Đối với các doanh nghiệp, văn phòng, cửa hàng, trường học,… thì việc giám sát nhân viên trong thời gian làm việc là điều tương đối khó khăn, vì không thể biết chính xác nhân viên của mình có ngồi làm chăm chỉ hay là tranh thủ thời gian online chat chit, mua sắm qua mạng,…
Office Cyber Alert sẽ giúp bạn giám sát nhân viên của mình bằng cách tự động ghi lại, lưu trữ và đánh giá nhân viên của bạn khi làm việc trên máy tính và hoạt động internet hàng ngày của họ.
- Theo dõi email.
- Chat/Instant Messenger
- Theo dõi ứng dụng.
- Ghi lại những file truy cập.
- Theo dõi bàn phím.
- Chụp ảnh màn hình.
- Ghi lại thời gian và trình tự làm việc.
- Giám sát từ máy tính của bạn.
- Quản lý và giám sát tập trung.
- Email thông báo tự động.
- Chặn email/chat/IM.
- Chặn trang web và cảnh báo/chặn game, ứng dụng nguy hiểm.
- Tất cả các chức năng hoạt động đồng thời, lưu các dữ liệu đến một địa điểm ẩn.
- Dễ sử dụng.
An Nhiên