh thú mạnh mẽ

Đi sâu vào vùng đất bí ẩn

Chào mừng đến với những vùng đất bí ẩn! Thưởng thức cốt truyện chính, khám phá các cảnh trên bản đồ hay những con quái vật có thể bị phong ấn, các yếu tố phương Đông có thể được tìm thấy ở khắp mọi nơi trong sân chơi này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 65
  • Lượt tải: 37
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Oath Of Peak

Liên quan, thay thế