Microsoft OneDrive cho Android Dịch vụ lưu trữ đám mây của Microsoft trên Android

Tải về

Microsoft OneDrive (tên cũ là SkyDrive) là ứng dụng lưu trữchia sẻ dữ liệu trực tuyến miễn phí, cho phép người dùng lưu trữ vô số tệp trên đám mây để có thể truy cập, quản lý hoặc chia sẻ chúng trực tiếp từ thiết bị Android của mình.

OneDrive là một công cụ rất hữu ích cho bất kỳ người dùng nào sử dụng thiết bị Android có bộ nhớ hạn chế, vì về cơ bản, app cung cấp cho bạn một vài GB dung lượng lưu trữ bổ sung mà bạn có thể sử dụng tự do theo cách mình muốn. Tuy nhiên, bạn cần có kết nối Internet để có thể truy cập chúng.

Chia sẻ mọi thứ với OneDrive (SkyDrive) OneDrive tự động tải lên dữ liệu

Microsoft OneDrive là nơi để bạn lưu trữ mọi thông tin quan trọng cả trong cuộc sống cá nhân lẫn công việc. Đây là một dịch vụ lưu trữ trực tuyến hoàn toàn miễn phí để bạn có thể tải lên các tập tin riêng tư của mình và truy cập từ tất cả các thiết bị khác, bao gồm PC, Mac hay điện thoại di động và máy tính bảng. Đặc biệt, với OneDrive for Business, người dùng còn có thể sử dụng ứng dụng này để tải lên các tài liệu doanh nghiệp, thông tin dự án, văn phòng, phục vụ mục đích chia sẻ và tương tác với đồng nghiệp. Chắc chắn, việc sử dụng OneDrive (SkyDrive) sẽ khiến cuộc sống và công việc của bạn trở nên thuận tiện hơn rất nhiều.

Tính năng chính của Microsoft OneDrive cho Android

  • Mở và lưu tệp OneDrive nhanh chóng trong các ứng dụng Office như Word, Excel, PowerPoint và OneNote.
  • Tìm kiếm ảnh dễ dàng nhờ tính năng gắn thẻ tự động.
  • Nhận thông báo khi tài liệu chung được chỉnh sửa.
  • Chia sẻ album ảnh và video yêu thích của bạn.
  • Truy nhập ngoại tuyến vào những tệp quan trọng nhất.

Microsoft OneDrive là nơi lưu trữ mọi thứ trong cuộc sống. Dễ dàng lưu trữ và chia sẻ các bức ảnh, video, dữ liệu và rất nhiều thứ khác trên ứng dụng đám mây này. Khi đăng tải file từ thiết bị Android lên OneDrive, bạn có thể lấy chúng khi đang dùng máy tính Mac, PC, máy tính bảng hoặc trên điện thoại. Với OneDrive for Android, người dùng sẽ dễ dàng sử dụng, quản lý và chia sẻ các file rất nhanh chóng.

Dịch vụ lưu trữ đám mây của Microsoft này mang lại cho người dùng nơi để lưu trữ ảnh, video, dữ liệu và bất kỳ file nào trên đám mây. Cũng như những ứng dụng đối thủ như Dropbox Google Drive, OneDrive Android sẽ giữ các file được lưu trữ an toàn trong trường hợp điện thoại bị mất hoặc ổ cứng máy tính bị hỏng.

Chỉnh sửa tài liệu dễ dàng với OneDriveTruy cập tài liệu nhanh chóng khi sử dụng OneDrive

Lưu trữ dữ liệu trực tuyến với Microsoft OneDrive for Android

Mở OneDrive for Android ra, bạn sẽ thấy giao diện chắc chắn, đẹp theo phong cách Windows 8. Màn hình Home hiển thị tất cả các file và folder, trong khi những điều khiển cơ bản sẽ được đặt ở trên cùng (hoặc phía dưới, phụ thuộc vào định hướng của điện thoại). Các nút điều hướng cho phép người dùng chuyển giữa các chế độ TileList, đăng tải file, tạo folder mới và refresh. Chạm vào một hoặc nhiều mục tin để có thêm các lựa chọn, ví như Delete, Share, Download, và Export. Nút Share cung cấp một đường link để bạn chia sẻ chúng bất kỳ nơi nào và cho phép bạn bè xem file đó từ OneDrive. Export thì lại giúp gửi file thực tế qua Gmail, đính kèm trên đăng tải trên Facebook, ghim lên bảng Pinterest,...

