Microsoft Lens cho Android 16.0.13628.20346 Ứng dụng scan ảnh, tài liệu tiện lợi trên Android

Tải về

5 (1) Microsoft Miễn phí 2.373

Microsoft Lens, tên gọi cũ Office Lens, là ứng dụng scan tài liệu chuyên nghiệp và hoàn toàn miễn phí cho thiết bị chạy hệ điều hành Android.

Ứng dụng Microsoft Lens được Microsoft cho ra mắt người dùng Android sau một thời gian dài có mặt trên 2 nền tảng là Windows PhoneiOS. Nó cho phép người dùng sử dụng camera trên thiết bị di động chụp lại tài liệu và chuyển đổi hình ảnh sang các dạng văn bản khác nhau như PDF, Word, PowerPoint.

Microsoft Lens cho Android cung cấp cho người dùng như một công cụ chỉnh sửa văn bản như cắt, nâng cấp và ghi lại hình ảnh từ bảng trắng hoặc những tài liệu có thể đọc được. Bạn có thể sử dụng Office Lens để chuyển đổi hình ảnh chụp từ các trang tài liệu, công thức, bài học, hóa đơn, menu, công thức... Rồi chuyển sang dạng PDF, Word, PowerPoint, thậm chí có thể lưu hình ảnh vào OneNote hoặc OneDrive.

Hoạt động giống như một chiếc máy Scan bỏ túi, Microsoft Lens app sẽ số hóa ghi chú trên bản trắng hoặc đen, tìm tìm liệu quan trọng hoặc danh thiếp kinh doanh, phác thảo ý tưởng và chụp lạ một bức ảnh ngay sau đó. Đừng bỏ lỡ bất kỳ công thứ hoặc ghi chú nào một lần nữa!

Với Microsoft Lens cho Android bạn có thể:

  • Chụp và cắt ảnh từ bảng trắng hoặc bảng đen và chia sẻ ghi chú đó với đồng nghiệp
  • Tạo các bản sao cho tài liệu, danh thiếp, hoặc áp phích để chỉnh sửa chính xác
  • Tài liệu in sẽ được tự động nhận dạng (sử dụng OCR) để bạn có thể tìm kiếm từ trên ảnh rồi sao chép và chỉnh sửa chúng.

Tính năng chính của Microsoft Lens for Android

  • Chế độ bảng trắng, Microsoft Lens tự động chỉnh sửa bóng và ánh sáng chói trên ảnh
  • Chế độ tài liệu, Microsoft Lens tự động cắt và chính sửa màu cho ảnh hoàn hảo hơn
  • Ảnh được scan sẽ được lưu theo lựa chọn của bạn như OneNote, OneDrive hoặc bất cứ nơi nào trong thiết bị của bạn.
  • Lựa chọn để chuyển đổi ảnh sang file Word (.docx), PowerPoint (.pptx), or PDF (.pdf) cho phép tự động lưu vào OneDrive.

Tổ chức dữ liệu

Scan và upload toàn bộ ghi chú, hóa đơn và tài liệu. Cải thiện hiệu suất bằng cách tiết kiệm thời gian tìm tài liệu hoặc danh thiếp bản cứng. Phác thảo ý tưởng và chụp ảnh để lưu trữ. Cho dù sử dụng trong công việc hay học tập, Microsoft Lens for Android sẽ giúp bạn lưu trữ và chia sẻ văn bản trên OneNote và OneDrive cùng lúc, hỗ trợ hoàn thành công việc nhanh hơn với hiệu suất cao hơn.

Hiệu quả trong công việc

Tăng hiệu suất công việc khi dùng Microsoft Lens app để chụp và chia sẻ ý tưởng.

Chụp bảng trắng vào cuối buổi họp rồi theo dõi mọi đề mục công việc. Chia sẻ biên bản cuộc họp từ OneNote tới các đồng nghiệp khác. Ngoài ra, bạn có thể scan danh thiếp rồi lưu thông tin vào danh bạ cũng như OneNote; tương tự với hóa đơn và tài liệu khác. Tính năng này hỗ trợ tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha và Trung Quốc giản thể.

Hiệu quả ở trường học

Microsoft Lens cho Android giống như 1 chiếc máy scan bỏ túi, được dùng để scan và chia sẻ tài liệu trên lớp học, giữa giáo viên và học sinh…

Học sinh có thể scan tài liệu mà giáo viên giao rồi chú thích lên Word hoặc OneNote. Chụp ảnh bảng trắng hoặc bảng đen để tham khảo mỗi khi cần. Lưu ghi chú và bài luận cá nhân để tra cứu nhanh hơn.

Xem Video giới thiệu cách hoạt động của Microsoft Lens trên Android

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 16.0.13628.20346
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 6.074
  • Lượt tải: 2.373
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Microsoft Lens

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm