Object Hunt cho Android 1.1.0 Game trốn tìm biến hóa thành đồ vật

Tải về

5 (1) Kwalee Miễn phí 251

Object Hunt là một trò chơi trốn tìm, có cách chơi giống với game Hide Online. Cơ chế game rất đơn giản: Một người trở thành thợ săn, trong khi những người khác đi trốn.

Object Hunt là một game trốn tìm, nơi có một thợ săn và những người khác đi trốn

Game hành động Object Hunt được chơi ở góc nhìn người thứ 3. Mỗi trận đấu sẽ có 5 người chơi, 4 người trốn còn một người đi tìm.  Cách chơi game trốn tìm này rất đơn giản: Ở đầu mỗi vòng chơi, một cuộc rút thăm ngẫu nhiên diễn ra sẽ quyết định ai là người đi tìm, những người còn lại sẽ phải tìm cách ẩn nấp để bảo toàn mạng sống.

Nếu vào vai kẻ đi trốn, bạn có thể chọn biến hình thành một vật thể nào đó, chẳng hạn chiếc ghế, máy giặt hoặc trò chơi điện tử... để qua mắt thợ săn; hoặc vào vai thợ săn, có công việc là di chuyển xung quanh khu vực, phát hiện những kẻ xâm nhập. Hãy đảm bảo bạn có thể phát hiện ra những người ẩn nhấp dưới hình dạng một đồ vật nào đó từ những dấu hiệu vô lý, đáng ngờ và giành chiến thắng trong game Object Hunt.

Phần thú vị nhất của game Object Hunt là bạn vào vai người đi tìm. Bắt đầu vòng chơi, những người ẩn nấp có cơ hội ngụy trang chính mình và bạn không biết họ đi theo đường nào, đang trốn ở đâu. Mục tiêu của bạn là đánh vào bất thứ đồ vật gì mà mình nghi ngờ là do người khác biến hóa thành và đưa họ trở về hình dạng ban đầu.

Không giống như ở game Hide Online khi bạn không được phép đánh bừa vào đồ vật bởi mỗi lần đánh sai bạn sẽ bị mất một mạng, ở game Object Hunt bạn được tự do đánh đồ vật không giới hạn mà mình không hề có tổn hại gì. Vì thế, hãy thỏa sức đập phá mọi thứ xung quanh bạn và cố gắng tìm ra kẻ lẩn trốn trước khi thời gian kết thúc.

Nếu chiến thắng một vòng chơi, đó là khi bạn không bị tìm ra cho tới khi hết thời gian hoặc tìm được tất cả người ẩn nấp, bạn sẽ nhận được phần thưởng, chẳng hạn có thêm thời gian cho vòng tiếp theo, tăng tốc độ di chuyển… Nhờ những nâng cấp này, bạn sẽ dễ dàng có được vị trí tốt trên bảng xếp hạng, hoặc kiếm được những skin mới vui nhộn.

Tính năng nổi bật của game Object Hunt cho Android

  • Các đồ vật, dụng cụ mới để người chơi sử dụng.
  • Nhiều skin để mở khóa.
  • Trở thành thợ săn.
  • Tìm kiếm những người ẩn nấp.

Ẩn nấp vào những nơi hợp lý hoặc tìm ra tất cả những người đang ẩn nấp và giành chiến thắng

Mẹo chơi game Object Hunt

Nâng cấp thời gian và tốc độ bất cứ khi nào có tiền

Càng có nhiều thời gian, bạn có thể tìm chỗ trốn càng kỹ và có nhiều cơ hội giành chiến thắng. Nếu có thể di chuyển nhanh hơn, bạn có thể đến được nhiều vị trí hơn trong thời gian mình có.

Hãy nhớ những người khác biến thành gì

Khi là thợ săn, bạn cần kiểm tra xem những người khác đã biến thành gì. Từ đó, người chơi sẽ có thêm ý tưởng những thứ gì cần đập vỡ để tìm ra kẻ mạo danh.

Game có mũi tên màu đỏ hướng dẫn bạn đi theo một hướng ào đó. Nhưng khi đến được vị trí, bạn cần tìm được đâu là đồ vật thực và đâu là người đang giả làm đồ vật.

Đừng để mình bị mắc kẹt

Khi là thợ săn, bạn đừng dành quá nhiều thời gian ở một địa điểm, nếu không tìm thấy người khác trong khu vực sau vài giây, hãy chuyển sang nơi khác và tìm vật thể biến đổi khác.

Tìm hiểu các level

Cho dù là thợ săn hay người đi trốn, bạn cần biết mỗi level có gì. Có rất nhiều ngõ cụt. Vì thế hãy tìm hiểu chúng ở đâu và cố gắng tránh những lối đó ra.

Ẩn nấp thông minh

Nếu bạn biến thành một chiếc toilet, đừng xuất hiện giữa phòng khách nếu không muốn bị phát hiện ngay lập tức. Hãy chọn những nơi mà các đối tượng có thể hòa trộn vào nhau và ở vị trí tự nhiên nhất.

Cũng đừng trốn quá gần những người khác bởi bạn rất dễ bị thợ săn tóm được trong một cuộc truy quét nhanh. Hãy tìm những vị trí đủ xa để thợ săn không thể có cơ hội tiếp cận bạn trước khi hết thời gian.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 91 MB
  • Lượt xem: 2.117
  • Lượt tải: 251
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Object Hunt

Liên quan, thay thế