Thêm file mới từ thiết bị Android lên OneDrive cũng rất đơn giản, chỉ việc chạm vào nút đăng tải để lấy ảnh, video và các file khác trên điện thoại lên đám mây. Hoặc, nếu điều hướng tới một file ở nơi nào đó trên thiết bị, chỉ việc sử dụng lệnh Share của Android để đăng tải nó.

OneDrive sẽ mang đến một nơi để lưu trữ ảnh, video, dữ liệu và bất kỳ file nào trên đám mây
OneDrive sẽ mang đến một nơi để lưu trữ ảnh, video, dữ liệu và bất kỳ file nào trên đám mây

Tính năng mới phiên bản Microsoft OneDrive cho Android mới nhất

Microsoft OneDrive 17/3/2020

Trong cuộc đấu tranh vĩnh cửu giữa ánh sáng và bóng tối, nhà phát triển tự hào tuyên bố rằng phiên bản Microsoft OneDrive này cuối cùng đã mang lại sự cân bằng.: Giờ đây bạn có thể thưởng thức Dark Theme (chủ đề Tối) và một bộ biểu tượng Microsoft Fluent mới “hoành tráng” trong toàn bộ giao diện của ứng dụng.

Những người đam mê nhiếp ảnh sử dụng tài khoản Microsoft giờ đây có thể tận hưởng những bức ảnh ký ức: chỉ cần truy cập tab Photos của bạn để xem lại những bức ảnh được chụp trong những năm trước vào cùng ngày này.

Microsoft OneDrive 21/2/2020

  • Khắc phục lỗi khó đăng nhập, cải thiện tốc độ cho một số tính năng và nâng cấp một số giao diện.
  • Nhà phát triển đang cải thiện bố cục của danh sách tệp và chế độ xem ô lưới để nội dung của bạn trông đẹp và nhất quán hơn trên tất cả các thiết bị.
  • Tìm kiếm các tệp trong tài khoản doanh nghiệp và trường học trở nên nhanh hơn và tốt hơn (dễ dàng tìm thấy tất cả các bài tập về nhà).
  • Khắc phục các lỗi nhỏ, cải thiện hiệu suất và độ tin cậy trên toàn bộ ứng dụng. Nếu bạn gặp phải bất kỳ sự cố nào, vui lòng lắc thiết bị của bạn và nhấn vào Report a Problem (Báo cáo sự cố).

Microsoft OneDrive 5.27.1

  • Ngoài Mã PIN, giờ đây bạn có thể sử dụng dấu vân tay của mình để khóa ứng dụng OneDrive.
  • Cải thiện chế độ xem lưới để giúp ảnh của bạn nổi bật và trông đẹp nhất cũng như giúp dễ dàng xem ảnh nào được sao lưu trong tab Ảnh.

Microsoft OneDrive 5.9

  • Giờ bạn có thể di chuyển OneDrive vào thẻ SD để có nhiều không gian lưu file và nội dung ngoại tuyến. Đi tới cài đặt ứng dụng trên thiết bị Android để chuyển OneDrive tới thẻ SD.
  • Cải tiến trình xem ảnh để nó hoạt động nhanh hơn.

Microsoft OneDrive 4.16:

Truy cập tệp tin tại chỗ thuộc tổ chức của bạn từ thiết bị di động với hỗ trợ SharePoint Server 2013 và 2016. Mở, chỉnh sửa tất cả các tệp quan trọng nhất của bạn dù không có kết nối mạng.

Lưu ý: Tính năng này chỉ tương thích với xác thực Windows (NTLM) và xác thực dựa trên Biểu mẫu. Trao đổi với người quản trị CNTT của bạn để biết thêm thông tin.

Microsoft OneDrive 4.15:

  • Nâng cấp đáng kể tính năng Quét: giờ đây, bạn có thể cắt xén, làm sạch và chỉnh trang nội dung quét của mình nhờ có sức mạnh của Office Lens.
  • Trong quá trình cải thiện hiệu suất không ngừng, chúng tôi đã giúp việc xem ảnh trở nên nhanh hơn bao giờ hết!
3,1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 5.198
  • Lượt tải: 2.864
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm