Screen Anytime 4.55 Quản lý phiên làm việc của nhân viên

Tải về

3 (1) Stepok Image Lab Dùng thử 74 Dung lượng: 4,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Screen Anytime là một phần mềm giám sát cho phép ghi hình lại các phiên làm việc trên máy tính và lưu thành tệp video log. Người dùng có thể sử dụng video này vào những mục đích giám sát, theo dõi và tham khảo. Đặc biệt, chương trình này sẽ rất hữu ích nếu bạn là một ông chủ và muốn theo dõi tình trạng làm việc của nhân viên dưới quyền mình.

Được phát triển dựa trên công nghệ hình ảnh độc đáo SSCV2 của hãng phần mềm Stepok Image Lab, Screen Anytime cho phép ghi lại các hình ảnh log cho mục đích an ninh. Đồng thời, người dùng cũng có thể sử dụng chương trình này để giám sát và quản lý thời gian thực.

Screen Anytime

Một số tính năng chính của Screen Anytime:

Ghi hình, liệt kê danh sách và phát lại tệp:

Video log trên máy tính thường bao gồm tất cả thay đổi trên màn hình máy tính, sự di chuyển của con chuột cũng như thay đổi trong tiêu đề ứng dụng hoặc tiêu đề audio. Người quản lý có thể sử dụng phần mềm này để tìm kiếm file log theo thời gian hoặc theo người sử dụng máy tính và xem lại video bất cứ khi nào. Chương trình này hỗ trợ xuất các tệp định dạng EXE hoặc AVI.

Hỗ trợ nhiều người dùng với các tài khoản đăng nhập khác nhau:

Screen Anytime hỗ trợ một hệ thống đa người dùng do đó cho phép ghi hình riêng nhiều video log khi có nhiều người đăng nhập vào hệ thống cùng lúc.

Nếu người dùng đăng nhập qua RDP/TS/Citrix/VNC hoặc các hệ thống quản lý khác qua một máy tính thì Screen Anytime vẫn có thể ghi lại các hoạt động của họ tương tự như khi đang sử dụng máy tính cài đặt. Tính năng này đặc biệt hữu ích để ghi lại hình ảnh từ server.

Quản lý file log tập trung hoặc phân bổ:

Theo mặc định, chương trình sẽ lưu và quản lý file log trong một server trên máy, tuy nhiên, nếu thực hiện thao tác đồng bộ hóa, người dùng có thể quản lý tất cả dữ liệu từ một trung tâm duy nhất. Khi sử dụng Screen Anytime Server Edition, bạn có thể đồng bộ hóa với tối đa 64 máy trạm khác tại cùng một thời điểm.

Tỉ lệ nén dữ liệu cao:

Dựa trên công nghệ nén video màn hình cao cấp SSCV2, Screen Anytime có thể loại bỏ cho bạn những lo ngại về kích thước tệp khi quay video có độ dài lên đến hàng tiếng đồng hồ.

Giám sát thời gian thực:

Công cụ giám sát thời gian thực của Screen Anytime cho phép thành viên quản trị có thể xem tình trạng hiện tại của các máy trạm khác nhau trên màn hình máy chủ đang sử dụng.

Tránh tình trạng nhân viên chơi game trong giờ làm việc:

Tính năng Performance Report cho phép nhân viên quản lý có thể xem một biểu đồ hình tròn về mức độ sử dụng thời gian của từng người dùng. Bạn có thể theo dõi xem nhân viên của mình dành bao nhiêu thời gian để làm việc hoặc để giải trí, thư giãn. Người dùng có thể đặt thống kê báo cáo theo tuần, tháng, hoặc tùy chỉnh để xem báo cáo dưới dạng HTML.

Chú trọng đến vấn đề riêng tư:

Screen Anytime sẽ không ghi lại nội dung tin nhắn qua bàn phím, giúp người dùng bảo vệ được sự riêng tư cá nhân. Đồng thời, chỉ có nhân viên có thẩm quyền mới có thể truy cập, theo dõi dữ liệu cũng như thay đổi thao tác trong phần mềm.

Thiết lập dễ dàng:

Screen Anytime cho phép ghi lại hình ảnh màn hình tại những thời điểm nhất định, trong phiên làm việc của người dùng nhất định cũng như khi sử dụng một số ứng dụng nào đó.

Yêu cầu:

  • Bộ xử lý: CPU lõi kép hoặc hơn.
  • RAM: 512 MB.
  • Ổ cứng trống: 10 GB.

Cập nhật trong Screen Anytime 4.55:

Sửa lỗi trong dịch vụ HTTP và cải thiện tốc độ xuất báo cáo.

Thùy Vân

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.55
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 4,2 MB
  • Lượt xem: 218
  • Lượt tải: 74
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm